Nguyễn Anh Minh thi đấu xuất sắc, đội tuyển golf Việt Nam dẫn đầu Nomura Cup 2024

Nguyễn Anh Minh thi đấu xuất sắc, đội tuyển golf Việt Nam dẫn đầu Nomura Cup 2024
2 giờ trướcBài gốc
Ngày 17/10, tuyển Việt Nam đã có ngày thi đấu khởi sắc tại vòng 3 Nomura Cup 2024 trên sân Vinpearl Golf Hải Phòng. Đội chủ nhà hiện đang chiếm ngôi đầu bảng xếp hạng (BXH) cá nhân và đồng đội.
Cả ba tuyển thủ Việt Nam đã chứng thực được năng lực của mình khi đại diện cho golf Việt Nam tranh tài tại sân chơi châu lục, trong đó Nguyễn Anh Minh và Lê Khánh Hưng đã trải qua những vòng đấu rất xuất sắc.
Nguyễn Anh Minh thể hiện vai trò đầu tàu của mình với 3 vòng đấu âm gậy liên tiếp. Vòng 3, golfer 17 tuổi ghi 2 birdie, và chỉ có sai lầm duy nhất ở hố 10 par-4 với điểm bogey, qua đó đạt thành tích 71 gậy (-1).
Lê Khánh Hưng khởi đầu chậm với kết quả 74 gậy (+2), đã bắt đầu "nóng máy" ở các vòng sau. Sau vòng 2 đánh (-2) gậy, Khánh Hưng tiếp tục có thêm một vòng đấu gậy âm, ghi 5 birdie và có 2 bogey để khép lại vòng 3 với 69 gậy (-3).
Tại BXH cá nhân, Nguyễn Anh Minh giữ vững ngôi đầu bảng cùng điểm (-7), Robby Turnbull xếp thứ 2 với (-6) gậy và Declan O’donovan xếp thứ 3 với (-4) gậy.
Sự xuất sắc của Nguyễn Anh Minh và Lê Khánh Hưng giúp đội tuyển golf Việt Nam bay cao trên BXH đồng đội khi dẫn đầu với tổng điểm (-12) sau 3 ngày thi đấu. Đoàn Nhật Bản xếp thứ 2 với cách biệt 1 gậy. Đoàn New Zeland hiện đang xếp vị trí thứ 3 cùng tổng điểm (-7).
Chỉ còn 1 vòng đấu, cách biệt điểm số là không nhiều, nhưng với sự tự tin và phong độ đang lên cao, đội tuyển golf Việt Nam đang đứng trước cơ hội giành chiến thắng lịch sử tại giải vô địch đồng đội châu Á- Thái Bình Dương (Nomura Cup) 2024.
Trọng Đạt
Nguồn Tiền Phong : https://tienphong.vn/nguyen-anh-minh-thi-dau-xuat-sac-doi-tuyen-golf-viet-nam-dan-dau-nomura-cup-2024-post1683352.tpo