Hoàng Đức và cơn đau đầu của ông Kim Sang-sik

Hoàng Đức và cơn đau đầu của ông Kim Sang-sik
7 giờ trướcBài gốc
Ở khía cạnh cá nhân, phần nào có thể hiểu được lựa chọn của Hoàng Đức khi chia tay Thể Công Viettel. Số tiền “lót tay” đối tác mới trả cho tiền vệ quê Hải Dương là quá lớn, trong bối cảnh đây là bản hợp đồng đầu tiên của anh.
Tuy nhiên xét về mặt chuyên môn, việc xuống thi đấu ở giải hạng Nhất của Hoàng Đức rõ ràng không phải quyết định khiến các CĐV, đặc biệt những người yêu mến anh, cảm thấy vui vẻ. Chất lượng V-League và hạng Nhất có sự khác biệt, cả về công tác tổ chức, thi đấu, trình độ các đội bóng đến sân bãi, không khí trên khán đài…
HLV Kim Sang-sik lại thêm nhiều nỗi lo trước thềm ASEAN Cup 2024 (ảnh Như Ý)
Hoàng Đức khó lòng chơi tốt và giữ được động lực thi đấu khi xung quanh anh không có những “vệ tinh” chất lượng, và tương tự, đối thủ cũng là những đội bóng không ngang tầm. Tất cả những vấn đề này đặt ra mối quan ngại với HLV Kim Sang-sik khi Hoàng Đức vốn có vai trò quan trọng ở đội tuyển Việt Nam. Ông Kim chưa có nhiều thời gian để tìm hiểu kỹ bóng đá Việt Nam cũng như từng cầu thủ, đồng thời cũng chưa hoàn thiện được bộ khung cứng của đội tuyển Việt Nam.
Ngoài Hoàng Đức, giải hạng Nhất còn kéo đi khá nhiều tuyển thủ tốt, trong đó gồm cả thủ môn Đặng Văn Lâm. Ở góc độ tổng thể, V-League giảm sức hút và nó cũng là tín hiệu cho thấy cơn khát khao vươn tới đỉnh cao của các ngôi sao Việt Nam đã không còn như trước.
Phía trước, ASEAN Cup 2024 đã rất gần và có lý do để lo ngại, đây sẽ là cuộc đua đầy thách thức với HLV Kim Sang-sik cũng các học trò.
Tiểu Phùng
Nguồn Tiền Phong : https://tienphong.vn/hoang-duc-va-con-dau-dau-cua-ong-kim-sang-sik-post1683014.tpo