Thêm tiền đạo chất lượng xin nhập tịch Việt Nam

Thêm tiền đạo chất lượng xin nhập tịch Việt Nam
7 giờ trướcBài gốc
Geovane Magno hiện đang xin nhập tịch Việt Nam.
Sau tiền đạo Nguyễn Xuân Son (Rafaelson, Thép xanh Nam Định), thêm một tiền đạo khác đang nộp đơn xin nhập quốc tịch Việt Nam. Đó chính là Geovane Magno, cựu tiền đạo của Sài Gòn FC và đang cùng Hồng Lĩnh Hà Tĩnh bay cao trên Bảng xếp hạng V-League 2024/25, điều này được Vlog Minh Hải hé lộ trong một bản tin mới đây.
Tính đến thời điểm này, chân sút 30 tuổi đã có 5 năm sinh sống và thi đấu tại Việt Nam nên nhiều khả năng sẽ sớm được cấp quốc tịch nhất là khi đang được đội bóng chủ quản Hồng Lĩnh Hà Tĩnh hỗ trợ hết mình.
Geovane Magno là ngoại binh đầu tiên thi đấu cho cả ba đội bóng lớn ở thủ đô là Công An Hà Nội, Hà Nội FC và Thể Công Viettel.
Từ khi sang Việt Nam, Geovane Magno lần lượt khoác áo CLB Sài Gòn (2019–2020), Hà Nội FC (2021), Thể Công - Viettel (2022–2023), CLB Công an Hà Nội (2023/24) và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh (tháng 8/2024-nay).
Mùa giải này, Magno thi đấu khá ấn tượng với 3 pha lập công sau 4 lần ra sân tại V-League trong màu áo đội bóng núi Hồng.
Magno sở hữu chiều cao 1m88. Ngoài vị trí tiền đạo cắm, ngoại binh 30 tuổi còn có thể chơi tốt trong vai trò tiền vệ tấn công.
Nếu có quốc tịch Việt Nam, Geovane Magno có cơ hội được HLV Kim Sang-sik triệu tập lên đội tuyển Việt Nam trong những giải đấu quốc tế trong tương lai gần.
Nguồn GD&TĐ : https://giaoducthoidai.vn/them-tien-dao-chat-luong-xin-nhap-tich-viet-nam-post704926.html