Áp dụng VAR trận Nam Định gặp Sông Lam Nghệ An

Áp dụng VAR trận Nam Định gặp Sông Lam Nghệ An
5 giờ trướcBài gốc
Trận Nam Định gặp Sông Lam Nghệ An ở vòng 4 V-League được áp dụng công nghệ VAR.
Trước thời điểm các câu lạc bộ nhường chỗ cho đội tuyển Việt Nam thi đấu giao hữu dịp FIFA Days tháng 10/2024, vòng 4 V-League 2024/25 đã đi qua được 5/7 trận.
Hai trận Nam Định gặp Sông Lam Nghệ An và Hà Nội FC gặp Công an Hà Nội được lùi đến ngày 19/10.
5 trận đấu diễn ra trước đó đều được áp dụng công nghệ VAR. Theo tìm hiểu, 2 trận đấu muộn nói trên cũng sẽ được Ban tổ chức áp dụng công nghệ VAR.
Nếu mọi chuyện diễn ra theo đúng kế hoạch, đây sẽ là lần đầu tiên trong lịch sử tất cả các trận trong 1 vòng đấu của V-League đều được áp dụng công nghệ VAR.
Trận so tài giữa Nam Định gặp Sông Lam Nghệ An cuối tuần này đang nhận được sự quan tâm lớn của người hâm mộ.
Phần lớn người hâm mộ trung lập lo lắng Sông Lam Nghệ An với phong độ phập phù sẽ rất dễ trắng tay khi rời Thiên Trường.
Tuy nhiên, HLV Phạm Anh Tuấn vẫn tỏ rõ sự tự tin khi cho rằng, đội bóng của mình sẽ chơi "tất tay" khi đối đầu với các nhà đương kim vô địch. Điều này cũng dễ hiểu bởi trong thời điểm này, thuyền trưởng Sông Lam Nghệ An muốn cởi bỏ tâm lý căng cứng, sợ thua của các học trò. Và đây cũng là giải pháp nhằm tạo ra sự tự tin cho cầu thủ xứ Nghệ ở những trận cầu tiếp theo.
Trận đại chiến giữa chủ nhà Thép Xanh Nam Định và Sông Lam Nghệ An sẽ diễn ra lúc 18h ngày 19/10 trên sân Thiên Trường.
Ở trận đấu còn lại, Hà Nội FC sẽ đại chiến với đội bóng cùng thành phố Công an Hà Nội. Lúc này, đội bóng của bầu Hiển đang xếp ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng với 6 điểm và xếp ngay trên đối thủ với 2 điểm nhiều hơn.
Cơ hội hiện đang chia đều cho cả hai đội, do đó nếu đội bóng nào có được sự nhập cuộc tốt hơn cùng việc tận dụng tốt hơn các cơ hội mà mình có được, sẽ có hội có trọn 3 điểm ở vòng đấu này.
Hiện CLB Đông Á Thanh Hóa đang dẫn đầu bảng với 9 điểm sau 4 trận đã đấu. Xếp ngay sau lần lượt là Hoàng Anh Gia Lai (8 điểm), Hồng Lĩnh Hà Tĩnh (8 điểm), B. Bình Dương (7 điểm) và Thể Công Viettel (7 điểm).
Phú Phú
Nguồn GD&TĐ : https://giaoducthoidai.vn/ap-dung-var-tran-nam-dinh-gap-song-lam-nghe-an-post704883.html