Nhà đầu tư cam kết chung tay hiện thực hóa quy hoạch tỉnh Đồng Nai

Nhà đầu tư cam kết chung tay hiện thực hóa quy hoạch tỉnh Đồng Nai
4 giờ trướcBài gốc
Phó chủ tịch Tập đoàn KN Holdings Lê Nữ Thùy Dương đại diện cho các nhà đầu tư phát biểu tại hội nghị. Ảnh: KN Holdings
Trong bài phát biểu của mình, Phó tịch Tập đoàn KN Holdings bày tỏ cảm xúc vô cùng vinh dự khi có mặt tại hội nghị đặc biệt quan trọng này. Sự kiện này không chỉ đánh dấu một bước phát triển chiến lược của tỉnh, mà còn là cơ hội cho các doanh nghiệp, các nhà đầu tư cùng chung sức phát triển theo đúng định hướng và chiến lược của tỉnh.
Phó tịch Tập đoàn KN Holdings cho rằng, Chính phủ phê duyệt Quy hoạch tỉnh Đồng Nai là một cột mốc quan trọng, thể hiện tầm nhìn chiến lược của lãnh đạo tỉnh trong việc xây dựng tỉnh Đồng Nai. Từ đây sẽ thành một trung tâm kinh tế, công nghiệp phát triển nhanh và bền vững của khu vực. Quy hoạch tỉnh Đồng Nai không chỉ mở ra nhiều cơ hội phát triển cho người dân và doanh nghiệp, mà còn đặt nền móng vững chắc cho phát triển toàn diện của tỉnh.
Bà Lê Nữ Thùy Dương chia sẻ: “Những năm gần đây, chúng ta đang chứng kiến sự chuyển dịch dòng vốn đầu tư nước ngoài (FDI) và tái cấu trúc chuỗi cung ứng toàn cầu. Đồng Nai có vị trí chiến lược nằm trong “tứ giác” kinh tế Đông Nam Bộ, nối liền Nam Trung Bộ, Tây Nguyên và đồng bằng Sông Cửu Long. Việc quy hoạch đồng bộ và mục tiêu phát triển xanh của tỉnh sẽ đóng vai trò quan trọng để Đồng Nai trở thành tâm điểm thu hút FDI”.
Bà Lê Nữ Thùy Dương cho hay “Tập đoàn KN Holdings với chặng đường hơn 45 năm hình thành và phát triển, trong đó công ty thành viên là Công cổ phần đầu tư và kinh doanh Golf Long Thành đã gắn bó gần 25 năm với tỉnh Đồng Nai. Được đồng hành trong sự phát triển của tỉnh trong nhiều thập kỷ qua, chúng tôi đã và đang đầu tư mạnh mẽ vào Đồng Nai với trọng tâm là các lĩnh vực hạ tầng khu công nghiệp, nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao và đô thị mới”
Phó tịch Tập đoàn KN Holdings chia sẻ về nhưng định hướng chiến lược của Tập đoàn KN Holdings trong thời gian tới, đó là định hướng phát triển các khu công nghiệp thế hệ mới với mục tiêu hình thành Trung tâm đạt chuẩn khu công nghiệp xanh, sử dụng năng lượng mặt trời áp mái và ứng dụng công nghệ thông minh trong xây dựng hạ tầng và quản lý vận hành, đảm bảo xây dựng đồng bộ các tiện ích dịch vụ và nhà ở chất lượng cho công nhân, chuyên gia trong khu công nghiệp.
Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hồng Lĩnh và Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Tấn Đức trao giấy chứng nhận chủ trương đầu tư cho Phó chủ tịch Tập đoàn KN Holdings Lê Nữ Thùy Dương. Ảnh: KN Holdings
Bên cạnh đó, KN Holdings sẽ chung tay xây dựng các trung tâm đào tạo nghề, nghiên cứu và đổi mới sáng tạo, giúp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực. Cùng với phát triển kinh tế, KN Holdings sẽ tích cực đóng góp vào các hoạt động xã hội, cải thiện đời sống cộng đồng, đảm bảo an sinh xã hội.
Bà Lê Nữ Thùy Dương bày tỏ tin tưởng, với sự quan tâm chỉ đạo sâu sát của Thủ tướng Chính phủ, sự quan tâm hỗ trợ của các bộ, ban, ngành, sự quyết tâm của lãnh đạo tỉnh Đồng Nai, tinh thần đồng hành của cộng đồng doanh nghiệp, quy hoạch tỉnh Đồng Nai giai đoạn 2030 tầm nhìn 2050 chắc chắn sẽ được hiện thực hóa một cách thành công tốt đẹp.
Phó chủ tịch Tập đoàn KN Holdings cam kết, sẽ huy động mọi nguồn lực để cùng tỉnh Đồng Nai thực hiện các mục tiêu lớn lao của quy hoạch tỉnh, góp phần xây dựng một tương lai bền vững và thịnh vượng cho Đồng Nai nói riêng và khu vực Đồng Nam Bộ nói chung.
Đoàn Thương
Nguồn Đồng Nai : https://baodongnai.com.vn/doanh-nhan-doanh-nghiep/202409/nha-dau-tu-cam-ket-chung-tay-hien-thuc-hoa-quy-hoach-tinh-dong-nai-c584fd4/