Nhà đầu tư Vinhomes Golden Avenue nhận nhà, đón đầu thời cơ 'vàng'

Nhà đầu tư Vinhomes Golden Avenue nhận nhà, đón đầu thời cơ 'vàng'
3 giờ trướcBài gốc
Thị trường vùng biên tiếp tục dậy sóng
Từ ngày đầu tiên ra mắt thị trường Móng Cái, dự án Vinhomes Golden Avenue đã trở thành tâm điểm chú ý khi được xem là mảnh ghép quan trọng trong bức tranh phát triển giao thương và du lịch của thành phố vùng biên.
Để khai thác triệt để tiềm năng khổng lồ của khu vực, đón đầu làn sóng quay trở lại của hàng triệu khách du lịch, Vinhomes còn “chơi lớn” khi đưa cả hệ sinh thái dịch vụ với 6 thương hiệu hàng đầu tới Móng Cái và bổ sung hàng loạt tiện ích, đưa Vinhomes Golden Avenue trở thành một đô thị thương mại, du lịch đẳng cấp quốc tế sôi động quanh năm.
3 phân khu Asia Vibe, Zen Harmony và Grand Europa đang được Vinhomes triển khai thi công hoàn thiện và bàn giao cho các nhà đầu tư và cư dân theo mô hình mới với những bản sắc riêng, nâng tầm hành trình trải nghiệm của du khách, đồng thời mở ra ngàn cơ hội hấp dẫn cho các nhà đầu tư.
Vinhomes Golden Avenue là “tọa độ vàng” của giới đầu tư, kinh doanh. Ảnh: Vinhomes
Sức sống mới của Vinhomes Golden Avenue đã tạo ra một làn sóng đầu tư mạnh mẽ trong các tháng gần đây. Anh Vũ Minh, nhà đầu tư lâu năm từ Hải Phòng, vừa nhận bàn giao 1 căn shophouse tại dự án vào đầu tháng 9 vừa qua, nhằm chớp cơ hội kinh doanh sớm khi cả du lịch và thương mại Móng Cái đang dần thăng hạng.
“Với hàng loạt tiện ích được bổ sung và mô hình mới độc đáo, Vinhomes Golden Avenue đang là điểm đến “nóng” nhất của dòng tiền đầu tư hiện nay. Xuống tiền giai đoạn này chính là cách để nắm giữ nhiều lợi thế hơn trong tương lai”, anh Vũ Minh nhận định.
Là 1 trong số những khách hàng nhận nhà sớm từ giai đoạn tháng 7/2024, gia đình chị Thu Thảo (Quảng Ninh) không chỉ ổn định được chỗ ở mới tại Vinhomes Golden Avenue mà còn chuẩn bị khai trương cơ sở spa nhờ mô hình ở kết hợp kinh doanh độc đáo. Đặc biệt hơn, cơ sở của gia đình chị nằm trong khu phố Trường Xuân Thọ - tổ hợp chăm sóc sức khỏe - thư giãn - làm đẹp của Asia Vibe nên sẽ được thừa hưởng lợi thế kinh doanh và dòng khách của phân khu này.
Chia sẻ về ngôi nhà mới của mình, chị Thu Thảo cho biết: “Không chỉ là một điểm kinh doanh nhiều tiềm năng, ngôi nhà còn là chốn an cư đẳng cấp nhờ kế cận Công viên trung tâm và Công viên Mission Park với những tiện ích sống - nghỉ dưỡng thời thượng. Do đó, mọi thành viên trong gia đình đều háo hức khi chuyển về đây. Bạn bè mình kinh doanh các mặt hàng cao cấp cũng đang tính đặt cửa hàng ở đây để thuận tiện ở và kinh doanh”.
Nhiều cư dân nhận nhà sớm để đón đầu làn sóng phát triển của Móng Cái và Vinhomes Golden Avenue. Ảnh: Vinhomes
Từ tháng 6 đến nay, chủ đầu tư đã bàn giao 393 căn shop và villa cho khách hàng. Chỉ tính riêng trong tháng 9 này, số lượng cư dân nhận bàn giao nhà để sớm ổn định nơi ở, chuẩn bị cho những chiến lược kinh doanh phù hợp đã lên tới 143.
Chớp cơ hội khai thác tiềm năng kinh doanh
Thị trường khu vực tại Vinhomes Golden Avenue đang bước vào giai đoạn tăng trưởng. Nhiều đại lý BĐS đã ghi nhận một lượng lớn ủy thác từ các nhà đầu tư đến từ Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh và nhiều tỉnh lân cận đổ về dự án, với số lượng sản phẩm được chốt tăng vọt chỉ trong thời gian ngắn.
Điều này khá dễ hiểu bởi với những mô hình lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường khu vực, Vinhomes đã mở rộng cánh cửa các nhà đầu tư đến cơ hội kinh doanh chắc thắng. Trong đó, phân khu Asia Vibe với hàng loạt các khu phố thương mại đa dạng chủ đề hứa hẹn tạo nên một tọa độ du lịch hấp dẫn đối với du khách, dân kinh doanh cũng như cư dân của TP. Móng Cái.
Những tâm điểm “ăn chơi” tại Vinhomes Golden Avenue đã sẵn sàng chào đón du khách. Ảnh: Vinhomes
Ngay kế cận Asia Vibe là Zen Harmony - phân khu hội tụ tinh hoa văn hóa Á Đông. Đây cũng là mảnh ghép quan trọng của du lịch vùng biên, giúp Móng Cái trở thành điểm du lịch sôi động, sầm uất suốt 4 mùa trong năm nhờ mô hình tiện ích du lịch wellness ngay tại đô thị ở. Du khách có thể tận hưởng không gian yên bình, tráng lệ của Công viên dưỡng sinh phong cách Nhật Bản hay trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, tắm khoáng nóng, làm đẹp cao cấp, thưởng thức những đại tiệc 5 sao tại Cung điện Kỳ sắc phương Đông.
Mảnh ghép còn lại là thế giới vui chơi giải trí sôi động tại phân khu Grand Europa. Với không gian sống được hưởng lợi thế từ hệ sinh thái tự nhiên và kế cận sông Ka Long, đây sẽ là điểm lưu trú lý tưởng cho những chuyến nghỉ dưỡng dài ngày. Tại đây, du khách sẽ dễ dàng tận hưởng hệ sinh thái tiện ích đa dạng đến từ Công viên nước mini và Công viên vui chơi vận động trẻ em và thanh thiếu niên.
Hệ sinh thái tiện ích đẳng cấp bổ trợ cho hoạt động kinh doanh lưu trú và cũng là yếu tố tạo nên khu đô thị đáng sống tại Vinhomes Golden Avenue. Ảnh: Vinhomes
Kết hợp với vị trí đắc địa kế cận Cửa khẩu Bắc Luân II, Cửa khẩu Quốc tế Móng Cái và trục cao tốc Móng Cái - Quảng Ninh - Hải Phòng - Hà Nội, Vinhomes Golden Avenue hứa hẹn trở thành một trung tâm du lịch, giao thương đối trọng với khu vực Đông Hưng - Phòng Thành (Trung Quốc). Với những lợi thế vàng cùng cơ hội đầu tư kinh doanh rộng mở, Vinhomes Golden Avenue được dự báo tiếp tục là “điểm nóng” của thị trường khu vực trong giai đoạn cuối năm.
Thế Định
Nguồn VietnamNet : https://vietnamnet.vn/nha-dau-tu-vinhomes-golden-avenue-nhan-nha-don-dau-thoi-co-vang-2326858.html