Xung quanh dự án Aeon Mall lớn nhất miền Trung có gì?

Xung quanh dự án Aeon Mall lớn nhất miền Trung có gì?
2 giờ trướcBài gốc
Ngày 16/9, dự án trung tâm thương mại Aeon Mall Huế đã chính thức đi vào hoạt động. Dự án được xây dựng trên khu đất rộng hơn 8,6 ha, với có tổng vốn đầu tư gần 4.000 tỷ đồng. Đây là trung tâm thương mại lớn nhất miền Trung tính đến thời điểm hiện tại... (Ảnh: Chủ đầu tư).
TTTMN Aeon Mall nằm trong khu đô thị An Vân Dương - một trong những động lực phát triển kinh tế mới của Thừa Thiên Huế. (Ảnh: CTCP Đầu tư IMG).
Trong bán kính 1km quanh Aeon Mall, có nhiều dự án nhà ở thương mại đang được phát triển. Trong đó, phải kể đến dự án Khu đô thị An Cựu City (TP Huế), tiếp giáp hai trục đường chính là Hoàng Quốc Việt và Võ Nguyên Giáp, nối liền các trục khu quy hoạch An Vân Dương.
Dự án này do CTCP Đầu tư IMG Huế bắt tay CTCP Công trình Viettel (Viettel Construction) hợp tác phát triển. Trong đó, 168 căn shophouse đang được xây dựng nằm ngay đối diện Aeon Mall.
Nằm cách Aeon Mall Huế khoảng 500m, một dự án đang phát triển là BGI Topaz Downtown. Dự án do liên danh CTCP Tập đoàn IUC - Tập đoàn BGI làm chủ đầu tư.
Tương tự, nằm ngay trục đường Võ Nguyên Giáp là công trình Chung cư thương mại, dịch vụ B1-A, tên thương mại là Phú Mỹ An Prisma. Dự án được xây dựng trên diện tích đất 5.782 m2, quy mô gồm tòa nhà cao 20 tầng và 2 tầng hầm.
Phú Mỹ An Prisma do CTCP Aninvest làm chủ đầu tư.
Cũng nằm cách Aeon Mall Huế chưa đầy 1km là Chung cư Nera Garden.
Cũng thuộc trục đường Tố Hữu, cách trung tâm thương mại này khoảng 2km là dự án chung cư cao cấpThe Manor Crown Huế.
Vị trí của Aeon Mall Huế cũng gần trung tâm hành chính mới của tỉnh. Theo quy hoạch, trụ sở HĐND và UBND tỉnh cùng các cơ quan nhà nước như Cục thuế, Kho bạc Nhà nước,... được di chuyển về khu hành chính tập trung tại khu A - khu đô thị An Vân Dương.
Minh Hằng
Nguồn Doanh Nhân VN : https://doanhnhanvn.vn/photostory-xung-quanh-du-an-aeon-mall-lon-nhat-mien-trung-co-gi.html