Nhạc sĩ Trần Tiến biểu diễn tại Chương trình 'Mùa thu cho em'

Nhạc sĩ Trần Tiến biểu diễn tại Chương trình 'Mùa thu cho em'
2 giờ trướcBài gốc
Chương trình nghệ thuật "Mùa thu cho em" nằm trong khuôn khổ Festival Mùa thu Huế 2024. Ảnh: B.M.
Chương trình nghệ thuật "Mùa thu cho em" do Nhà hát Nghệ thuật Truyền thống Cung đình Huế và Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế thực hiện.
Chương trình là tập hợp những ca khúc viết về mùa thu cũng như những ký ức âm nhạc của các tác giả Minh Kỳ - Nguyễn Hiền; Cung Tiến; Phạm Trọng Cầu; Dương Thiệu Tước; Trần Tiến; Trịnh Công Sơn; Phạm Mạnh Cương và Ngô Thụy Miên.
Chương trình là tập hợp những ca khúc viết về mùa thu của những nhạc sĩ nổi tiếng của Việt Nam. Ảnh:B.M.
Đặc biệt, chương trình có sự tham gia biểu diễn của nhạc sĩ Trần Tiến, người nhạc sĩ đầy tài năng của nền âm nhạc Việt Nam.
Nhạc sĩ Trần Tiến là một người quá đỗi thân quen của âm nhạc Việt Nam. Nhắc đến nhạc sĩ Trần Tiến, người yêu nhạc sẽ nhớ đến ngay một người nghệ sĩ đầy chất lãng tử. Ông bình dị với phong cách đặc trưng luôn cùng đàn guitar để hát về tình đời, tình người giữa dòng đời vội vã…
Nhạc sĩ Trần Tiến biểu diễn tại Chương trình nghệ thuật "Mùa thu cho em". Ảnh: B.M.
Chương trình nghệ thuật thu hút đông đảo công chúng yêu nhạc, các nghệ sĩ, du khách. Ca khúc “Hoài cảm” và “Thu vàng” của nhạc sĩ Cung Tiến đem đến cảm xúc xao xuyến của tình yêu, với những ca từ mộc mạc, giản dị nhưng đậm chất thơ, hòa cùng giai điệu valse nhẹ nhàng, hân hoan, quyến rũ…
Trong phần 2, “Dòng sông mùa thu và những ký ức”, nhạc sĩ Trần Tiến dẫn dắt công chúng đến với những ảnh tượng về dòng sông, con đường, suy tư về những kỷ niệm, cứ thế mà dặt dìu trong từng giai điệu của ca khúc “Dòng sông mùa thu”, “Mùa thu trắng”.
Chương trình với nhiều tiết mục hấp dẫn, thu hút đông đảo người dân và du khách. Ảnh: B.M.
Trong phần 3, “Tình ta ngát hương” khép lại chương trình nghệ thuật “Mùa Thu cho em” với những giai điệu trữ tình, lãng mạn qua các tình khúc “Nhìn những mùa thu đi” của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, “Thu ca” của nhạc sĩ Phạm Mạnh Cương và nhạc sĩ Ngô Thụy Miên với bài “Mùa thu cho em”.
Ông Hoàng Việt Trung, Giám đốc Trung tâm Bảo tồn di tích Cố đô Huế cho biết, cùng với Lễ hội áo dài Huế 2024 “Linh phụng”, Chương trình nghệ thuật “Mùa Thu cho em” là những hoạt động điểm nhấn của Festival Mùa thu, trong khuôn khổ Festival bốn mùa của Huế.
Chương trình nghệ thuật “Mùa thu cho em” khép lại Festival Mùa thu Huế. Ảnh: B.M
Theo ông Trung, Ban tổ chức chương trình mong muốn đem đến cho công chúng, du khách những trải nghiệm mới đầy cảm xúc qua các chương trình nghệ thuật đặc biệt.
Nguyễn Quốc
Nguồn Đại Đoàn Kết : https://daidoanket.vn/nhac-si-tran-tien-bieu-dien-tai-chuong-trinh-mua-thu-cho-em-10291071.html