Nhạc Việt tiếp tục vươn tầm quốc tế: Ca khúc 6 năm trước của Sơn Tùng đang 'gây sốt' Hàn Quốc

Nhạc Việt tiếp tục vươn tầm quốc tế: Ca khúc 6 năm trước của Sơn Tùng đang 'gây sốt' Hàn Quốc
4 giờ trướcBài gốc
Cộng đồng fan Sơn Tùng mới đây đã không giấu được sự vui mừng khi ca khúc Chạy ngay đi của nam ca sĩ đang "làm mưa làm gió" nền tảng TikTok của Hàn Quốc. Trên thực tế, đây không phải là một ca khúc mới mà đã được giọng ca gốc Thái Bình phát hành cách đây tận 6 năm về trước.
Cụ thể, phần âm nhạc của ca khúc Chạy ngay đi bỗng trở thành trend trên nền tảng TikTok của xứ kim chi với đoạn clip cực viral của thành viên nhóm nhạc RIIZE là Sohee. Theo đó, xuất hiện trong một chương trình, nam ca sĩ trẻ đã nói: "Oh thích nó à? Không phải đâu… Mình yêu bạn!". Câu nói này của Sohee sau đó đã được cộng đồng mạng lồng ghép với âm nhạc của ca khúc Chạy ngay đi và nhanh chóng "gây sốt" TikTok.
Đến hiện tại, đoạn âm thanh câu nói của Sohee và âm nhạc của Chạy ngay đi đã nhận được hơn 70 nghìn bài đăng hưởng ứng. Trong đó, xuất hiện rất nhiều đoạn clip viral trên nền tảng TikTok, thu hút đến hơn 800 nghìn lượt tim cùng hàng triệu lượt xem. Con số người dùng đoạn âm thanh này hiện vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại và hứa hẹn sẽ "công phá" TikTok Hàn Quốc trong thời gian tới.
Chạy ngay đi là bản hit lớn trong sự nghiệp của Sơn Tùng, được phát hành vào năm 2018. Từ lúc ra mắt đến nay, ca khúc này không dưới một lần tạo trend trên nền tảng TikTok trong và ngoài nước, khiến người hâm mộ vô cùng tự hào. Hiện tại, sau khi âm nhạc của Chạy ngay đi "gây sốt" TikTok Hàn Quốc, cộng đồng SKY đã vô cùng mừng rỡ và cho rằng cứ mỗi năm, bản hit này lại tạo trend một lần với nhiều phiên bản khác nhau.
Vừa qua, Sơn Tùng đã đón nhận "tin vui" lớn khi MV Đừng làm trái tim anh đau chính thức cán mốc 100 triệu lượt xem sau 4 tháng ra mắt. Với thành tích này, giọng ca gốc Thái Bình tiếp tục giữ vững được vị thế của mình là ca sĩ Vpop có nhiều MV đạt trăm triệu view nhất tính đến thời điểm hiện tại.
Bình Nguyên
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/am-nhac/ca-khuc-6-nam-truoc-cua-son-tung-bat-ngo-gay-sot-tik-tok-han-quoc-202410202200580981.html