Nhận định Aston Villa vs MU, 20h ngày 6/10 tại Ngoại hạng Anh 2024/25

Nhận định Aston Villa vs MU, 20h ngày 6/10 tại Ngoại hạng Anh 2024/25
2 giờ trướcBài gốc
Nhận định Aston Villa vs MU tại Ngoại hạng Anh 2024/25
Đối với HLV Erik Ten Hag, chiếc ghế của ông tại MU đang lung lay dữ dội hơn bao giờ hết. Dù có kết quả hòa 3-3 trên sân của Porto, nhưng đó là trận đấu mà MU đánh mất lợi thế dẫn trước 2-0 và phải nhờ sự tỏa sáng của Harry Maguire mới giữ lại 1 điểm trong thế thiếu người.
Giờ đây, mọi sự chú ý của người hâm mộ Quỷ đỏ sẽ đổ dồn vào cuộc đối đầu với Aston Villa, nơi kết quả của trận đấu này sẽ ảnh hưởng lớn đến số vận của huấn luyện viên Erik Ten Hag. Có rất nhiều thông tin cho rằng, vị chiến lược gia người Hà Lan sẽ bị sa thải nếu không thể giành được 3 điểm tại Villa Park.
Nhận định Aston Villa vs MU, 20h ngày 6/10 tại Ngoại hạng Anh 2024/25. Ảnh: Getty
Trên thực tế, đây vẫn là 1 nhiệm vụ cực kỳ khó khăn dành cho HLV Ten Hag ở thời điểm hiện tại. MU đang có phong độ không cao khi chỉ có 7 điểm sau 6 vòng đấu ở Ngoại hạng Anh. Các cầu thủ của họ cũng đang không có phong độ tốt, và sự xuất sắc của thủ thành Andre Onana đôi khi là không đủ để cứu vãn tình thế ở thời điểm hiện tại.
Nên nhớ, Aston Villa đang có phong độ rất cao trong mùa giải 2024/25. Không chỉ đang có 13 điểm sau 6 vòng đấu, Aston Villa còn vừa có chiến thắng 1-0 cực kỳ ấn tượng trước Bayern Munich ở đấu trường Champions League. Với việc đang nắm trong tay lợi thế sân nhà và có phong độ tốt hơn, nhiều khả năng Aston Villa sẽ đặt dấu chấm hết cho triều đại của huấn luyện viên Ten Hag tại MU.
Thông tin lực lượng Aston Villa vs MU
Aston Villa trả giá đắt cho chiến thắng trước Bayern Munich, khi Jacob Ramsey và Amadou Onana gặp vấn đề về thể lực. Tyrone Mings, Boubacar Kamara và John McGinn vẫn đang điều trị chấn thương.
Với MU, Luke Shaw, Tyrell Malacia và Leny Yoro chấn thương, trong khi Mason Mount để ngỏ khả năng ra sân.
Đội hình dự kiến Aston Villa vs MU
Aston Villa (4-4-2): Martinez; Konsa, Carlos, Torres, Digne; Rogers, Barkley, Tielemans, Philogene; Duran, Watkins.
MU (4-2-3-1): Onana; Mazraoui, De Ligt, Maguire, Dalot; Mainoo, Eriksen; Garnacho, Fernandes, Rashford; Zirkzee.
Dự đoán kết quả Aston Villa vs MU: 3-2
Thành tích thi đấu gần đây Aston Villa vs MU
PV
Nguồn Công Luận : https://congluan.vn/nhan-dinh-aston-villa-vs-mu-20h-ngay-6-10-tai-ngoai-hang-anh-2024-25-post315478.html