Nhận định bóng đá, dự đoán tỷ số Aston Villa và MU, 20h00 ngày 6/10, vòng 7 Ngoại hạng Anh

Nhận định bóng đá, dự đoán tỷ số Aston Villa và MU, 20h00 ngày 6/10, vòng 7 Ngoại hạng Anh
2 giờ trướcBài gốc
Lúc 20h00 ngày 6/10, trận đấu giữa Aston Villa và MU trong khuôn khổ vòng 7, Ngoại hạng Anh mùa bóng 2024/2025 sẽ diễn ra trên sân vận động Villa Park.
Giữa tuần qua, MU đã có chuyến hành quân tới Bồ Đào Nha để chạm trán Porto ở lượt trận thứ hai vòng phân hạng Champions League. Quỷ đỏ sớm vươn lên dẫn 2-0 chỉ sau chưa đầy nửa giờ bóng lăn.
Tuy nhiên, sự thiếu tập trung nơi hàng phòng ngự đã khiến MU phải trả giá khi bị đội thủ ngược dòng dẫn trước. Trong bối cảnh đội trưởng Bruno Fernandes nhận thẻ đỏ ở hai trận liên tiếp, MU đã may mắn có bàn gỡ hòa 3-3 ở những phút bù giờ.
Không thắng trong 4 trận trên mọi đấu trường và đứng ở vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng Premier League, Man United chỉ có 3 chiến thắng ít ỏi sau 10 trận chính thức từ đầu mùa. Trên các nền tảng mạng xã hội, những lời chỉ trích nhắm vào Ten Hag và các học trò ngày càng nhiều hơn.
Theo thống kê, kể từ khi Erik Ten Hag tiếp quản MU vào năm 2022, không có câu lạc bộ Ngoại hạng Anh nào để thủng lưới 3 bàn trở lên trong một trận đấu nhiều hơn MU trên mọi đấu trường (24). Riêng ở mùa giải năm nay, MU có 3 trận phải nhận ít nhất 3 bàn thua. Trước Porto thì Tottenham và Liverpool là những đội bóng chọc thủng lưới đội chủ sân Old Trafford 3 lần.
Dù phong độ và thành tích gần đây của MU không tốt, tuy nhiên, đội bóng này vẫn có niềm tin vào một kết quả có lợi trên sân Villa Park. Xét trong lịch sử đối đầu của hai đội, Aston Villa đã thua cả 4 trận đối đầu vừa qua tại mọi đấu trường trước Quỷ đỏ.
Báo Công Thương nhận định bóng đá, dự đoán tỷ số trận đấu giữa Aston Villa và MU trong khuôn khổ vòng 7 Ngoại hạng Anh, diễn ra lúc 20h00 ngày 6/10. Ảnh: Opta
Theo báo chí Anh, ở trận đấu với Aston Villa, tỷ phú Sir Jim Ratcliffe sẽ đích thân theo dõi các cầu thủ MU thi đấu. Nếu tiếp tục gây thất vọng, Erik Ten Hag rất có thể sẽ phải cuốn gói rời khỏi sân Old Trafford.
Bên phía đối thủ, Aston Villa đang trên đà thăng hoa khi vừa đánh bại Bayern Munich tại cúp C1 châu Âu cách đây ít ngày. Đội bóng thành Birmingham thắng tới 6 và chỉ hòa 1 lần ở 7 trận đấu vừa rồi tại mọi đấu trường. Thậm chí, ở Premier League, đội bóng của HLV Unai Emery cũng đang xếp thứ 5, kém đội đầu bảng Liverpool có 2 điểm.
Trang bóng đá hàng đầu thế giới Sports Mole đã đưa ra những phân tích về xác suất chiến thắng của cả hai đội bóng. Trận đấu tới, Manchester United thắng với xác suất là 41,85%. Chiến thắng của Aston Villa có xác suất là 35,32% và hòa có xác suất là 22,8%.
Tỷ số khả dĩ nhất cho chiến thắng của Manchester United là 1-2 với xác suất là 8,63%.Tỷ số khả dĩ thứ hai cho kết quả đó là 0-1 (6,22%) và 0-2 (5,43%). Chiến thắng khả dĩ nhất của Aston Villa là 2-1 (7,86%), trong khi tỷ số hòa là 1-1 (9,89%).
Thống kê trước trận Aston Villa và MU
MU thắng 4 trận gần nhất trước Aston Villa.
Aston Villa thắng 6 trong 7 trận gần đây ở mọi giải đấu.
Trong 2 trận gần nhất ở mọi giải đấu MU đều nhận ít nhất 3 bàn thua.
MU bất bại 34 trong 38 trận gần nhất gặp Aston Villa trên mọi đấu trường.
Đã có hơn 2,5 bàn thắng được ghi ở 7 trên 8 trận gần đây của Aston Villa ở Premier League.
Đã có hơn 2.5 bàn thắng ở 6 trong 7 trận gần nhất giữa Aston Villa và MU trên mọi đấu trường.
Thông tin lực lượng Aston Villa và MU
Về lực lượng, Aston Villa vẫn chưa có sự phục vụ của Kamara, Mings và McGinn. Tuy nhiên HLV Unai Emery cũng không quá lo lắng khi có một đội hình có chiều sâu từ các tuyến. Mọi kỳ vọng cho mặt trận tấn công vẫn đặt lên vai tiền đạo đang khoác áo tuyển Anh Ollie Watkins.
Trong khi đó bên phía MU, Maguire trở lại và ghi bàn ở trận gặp Porto, nhưng hàng thủ của MU vẫn thiếu vắng khá nhiều trụ cột, tuyến giữa hiện đang là điểm yếu của Quỷ Đỏ khi Mainoo, Mount mới gặp chấn thương và Bruno thì đang mất phong độ. Tín hiệu mừng cho HLV Ten Hag là Hojlund đã tìm lại cảm giác ghi bàn cho hàng tấn công.
Đội hình dự kiến Aston Villa và MU
Aston Villa: Martinez; Konsa, Carlos, Torres, Digne; Rogers, Barkley, Tielemans, Philogene; Duran, Watkins
Manchester United: Onana; Mazraoui, De Ligt, Maguire, Dalot; Eriksen, Ugarte; Garnacho, Fernandes, Rashford; Zirkzee
Dự đoán tỷ số Aston Villa và MU: 1-1
Phong Lâm
Nguồn Công Thương : https://congthuong.vn/nhan-dinh-bong-da-du-doan-ty-so-aston-villa-va-mu-20h00-ngay-610-vong-7-ngoai-hang-anh-350533.html