Nhận định bóng đá, dự đoán tỷ số Crystal Palace và Liverpool, 18h30 ngày 5/10

Nhận định bóng đá, dự đoán tỷ số Crystal Palace và Liverpool, 18h30 ngày 5/10
3 giờ trướcBài gốc
Trận đấu giữa Crystal Palace và Liverpool trong khuôn khổ vòng 7 Ngoại hạng Anh (Premier League) sẽ diễn ra lúc 18h30 ngày 5/10.
Về phía Liverpool, chiến thắng với tỷ số 2-0 trước Bologna ở lượt trận thứ 2 vòng đấu phân hạng UEFA Champions League 2024-2025 đã giúp The Kop đạt thành tích toàn thắng 5 trận liên tiếp trên mọi đấu trường. Đây là lần đầu tiên kể từ tháng 2/2023, Liverpool làm được điều này.
Đặc biệt, trong trận đấu với Bologna, Liverpool cho thấy sự cân bằng khi không chỉ hàng công chơi xuất sắc, mà hàng thủ cũng rất chắc chắn. Theo thống kê, trong 5 trận gần đây Liverpool ghi đến 15 bàn, nhưng chỉ thủng lưới có 3 lần.
Ở Ngoại hạng Anh, Liverpool hiện đang dẫn đầu với 15 điểm sau 6 vòng đấu, hơn 1 điểm so với Man City và Arsenal. Ở Champions League, họ giành 6 điểm sau 2 lượt trận đầu tiên. Trước khi đánh bại Bologna 2-0 trên sân nhà, Lữ đoàn đỏ đánh bại một đại diện khác của Serie A là AC Milan với tỷ số 3-1 ngay tại San Siro.
Báo Công Thương nhận định bóng đá, dự đoán tỷ số trận đấu tại Ngoại hạng Anh giữa Crystal Palace và Liverpool sẽ diễn ra lúc 18h30 ngày 5/10. Ảnh: Sports Dunia
Phong độ hiện tại giúp các cầu thủ Liverpool có thêm sự tự tin khi hành quân tới sân của Crystal Palace. Nếu chiến thắng ở trận đấu sớm nhất vòng 7, Liverpool sẽ tạm thời tạo khoảng cách 4 điểm so với cả Arsenal và Man City. Tuy nhiên, nếu không giành 3 điểm khả năng họ mất ngôi đầu của The Kop là cực cao, bởi Arsenal và Man xanh sẽ chỉ phải tiếp Southampton và Fulham trên sân nhà ở vòng đấu này.
Bên phần sân đối diện, phong độ của Crystal Palace hiện rất đáng lo ngại. Đội bóng của HLV Olivier Glasner vẫn chưa giành nổi một chiến thắng nào tại Premier League mùa này (1 trong 5 đội chưa thắng trận nào từ đầu mùa). Họ đã thua 3, hòa 3 ở 6 vòng đấu đầu tiên và hiện đứng thứ 18 trên bảng xếp hạng.
Trên sân nhà Selhurst Park, Crystal Palace đã thua West Ham và hòa với cả Leicester lẫn MU. Vấn đề lớn nhất của lúc này của Crystal Palace vẫn là khả năng dứt điểm. Ở thất bại gần nhất trước Everton ở Goodison Park, đội bóng của HLV Glasner áp đảo hoàn toàn ở các con số thống kê chuyên môn như tỷ lệ kiểm soát bóng (59% so với 41%), sút nhiều gần gấp đôi (16-9), dứt điểm trúng đích gấp đôi (6-3), hưởng nhiều phạt góc hơn (8-5) nhưng vẫn thua trận vì chỉ ghi được 1 bàn, còn đối phương ghi 2 bàn.
Trang bóng đá hàng đầu thế giới Sports Mole đã đưa ra những phân tích về xác suất chiến thắng của cả hai đội bóng. Trận đấu tới, Liverpool thắng với xác suất là 56,15%. Chiến thắng của Crystal Palace có xác suất là 22,21% và hòa có xác suất là 21,6%.
Tỷ số khả dĩ nhất cho chiến thắng của Liverpool là 1-2 với xác suất là 9,82%. Tỷ số khả dĩ thứ hai cho kết quả đó là 0-1 (8,41%) và 0-2 (8,35%).Chiến thắng khả dĩ nhất của Crystal Palace là 2-1 (5,82%), trong khi tỷ số hòa là 1-1 (9,89%).
Thông tin lực lượng Crystal Palace và Liverpool
Crystal Palace sẽ thiếu vắng Chadi Riad, Cheick Oumar Doucoure, Chris Richards vì chấn thương. Khả năng ra sân của Matheus Franca còn bỏ ngỏ.
Bên phía Liverpool, Federico Chiesa, Harvey Elliott phải ngồi ngoài sân vì chấn thương. Dù vậy, The Kop vẫn có đội hình rất mạnh khi tới làm khách tại phía Nam thành London.
Lịch sử đối đầu Crystal Palace và Liverpool
Dù vượt trội về đẳng cấp, nhưng khá ngạc nhiên là trong 5 lần gặp nhau gần nhất, Liverpool chỉ thắng được Crystal Palace 2 trận, hòa 2 và thua 1. Mùa trước họ còn thua đối thủ 1-2 ngay tại Anfield. Về phong độ thì The Kop vượt trội với 5 chiến thắng trong 5 trận gần nhất, còn Palace hòa 3 và thua 2.
Đội hình dự kiến Crystal Palace và Liverpool
Crystal Palace: Henderson; Lerma, Guehi, Lacroix; Munoz, Wharton, Kamada, Mitchell; Nketiah, Mateta, Eze
Liverpool: Alisson; Alexander-Arnold, Konate, Van Dijk, Robertson; Gravenberch, Mac Allister; Salah, Szoboszlai, Diaz; Jota
Dự đoán tỷ số Crystal Palace và Liverpool: 1-2
Phong Lâm
Nguồn Công Thương : https://congthuong.vn/nhan-dinh-bong-da-du-doan-ty-so-crystal-palace-va-liverpool-18h30-ngay-510-350391.html