Soi tỉ số trận Crystal Palace - Liverpool và Arsenal - Southampton

Soi tỉ số trận Crystal Palace - Liverpool và Arsenal - Southampton
4 giờ trướcBài gốc
Liverpool (trái) trong trận thua Crystal Palace 0-1 ngay tại Anfield mùa trước
Mo Salah sẽ phô trương sức mạnh
Liverpool đã vươn lên đầu bảng tuần qua nhờ Newcastle cầm chân đội đầu bảng Manchester City. Nhưng cũng phải thấy là họ xứng đáng với vị trí đó khi Mo Salah và các đồng đội đã chơi rất hay để thắng giòn giã 5 trong 6 trận từ đầu mùa.
Chuyến làm khách ở Selhurst Park tuần này không phải là thách thức lớn khi Liverpool đã bất bại trong 9 chuyến ghé thăm nơi này, họ thậm chí thắng đến 8 lần trong số đó.
Bất kể Crystal Palace từng gây sốc khi thắng Liverpool hồi tháng 4, các chuyên gia vẫn tin là The Kop sẽ thắng trận này khi đang có phong độ sung mãn, trong lúc Crystal Palace vẫn chưa tìm thấy cảm giác chiến thắng mùa này.
Đội chủ nhà vẫn thiếu Matheus Franca, Chadi Riad, Cheick Doucoure và Chris Richards vì chấn thương. Phía Liverpool, Federico Chiesa đang là một nghi ngờ lớn, trong khi Harvey Elliot vẫn chưa hồi phục hoàn toàn.
Tỉ lệ trận đấu khá căng khi Liverpool chấp đến 1 trái mà chỉ ăn 8. Tỉ số 2-1 mùa trước lôi cuốn nhiều người đặt vào cửa dưới, nhưng chọn hàng hiệu vẫn an toàn hơn.
Dự đoán: Liverpool thắng 3-1
Tỉ số 0-2 (đặt 1 ăn 7.9) và 1-2 (đặt 1 ăn 8) là dễ xảy ra nhất, trong lúc tỉ số 0-1 lại ăn đến 8.3
Martin Odegaard (Arsenal, phải) trong trận hòa Southampton mùa trước
Pháo thủ đè bẹp The Saints
Ba lần gặp gần nhất giữa 2 đội. Arsenal đều không thắng nổi Southampton, nhưng nhà cái vẫn thản nhiên đưa ra tỉ lệ khủng khiếp: Chủ nhà chấp đến 2 trái, 2 trái rưỡi. Liệu đó có phải là một tỉ lệ đáng ngờ?
Arsenal đang bay cao với chiến thắng PSG 2-0 ở Champions League và họ sẽ hướng đến một tỉ số đậm đà khi tiếp Southampton trên sân nhà ở Premier League vào chiều thứ bảy. Pháo thủ quyết tâm chấm dứt sự thống trị của Man City tại giải vô địch quốc gia và một chiến thắng trước Southampton có thể giúp họ vượt qua đội quân của Pep Guardiola trên bảng xếp hạng Premier League.
Bản hợp đồng mùa hè Mikel Merino đã khỏe mạnh trở lại nỗ lực để được ra sân ngay từ đầu, trong khi tất cả Oleksandr Zinchenko, Martin Odeegaard và Takehiro Tomiyasu vẫn đang trong phòng hồi phục.
Ngược lại, Saints đã gặp phải đủ loại vấn đề ở hàng thủ trong trận thua Bournemouth 3-1 và họ khó có thể phá hỏng bữa tiệc của Arsenal tại sân vận động Emirates.
Trong lần gặp nhau gần nhất tại London, hai bên đã có một trận hòa 3-3 đầy kịch tính và một trận đấu có nhiều bàn thắng nữa đang ở phía trước. Cả Gavin Bazunu và Kamaldeen Sulemana đều bị thương ở đội khách cũng như Will Smallbone.
Chiến thắng PSG 2-0 ở Champions League khiến nhiều người tin rằng Southampton sẽ trở thành nạn nhân kế tiếp trên sân Emirates và các hãng đã nhân cơ hội "đẩy thuyền" với tỉ lệ chấp 2 trái, 2 trái rưỡi mà chỉ ăn 87. Nhìn vào lịch sử đối đầu giữa họ, 10 trận gần đây, Arsenal chỉ thắng 4 trận, trong đó chỉ 1 lần thằng cách biệt 3 bàn. Thị trường vẫn đang đổ mạnh vào chủ nhà, sao không thử mạo hiểm chọn dưới?
Dự đoán: Arsenal thắng 2-1
Chọn tì số 2-0 và 3-0 (đặt 1 ăn 6.7) là phổ biến nhất, trong lúc việc Arsenal không ghi bàn là điều khó lòng xảy ra nên 0-0 ăn đến 30, còn 0-1 ăn đến 55
Trung Dũng - Ảnh: Reuters
Nguồn NLĐ : https://nld.com.vn/soi-ti-so-tran-crystal-palace-liverpool-va-arsenal-southampton-196241005033219514.htm