Soi tỉ số trận Manchester City - Fulham: Cơn thịnh nộ của nhà vô địch

Soi tỉ số trận Manchester City - Fulham: Cơn thịnh nộ của nhà vô địch
2 giờ trướcBài gốc
Erling Haaland tung hoành trong trận gặp Fulham
Sau khi để mất hai điểm trước Newcastle, Manchester City có đủ quyết tâm để bắt đầu chuỗi chiến thắng mới tại Premier League khi chào đón Fulham đến sân Etihad vào chiều tối 5-10. Nếu đội đầu bảng Liverpool bị cầm chân trong trận đấu sớm, The Citizens sẽ không bỏ qua cơ hội vượt lên và họ sẽ cần nhiều bàn thắng để bỏ rơi cái bóng Arsenal bám sát sau lưng.
Mặc dù các tiền vệ chủ chốt Kevin De Bruyne và Rodri vẫn đang trong phòng hồi phục, chiến thắng cho đội chủ nhà Manchester City là điều đáng cân nhắc vì Fulham đang gặp khó khăn khi chơi sân khách.
Những cầu thủ như Ruben Dias, Jack Grealish và Kyle Walker trở lại đội hình xuất phát sau khi bộ ba này vào sân từ băng ghế dự bị trong chiến thắng 4-0 trên sân Slovan Bratislava tại Champions League.
Fulham đúng là đang chơi thăng hoa mùa này khi bất bại trong 5 trận gần nhất để vươn lên vị trí thứ 8, nhưng họ chưa bao giờ là đối thủ xứng tầm của Manchester City. Bằng chứng là mùa qua, họ thua cả 2 lượt với tổng tỉ số 1-9 (1-5 và 0-4).
Mặt khác, CLB London đang có chuỗi 10 trận thua tại sân Etihad ở mọi đấu trường và khó mà tin rằng họ có khả năng chấm dứt xu hướng tiêu cực này.
Bất chấp Fulham đang bất bại 5 trận và từng thắng Newcastle – đối thủ vừa cầm chân Man Xanh, nhà cái vẫn ra tỉ lệ chủ nhà chấm đến 1 trái rưỡi 2 trái. Vấn đề là thị trường vẫn nghiêng về Manchester City (chỉ ăn 92), đơn giản là do tỉ số mùa trước quá thảm khi Fulham phơi áo đến 1-5 trên sân Etihad.
Lần này, một tỉ số tương tự có thể xảy ra khi chủ nhà đang nỗ lực săn bàn để chạy đua giành lại ngôi đầu bảng.
Dự đoán: Manchester City thắng 3-0
2-0 là tỉ số rất dễ xảy ra (ăn 7.1), trong lúc trận đấu sẽ không dừng lại ở tỉ số 1-0 (ăn đến 9.2). Thậm chí khả năng ghi bàn của đội khách cũng được đánh giá cao với 2-1 ăn 8.8 và 3-1 ăn 10
Trung Dũng - Ảnh: Reuters
Nguồn NLĐ : https://nld.com.vn/soi-ti-so-tran-manchester-city-fulham-con-thinh-no-cua-nha-vo-dich-196241005091204952.htm