Pep Guardiola phản ứng bất ngờ khi được yêu cầu ở lại Man City

Pep Guardiola phản ứng bất ngờ khi được yêu cầu ở lại Man City
3 giờ trướcBài gốc
Man City rất muốn giữ Pep Guardiola càng lâu càng tốt, và đang có kế hoạch thuyết phục ông một hợp đồng mới kéo lương duyên đôi bên qua mốc 10 năm, kể từ khi họ bắt tay hợp tác vào mùa hè 2016.
Tuy nhiên, cựu thuyền trưởng Barca vẫn chưa thông báo quyết định của mình và điều đó khiến người hâm mộ ở sân Etihad thấp thỏm.
Người hâm mộ Man City rất muốn Pep Guardiola ở lại Etihad càng lâu càng tốt. Ảnh: EFE
Báo chí Anh cho hay, nhóm CĐV 1984 của Man City chuẩn bị giăng biểu ngữ mới được chuẩn bị cấp tốc trong vài ngày qua, từ tiền quyên góp được – hơn 1.000 bảng trong vòng 24h, với mục đích kêu gọi Pep Guardiola đừng rời bỏ họ.
Theo tờ Manchester Evening News, biểu ngữ được viết bằng tiếng Catalan, tiếng mẹ đẻ của thuyền trưởng Man xanh, nhằm bày tỏ sự tôn trọng ông: “Pep Guardiola, chúng tôi muốn ông ở lại!”.
Biểu ngữ này dự kiến được giăng lên tại Etihad vào hôm nay, trong trận Man City tiếp Fulham lúc 21h ngày 5/10, vòng 7 Ngoại hạng Anh.
Khi biết được chuyện này, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha tỏ ra rất trân trọng và đùa rằng: “Họ phải mang hóa đơn đến cho tôi. Tôi sẽ trả tiền cho biểu ngữ. Tôi không muốn họ tốn tiền vì chuyện đó”.
Ông bày tỏ thêm: “Tôi có thể nói gì đây? Xin được cảm ơn rất nhiều. Tôi đã yêu nơi này ngay từ ngày đầu tiên đến đây. Chúng ta hãy chờ xem nhé”.
Man City hiện đang trong phiên điều trần về 115 cáo buộc vi phạm tài chính của Premier League. Kết luận cuối cùng liệu việc họ có tội hoặc không sẽ được đưa ra vào đầu năm sau.
Có những lo ngại rằng, nếu kết quả xấu đến với Man City, không chỉ Pep Guardiola ra đi mà hàng loạt cầu thủ tên tuổi cũng ‘tháo chạy’ khỏi Etihad.
Lâm Hoàng
Nguồn VietnamNet : https://vietnamnet.vn/pep-guardiola-phan-ung-bat-ngo-khi-duoc-yeu-cau-o-lai-man-city-2328907.html