Nhận định Real Madrid vs Villarreal, 02h00 ngày 6/10: Nhấn chìm 'Tàu ngầm vàng'

Nhận định Real Madrid vs Villarreal, 02h00 ngày 6/10: Nhấn chìm 'Tàu ngầm vàng'
6 giờ trướcBài gốc
Real Madrid vẫn đang bất bại tại La Liga 2024/2025.
Nhận định trước trận đấu Real Madrid vs Villarreal
Chuỗi 36 trận bất bại của Real Madrid trên mọi đấu trường đã bị Lille chấm dứt vào giữa tuần. Một trận đấu mà nhà ĐKVĐ châu Âu và La Liga gây thất vọng tràn trề. Real Madrid thủng lưới vào cuối hiệp 1 sau cú đá phạt đền của Jonathan David. Đoàn quân của Ancelotti tấn công mạnh mẽ trong hiệp 2, có nhiều cơ hội ghi bàn nhưng đều bỏ lỡ.
Trở về đấu trường quốc nội, Los Blancos sẽ tiếp đón Villarreal trên "Thánh địa" Bernabeu. Đây được dự đoán là trận đấu đầy khó khăn dành cho thầy trò Ancelotti. Villarreal là đội bóng thường gây ra nhiều khó khăn cho Real Madrid trong vài mùa giải gần đây. "Tàu ngầm vàng" có khởi đầu ấn tượng tại La Liga mùa này khi đang xếp thứ 3, chỉ kém Real Madrid vỏn vẹn 1 điểm.
Sau trận thua 1-5 trước Barcelona, thầy trò Marcelino trở lại mạnh mẽ bằng 2 chiến thắng liên tiếp. Đối với Real Madrid, đoàn quân của Ancelotti cần phải ngay lập tức trở lại mạch trận chiến thắng để bám đuổi đại kình địch Barcelona. Trận hòa đáng tiếc ở vòng 8 trước Atletico Madrid khiến Real Madrid bỏ lỡ cơ hội rút ngắn cách biệt xuống còn 1 điểm. Los Blancos đã chạm cột mốc 40 trận bất bại sau trận Derby Madrid vào tuần trước và họ đang rất quyết tâm kéo dài chuỗi trận này.
Phong độ, lịch sử đối đầu Real Madrid vs Villarreal
Real Madrid thắng 5, hòa 3 tại La Liga 2024/2025. Villarreal thắng 5, hòa 2 và thua 1.
Real Madrid không quá vượt trội Villarreal về thành tích đối đầu. Trong 20 lần gần nhất, Real Madrid thắng 7 và thua 4, 9 trận còn lại kết thúc với kết quả hòa.
Lần gần nhất Villarreal đánh bại Real Madrid đã cách đây hơn 1 năm.
Vào mùa giải 2023/2024, Real Madrid thắng 1 và hòa 1 trước Villarreal.
Thông tin lực lượng Real Madrid vs Villarreal
Real Madrid thiếu David Alaba, Courtois và Brahim Diaz. Trong khi Militao bỏ ngỏ khả năng ra sân.
Villarreal không có sự phục vụ của Willy Kambwala, Gerard Moreno, Juan Foyth và Alfonso Pedraza. Khả năng ra sân của Denis Suarez và Ayoze Perez còn để ngỏ.
Đội hình dự kiến Real Madrid vs Villarreal
Real Madrid: Lunin; Carvajal, Tchouameni, Rudiger, Mendy; Valverde, Camavinga, Bellingham; Rodrygo, Mbappe, Vinicius Jr.
Villarreal: Conde; Femenia, Bailly, Costa, Cardona; Akhomach, Parejo, Gueye, Baena; Barry, Pepe.
Dự đoán tỷ số Real Madrid 2-1 Villarreal
Khanh Kiều
Nguồn Tiền Phong : https://tienphong.vn/nhan-dinh-real-madrid-vs-villarreal-02h00-ngay-610-nhan-chim-tau-ngam-vang-post1679322.tpo