Nhận định bóng đá, dự đoán tỷ số Slovan Bratislava và Man City, 02h00 ngày 2/10

Nhận định bóng đá, dự đoán tỷ số Slovan Bratislava và Man City, 02h00 ngày 2/10
3 giờ trướcBài gốc
Trận đấu giữa Slovan Bratislava và Man City trong khuôn khổ Champions League 2024/2025 sẽ diễn ra lúc 2h00 ngày 2/10.
Trước chuyến làm khách trên sân của Slovan Bratislava, Man City đã rất vất vả khi phải đối đầu Newcastle tại vòng 6 giải Ngoại hạng Anh. Kết quả hòa 1-1 không thể khiến HLV Pep Guardiola và người hâm mộ cảm thấy hài lòng bởi đây đã là trận thứ 2 liên tiếp Man City sau khi ghi bàn trước nhưng rồi lại chỉ có 1 điểm lúc trận đấu kết thúc.
Không có Rodri, lối chơi của Man City thật sự có vấn đề. Man City sẽ phải lấy lại tinh thần và có những tính toán chu đáo hơn cho chuyến hành quân tới sân của Slovan Bratislava tại lượt trận thứ 2 vòng phân hạng Champions League 2024/2025.
Tại Champions League, sau trận hòa trước Inter Milan ở lượt thi đấu thứ nhất, Man City đang khát khao thắng Slovan Bratislava bằng mọi giá. Với việc chỉ có 8 đội dẫn đầu mới có vé trực tiếp đi tiếp, giành 3 điểm kèm hiệu số tốt sẽ giúp ích nhiều cho Man City.
So về kinh nghiệm, đẳng cấp và bản lĩnh, Slovan Bratislava có lẽ sẽ là "mồi ngon" cho Haaland và các đồng đội ở vòng phân hạng Champions League mùa này. Rất có thể, trận đấu này sẽ là nơi để The Citizens "trút giận" sau những thành tích không mấy khả quan tại giải Ngoại hạng Anh.
Trận đấu giữa Slovan Bratislava và Man City trong khuôn khổ Champions League 2024/2025 sẽ diễn ra lúc 2h00 ngày 2/10.
Về Slovan Bratislava, đội bóng này hiện đang tạm thời đứng đầu trên bảng xếp hạng giải vô địch Slovakia, với 21 điểm sau 8 trận. Mặc dù thống trị giải đấu quốc nội, nhưng trận gặp Man City sẽ là thử thách lớn nhất mà thầy trò Vladimir Weiss phải đối mặt mùa này. Ở lượt đầu tiên tại Champions League, đội chủ sân Tehelne Pole thua Celtic tới 1-5. Kết quả này báo hiệu một chuyến làm khách dễ dàng cho Manchester City.
Nếu Slovan Bratislava muốn gây áp lực lên hàng phòng ngự đội khách, họ sẽ phải trông chờ vào Tigran Barseghyan, người đã ghi 7 bàn kể từ đầu mùa. Việc Manchester City thực hiện xoay tua có thể là cơ hội để thầy trò Vladimir Weiss nuôi hy vọng.
Mặc dù vậy, hàng phòng ngự đội chủ nhà lại đang gặp phải nhiều vấn đề. Bất kể Manchester City sử dụng cầu thủ nào, cũng sẽ vô cùng khó khăn để Slovan Bratislava tìm cách đối phó. Họ đã thủng lưới 11 lần tại giải quốc nội, chưa kể 5 bàn thua trước Celtic.
Đây sẽ là lần đầu tiên hai câu lạc bộ chạm trán nhau. Tuy nhiên, đội chủ sân Tehelne Pole từng đối đầu một vài đại diện của xứ sở sương mù trong quá khứ, với 2 chiến thắng, 2 trận hòa và 8 thất bại. Hai chiến thắng của đội bóng Slovakia trước Derby County và Tottenham Hotspur, lần lượt là ở European Cup và Cup Winners’ Cup.
Trang bóng đá hàng đầu thế giới Sports Mole đã đưa ra những phân tích về xác suất chiến thắng của cả hai đội bóng. Trận đấu tới, câu lạc bộ Slovan Bratislava sở hữu 12,07% đánh bại Manchester City. Hai đội có kết quả hòa sau 90 phút thi đấu là 17,04%, khả năng để Manchester City có chiến thắng là 70,9%.
Với các tỷ số có khả năng xảy ra, câu lạc bộ Slovan Bratislava thắng lợi 2-1 đạt 3,53%. Hai đội hòa nhau với tỷ số 1-1 đạt 7,93%. Manchester City sở hữu 10,72% khả năng đánh bại Slovan Bratislava 2-0.
Thống kê đáng chú ý Slovan Bratislava và Manchester City
3 trận gần nhất Slovan Bratislava toàn thắng
Manchester City chưa thua tại mùa giải năm nay
Manchester City bất bại 10 trận
Đây là lần đầu Slovan Bratislava và Manchester City gặp nhau
Manchester City chưa ghi bàn tại UEFA Champions League
Slovan Bratislava đã phải nhận tới 5 bàn thua ở trận ra quân UEFA Champions League
Thông tin lực lượng Slovan Bratislava và Man City
Slovan Bratislava: Adler, Pauschek chấn thương.
Man City: Ake, Bobb, De Bruyne, Rodri chấn thương.
Đội hình dự kiến Slovan Bratislava và Man City
Slovan Bratislava (4-2-3-1): Takac; Blackman, Kashia, Wimmer, Medvedev; Szoke, Gajdos; Tolic, Weiss, Barseghyan; Strelec.
Man City (3-2-4-1): Ederson; Akanji, Dias, Gvardiol; Lewis, Kovacic; Savinho, Bernardo, Gundogan, Doku; Haaland.
Dự đoán tỷ số Slovan Bratislava và Man City: 1-4
Phong Lâm
Nguồn Công Thương : https://congthuong.vn/nhan-dinh-bong-da-du-doan-ty-so-slovan-bratislava-va-man-city-02h00-ngay-210-349405.html