Pep lên tiếng Phil Foden 'mất hút', cập nhật ngày De Bruyne trở lại

Pep lên tiếng Phil Foden 'mất hút', cập nhật ngày De Bruyne trở lại
9 giờ trướcBài gốc
Man City có chuyến hành quân đến Slovakia, làm khách Slovan Bratislava lúc 2h đêm nay (2/10), lượt trận thứ 2 Champions League. Ở trận 2 quân vào 2 tuần trước, đoàn quân của Pep Guardiola phải chia điểm Inter Milan (hòa 0-0) ngay tại Etihad.
Trước trận đấu, một vấn đề được giới chuyên môn và báo giới quan tâm, muốn biết rõ hơn về tình hình của Phil Foden – Cầu thủ hay nhất Ngoại hạng Anh mùa trước, nhưng lại ‘mất hút’ ở chiến dịch hiện tại của Man xanh.
Pep Guardiola tin chắc Phil Foden sẽ trở lại với phong độ tốt nhất của mình. Ảnh: Martin Rickett/PA
Người hâm mộ còn đưa ra hoài nghi, phải chăng giữa Phil Foden và Pep Guardiola đã xảy ra chuyện gì, đến nỗi tuyển thủ Anh còn chưa được đá chính trận nào tại Premier League.
Pep Guardiola đã lên tiếng xoay quanh vấn đề Phil Foden, với lời cam đoan: “Có thể tôi có một số hoài nghi về nhiều thứ, nhưng tôi chắc chắn Phil Foden sẽ trở lại. Tôi không nghi ngờ gì về điều này cả.
Chúng ta đừng quên sau EURO 2024, cậu ấy đã không tập luyện trong 2 tháng do gặp một số vấn đề nhỏ về sức khỏe nhưng giờ đã lấy lại nhịp độ thi đấu.
Phil Foden là Cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh mùa trước nên cậu ấy rất quan trọng với Man City. Dĩ nhiên là chúng tôi cần Phil và không nghi ngờ gì tình yêu bóng đá, sự luyện tập và niềm đam mê của cậu ấy. Cậu ấy sẽ trở lại”.
Man City đến Slovakia với 19 cầu thủ, với De Bruyne tiếp tục vắng mặt vì chấn thương gặp phải ở trận gặp Inter 2 tuần trước. Pep Guardiola cập nhật về tình hình của tiền vệ Bỉ: “Hy vọng cậu ấy sẽ trở lại ở trận Man City tiếp Fulham (21h ngày 5/10) hoặc không thì sau kỳ FIFA Days tháng 10”.
Các nhà vô địch Ngoại hạng Anh gặp tổn thất lớn khi mất Rodri đến hết mùa vì chấn thương đầu gối. Man City hòa cả 2 trận gần nhất, kể từ lúc Rodri rời sân ở cuộc so tài với Arsenal (hòa 2-2). Dù vậy, Pep tự tin có thể đối phó với điều này và ông cùng học trò sẽ vẫn có mùa giải tốt.
Lâm Hoàng
Nguồn VietnamNet : https://vietnamnet.vn/pep-len-tieng-phil-foden-mat-hut-cap-nhat-ngay-de-bruyne-tro-lai-2327666.html