Nhận định bóng đá Đức vs Hà Lan: Tấn công mãn nhãn

Nhận định bóng đá Đức vs Hà Lan: Tấn công mãn nhãn
7 giờ trướcBài gốc
Đội tuyển Đức của Julian Nagelsmann đối mặt với thử thách khó khăn mang tên Hà Lan khi đang thể hiện được phong độ khá ấn tượng.
Đoàn quân của Nagelsmann bất bại trong 3 trận UEFA Nations League 2024-25 với hiệu suất tấn công mạnh mẽ, ghi trung bình 3 bàn/trận.
Wirtz dẫn dắt hàng công Đức khi Musiala và Havertz vắng mặt. Ảnh: Imago
Nếu chỉ tính 90 phút, Đức trải qua 12 trận liên tiếp không thua. Tại EURO 2024 vừa qua, thất bại của "Die Mannschaft" trước Tây Ban Nha diễn ra trong hiệp phụ.
Với việc Jamal Musiala và Kai Havertz đồng loạt chấn thương, Nagelsmann thiếu các lựa chọn tấn công giàu kinh nghiệm.
Bất chấp điều đó, Đức vẫn có những giải pháp khác. Trong trận thắng Bosnia giữa tuần qua, Deniz Undav tỏa sáng với cú đúp khi đá vị trí "số 10".
Nagelsmann đang thử nghiệm vai trò "số 9" khi Kai Havertz vắng mặt. Tim Kleindienst vừa ra mắt ở tuổi 29 và nhiều khả năng tiếp tục được thi đấu với Hà Lan.
Vị trí trong khung thành là khía cạnh được người hâm mộ bóng đá Đức quan tâm nhất, khi Ter Stegen phẫu thuật và phải nghỉ hết mùa giải.
Alexander Nubel, được xem là thủ môn tốt nhất sau Ter Stegen, vừa bắt chính trận Bosnia. Nagelsmann đang xem xét cho thủ thành 34 tuổi Oliver Baumann ra mắt trước Hà Lan.
Đối với Hà Lan, đây là cuộc chạm trán thứ 3 cùng tuyển Đức kể từ đầu năm 2024 và chưa biết mùi vị chiến thắng.
Cách nay đúng 6 năm, Hà Lan thắng Đức 3-0 ở Nations League. Kể từ đó, "Oranje" trải qua 6 trận chỉ thua và hòa khi đối đầu "Die Mannschaft".
Đức không thua Hà Lan trong 6 năm qua. Ảnh: Imago
Ronald Koeman đang mang lại hình ảnh tấn công đẹp mắt cho Hà Lan, dựa trên vai trò của Xavi Simons, kết hợp với Frimpong và Cody Gakpo.
Từ sau EURO 2024, Koeman cũng tin tưởng hơn vào Joshua Zirkzee. Ngôi sao trẻ của MU nổi bật trong việc lùi thấp tham gia làm bóng.
Hà Lan đến Munich mà không có đội hình tốt nhất, khi đội trưởng Virgil van Dijk bị treo giò cùng nhiều trường hợp chấn thương.
Cả hai đối thủ đều thiếu vắng nhân tố chủ chốt. Tuy vậy, với sự ganh đua mang tính truyền thống, Đức và Hà Lan hứa hẹn trận cầu sôi động.
Lực lượng:
Đức: Fuhrich, Fullkrug, Havertz, Henrichs, Koch, Musiala, Raum, Ter Stegen chấn thương.
Hà Lan: Nathan Ake, Schouten chấn thương. Van Dijk bị treo giò.
Đội hình dự kiến:
Đức (4-2-3-1): Baumann - Kimmich, Rudiger, Tah, Mittelstadt - Andrich, Gross - Gnabry, Undav, Wirtz - Kleindienst,
Hà Lan (4-2-3-1): Verbruggen - Dumfries, De Ligt, De Vrij, Hato - Reijnders, Gravenberch - Frimpong, Xavi, Gakpo - Zirkzee.
Tỷ lệ trận đấu: Đức chấp 3/4
Tỷ lệ bàn thắng: 3
Dự đoán: 3-2.
Ngọc Huy
Nguồn VietnamNet : https://vietnamnet.vn/nhan-dinh-bong-da-duc-vs-ha-lan-uefa-nations-league-2331681.html