Nhận định Crystal Palace - MU: Cơ hội vàng của HLV Erik Ten Hag

Nhận định Crystal Palace - MU: Cơ hội vàng của HLV Erik Ten Hag
4 giờ trướcBài gốc
Vòng 5 Ngoại hạng Anh 2024/2025, MU sẽ có chuyến làm khách trên sân của Crystal Palace, đối thủ đã gây ra rất nhiều khó khăn cho Quỷ đỏ trong những năm qua. Tuy nhiên, ở thời điểm này, gặp Crystal Palace là cơ hội để MU hướng tới 3 điểm, đồng thời trả món nợ thua 0-4 ở mùa giải năm ngoái tại Selhurst Park.
Lý do để các cổ động viên MU có thể đặt niềm tin vào đội bóng của mình, bởi Quỷ đỏ đang trải qua chuỗi 2 trận thắng liên tiếp. Đó là những chiến thắng 3-0 trước Southampton và 7-0 trước Barnsley.
HLV Erik Ten Hag và MU thua đậm Crystal Palace ở mùa giải năm ngoái (Ảnh: Getty).
Cho dù đây chỉ là những đối thủ dưới cơ của MU, nhưng những chiến thắng này giúp thầy trò HLV Erik Ten Hag cởi bỏ được áp lực sau khi đã có kết quả không tốt ở giai đoạn đầu mùa giải.
Làm khách trên sân Selhurst Park chưa bao giờ là dễ đối với MU. Bằng chứng là ở lần gần nhất hành quân tới đây, MU đã nhận thất bại đậm 0-4 trước Crystal Palace. Đó là trận đấu mà HLV Erik Ten Hag bất lực nhìn học trò bại trận, thậm chí thua 4 bàn chỉ sau 66 phút.
Tuy nhiên, ở thời điểm này, phong độ của Crystal Palace không được tốt. Crystal Palace vẫn chưa biết mùi chiến thắng ở Ngoại hạng Anh 2024/2025 khi hòa 2 và thua 2 trong 4 vòng đấu đã qua. Ở vòng đấu trước, Crystal Palace dù được đá trên sân nhà, nhưng vẫn bị Leicester City chia điểm.
Đội hình dự kiến.
Trong khi đó, MU lại đang hưng phấn cao độ sau chuỗi 2 trận thắng. Do đó, nếu Quỷ đỏ duy trì được phong độ, hiệu suất ghi bàn tốt như 2 trận gần nhất, thầy trò HLV Erik Ten Hag hoàn toàn có thể giành 3 điểm.
Trận đấu giữa Crystal Palace vs MU trong khuôn khổ vòng 5 Ngoại hạng Anh 2024/2025 diễn ra vào lúc 23h30 tối 21/9. Báo Điện tử VOV sẽ tường thuật trực tuyến, mời quý độc giả quan tâm theo dõi.
Yến Hoàng/VOV.VN
Nguồn VOV : https://vov.vn/the-thao/nhan-dinh-crystal-palace-mu-co-hoi-vang-cua-hlv-erik-ten-hag-post1122787.vov