Nhận định, dự đoán Celta Vigo vs Atletico Madrid: Thua sát nút

Nhận định, dự đoán Celta Vigo vs Atletico Madrid: Thua sát nút
3 giờ trướcBài gốc
Mục lục
Thông tin lực lượng Celta Vigo vs Atletico Madrid mới nhất
Đội hình dự kiến Celta Vigo vs Atletico Madrid mới nhất
Nhận định bóng đá Celta Vigo vs Atletico Madrid mới nhất
Dự đoán tỉ số Celta Vigo vs Atletico Madrid
Xem trực tiếp Celta Vigo vs Atletico Madrid khi nào? Ở đâu?
Atletico Madrid sẽ tìm cách kéo dài chuỗi trận bất bại của họ khi hành quân đến Balaidos để đối đầu với Celta Vigo vào thứ Năm.
Atleti bước vào vòng đấu thứ bảy với vị trí thứ tư trên bảng xếp hạng, trong khi đội chủ nhà Celta Vigo đang kém ba điểm và đứng thứ chín. Đây hứa hẹn sẽ là một cuộc đối đầu thú vị, giống như các trận siêu kinh điển đầy căng thẳng trong bóng đá Việt Nam, khi cả hai đội đều khát khao giành chiến thắng để cải thiện vị trí của mình trên bảng xếp hạng.
Thông tin lực lượng Celta Vigo vs Atletico Madrid mới nhất
Celta Vigo sẽ không có sự phục vụ của Mihailo Ristic và Luca de la Torre do chấn thương bắp chân và mắt cá chân tương ứng, trong khi Oscar Mingueza bị loại sau khi gặp chấn thương cơ trong trận đấu với Athletic.
Với việc Mingueza không thể thi đấu, HLV Giraldez dự kiến sẽ chuyển Hugo Alvarez sang vị trí hậu vệ phải và đưa Marcos Alonso vào đội hình để thi đấu ở hành lang trái.
Nhà cầm quân của Celta có thể thực hiện thêm các sự thay đổi nhằm làm mới đội hình, với Fran Beltran, Ilaix Moriba và Williot Swedberg đều có khả năng được đá chính.
Borja Iglesias cũng có thể sẽ có vị trí đá chính, với tiền đạo này đang mong muốn ghi thêm bàn thắng sau khi đã có ba bàn trong mùa giải này.
Đối với đội khách, Atletico Madrid không thể có sự phục vụ của hậu vệ kỳ cựu Cesar Azpilicueta, người đã gặp chấn thương cơ trong trận hòa với Rayo.
Thomas Lemar và Pablo Barrios cũng đang là những dấu hỏi do các vấn đề thể lực của từng cầu thủ, trong khi Rodrigo De Paul được kỳ vọng sẽ đủ sức khỏe để có mặt trong đội hình sau khi ngồi ngoài trong trận đấu hôm Chủ nhật.
Ngôi sao của Atletico, Antoine Griezmann đã không có mặt trong đội hình vào cuối tuần qua, nhưng tiền đạo này được dự đoán sẽ trở lại trong trận đấu sắp tới.
Robin Le Normand, Jose Maria Gimenez và Rodrigo Riquelme cũng có thể sẽ được đưa vào đội hình xuất phát của HLV Simeone.
Đội hình dự kiến Celta Vigo vs Atletico Madrid mới nhất
Celta Vigo:
Guaita; J. Rodriguez, Starfelt, Jailson; Alvarez, Beltran, Moriba, Alonso; Aspas, Swedberg, Iglesias
Atletico Madrid:
Oblak; Llorente, Le Normand, Gimenez, Reinildo, Lino; Gallagher, Koke, Riquelme; Griezmann, Sorloth
Nhận định bóng đá Celta Vigo vs Atletico Madrid mới nhất
Celta Vigo đã trải qua những vận mệnh trái ngược trong các trận đấu sân nhà và sân khách mùa này, khi họ giành chiến thắng trong cả ba trận đấu tại Balaidos nhưng lại để thua cả ba trận trên sân khách.
Claudio Giraldez đã khởi đầu mùa giải đầu tiên của mình với Celta bằng hai chiến thắng liên tiếp trước Alaves và Valencia, nhưng sau đó đội bóng của ông đã nhận hai thất bại liên tiếp trước Villarreal và Osasuna.
Los Celestes đã phục hồi với chiến thắng 3-1 trên sân nhà trước Real Valladolid, nhưng họ đã phải nhận thất bại với cùng tỷ số trong trận đấu hôm Chủ nhật trước Athletic Bilbao tại San Mames, nơi mà quả phạt đền của Iago Aspas trong hiệp một chỉ mang tính an ủi.
Với 14 bàn thắng ghi được, Celta là đội ghi bàn nhiều thứ ba trong giải đấu, chỉ sau Real Madrid và Barcelona. Tuy nhiên, triết lý tấn công của họ đã khiến hàng phòng ngự trở nên dễ bị tổn thương, khi họ để thủng lưới 13 bàn và đang có thành tích phòng ngự tệ thứ hai.
Mặc dù hàng phòng ngự có phần lỏng lẻo, Los Celestes vẫn tự tin trong cuộc đối đầu vào thứ Năm, khi họ đã không thua trong chín trận đấu sân nhà gần nhất (thắng 7, hòa 2) kể từ khi thua Barcelona vào tháng Hai.
Tuy nhiên, Celta đã gặp khó khăn trong những cuộc đối đầu gần đây với Atletico Madrid, khi họ không thể giành chiến thắng trong 11 trận đấu đối đầu gần nhất (thắng 8, hòa 3).
Atletico Madrid đã chứng minh là một đội bóng khó bị đánh bại trong giai đoạn đầu mùa giải 2024-25, với bảy trận đấu cạnh tranh đầu tiên mang về bốn chiến thắng và ba trận hòa.
Mặc dù họ là một trong ba đội chưa thua ở La Liga mùa này, Atletico sẽ cảm thấy thất vọng khi đã đánh rơi điểm số trong ba trận đấu, đặc biệt là trong trận hòa không bàn thắng với Espanyol và trận hòa 1-1 hôm Chủ nhật với Rayo Vallecano.
Atleti đã tự tin hành quân đến Vallecas sau khi giành ba chiến thắng liên tiếp, bao gồm một chiến thắng kịch tính trong trận đấu tại Champions League trên sân nhà với RB Leipzig.
Tuy nhiên, tâm trạng của họ đã xấu đi khi Isi Palazon của Rayo mở tỷ số trong hiệp một, và mặc dù Conor Gallagher đã rút ngắn tỷ số ở phút 50, nhưng Atleti không thể tìm ra bàn thắng quyết định, khiến họ kết thúc cuối tuần với cách biệt sáu điểm so với đội đầu bảng Barcelona.
Diego Simeone chắc chắn mong muốn đội bóng của mình không mắc thêm sai lầm nào vào thứ Năm, đặc biệt là khi ông muốn đội bóng tạo ra động lực trước trận derby được mong chờ vào Chủ nhật với Real Madrid tại Civitas Metropolitano.
Colchoneros sẽ rất tự tin khi biết rằng họ đã thắng cả sáu trận đấu trước đó gặp Celta, bao gồm chiến thắng 3-0 trong chuyến làm khách đến Balaidos mùa trước. Mặc dù Celta đang bất bại trong chín trận sân nhà liên tiếp, nhưng họ thường gặp khó khăn trong các cuộc đối đầu với Atletico, và chúng tôi nghĩ rằng đội khách sẽ có chất lượng cần thiết để vượt qua đội chủ nhà và giành chiến thắng thứ bảy liên tiếp trong các cuộc đối đầu.
Dự đoán tỉ số Celta Vigo vs Atletico Madrid
Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu Celta Vigo vs Atletico Madrid như sau:
Sportsmole: Celta Vigo 1-2 Atletico Madrid
WhoScore: Celta Vigo 0-2 Atletico Madrid
Báo chúng tôi dự đoán: Celta Vigo 1-2 Atletico Madrid
Xem trực tiếp Celta Vigo vs Atletico Madrid khi nào? Ở đâu?
Để đón xem trực tiếp trận Celta Vigo vs Atletico Madrid trong khuôn khổ giải La Liga diễn ra vào lúc 2h00 ngày 27/9 khán giả có thể theo dõi trên sóng K+ Sport, K+PM hoặc các kênh thể thao trực tuyến. Chúc quý khán giả có những giờ phút xem bóng đá vui vẻ.
Hùng Cường
Nguồn Đắk Nông : https://baodaknong.vn/nhan-dinh-du-doan-celta-vigo-vs-atletico-madrid-thua-sat-nut-230190.html