Nhận định, dự đoán Crystal Palace vs Liverpool: Thắng dễ

Nhận định, dự đoán Crystal Palace vs Liverpool: Thắng dễ
3 giờ trướcBài gốc
Mục lục
Thông tin lực lượng Crystal Palace vs Liverpool mới nhất
Đội hình dự kiến Crystal Palace vs Liverpool mới nhất
Nhận định bóng đá Crystal Palace vs Liverpool mới nhất
Dự đoán tỉ số Crystal Palace vs Liverpool
Xem trực tiếp Crystal Palace vs Liverpool khi nào? Ở đâu?
Vừa trải qua một buổi tối phá kỷ lục tại Champions League, Liverpool sẽ trở lại thi đấu ở Premier League vào chiều thứ Bảy, đối đầu với Crystal Palace tại sân Selhurst Park trong trận đấu sớm buổi trưa.
The Reds đã vượt qua vài pha thót tim để đánh bại Bologna với tỷ số 2-0 giữa tuần, trong khi "Đại bàng không cánh" (Crystal Palace) trở thành nạn nhân đầu tiên của Everton trong mùa giải Premier League ở trận đấu gần đây nhất.
Thông tin lực lượng Crystal Palace vs Liverpool mới nhất
Những điều tốt lành đã đến theo bộ ba cho HLV Liverpool, Slot, vào tối thứ Tư, khi Darwin Nunez trở lại sau khi bị ốm để dẫn dắt hàng công, trong khi Diogo Jota và Andy Robertson cũng đã hồi phục sau các chấn thương gần đây để góp mặt trong chiến thắng tại Champions League.
Tuy nhiên, Federico Chiesa vắng mặt trong đội hình giữa tuần do một vấn đề chưa rõ và vẫn chưa chắc chắn cho chuyến làm khách tới Selhurst Park. Trong khi đó, Harvey Elliott bị gãy chân và sẽ không hồi phục trước kỳ nghỉ quốc tế.
Sau khi trở thành cầu thủ Liverpool đầu tiên ghi bàn trong năm trận sân nhà liên tiếp ở Champions League, Salah lại đang săn tìm lịch sử vào thứ Bảy này, nơi anh có thể trở thành cầu thủ Premier League đầu tiên ghi bàn trong bốn trận sân khách đầu tiên của một mùa giải trong hai chiến dịch riêng biệt.
Về phía chủ nhà Crystal Palace, Chadi Riad (chấn thương đầu gối), Christopher Richards (chấn thương đùi) và Cheick Doucoure (chấn thương ngón chân) đều đang trong danh sách chấn thương, trong khi cựu hậu vệ Arsenal, Rob Holding, cũng không được triệu tập do mâu thuẫn được cho là với HLV Glasner.
Cầu thủ duy nhất có thể tăng cường lực lượng cho Crystal Palace tuần này là Matheus Franca, người sắp trở lại sau khi bị gãy xương sườn, nhưng nhiều khả năng chỉ ngồi trên băng ghế dự bị, nơi cựu hậu vệ Liverpool, Nathaniel Clyne, cũng đang có mặt.
Trevoh Chalobah cũng đã ngồi dự bị không ra sân trong trận thua trước Everton và có thể ra sân lần đầu tiên trong màu áo Crystal Palace tuần này, trong khi Ismaila Sarr có thể đe dọa vị trí của Eddie Nketiah ở hàng công.
Đội hình dự kiến Crystal Palace vs Liverpool mới nhất
Crystal Palace:
Henderson; Lerma, Guehi, Lacroix; Munoz, Wharton, Kamada, Mitchell; Nketiah, Mateta, Eze
Liverpool:
Alisson; Alexander-Arnold, Konate, Van Dijk, Robertson; Gravenberch, Mac Allister; Salah, Szoboszlai, Diaz; Jota
Nhận định bóng đá Crystal Palace vs Liverpool mới nhất
Dù Arne Slot có thể đạt được danh tiếng tại Merseyside như Jurgen Klopp, Bill Shankly và Bob Paisley hay không, chỉ thời gian sắp tới mới có thể trả lời, nhưng vị HLV người Hà Lan này đã đạt được một thành tích mà không một người tiền nhiệm nào của ông tại Liverpool có thể làm được.
Bằng việc dẫn dắt Liverpool đến chiến thắng 2-0 trước Bologna vào tối thứ Tư, nơi Alexis Mac Allister và Mohamed Salah ghi bàn ở hai hiệp đấu khác nhau, Slot đã trở thành HLV đầu tiên trong lịch sử Liverpool thắng tám trong số chín trận đầu tiên dẫn dắt đội trên mọi đấu trường.
Cựu HLV của Feyenoord thừa nhận rằng Liverpool không dễ dàng vượt qua đội bóng đầy nhiệt huyết Rossoblu, và điều tương tự cũng xảy ra trong trận đấu với Wolverhampton Wanderers cuối tuần trước ở Premier League. Tuy nhiên, chiến thắng 2-1 đó đã đủ để đưa Liverpool lên đỉnh bảng xếp hạng.
Chiến thắng vào trưa thứ Bảy sẽ tạm thời giúp Liverpool vượt qua cả Arsenal và Manchester City bốn điểm để chiếm vị trí dẫn đầu, và đội bóng của Slot hiện đã thắng năm trận liên tiếp, ghi 15 bàn với trung bình ba bàn mỗi trận.
Không kể từ mùa giải vô địch 2019-20, Liverpool mới có khởi đầu với bốn chiến thắng trên sân khách trong một mùa giải Premier League, và Slot có thể trở thành HLV thứ tư trong lịch sử giải đấu thắng cả bốn trận sân khách đầu tiên của mình, sau Felipe Scolari, John Gregory và Bobby Gould.
Về phần HLV có ảnh hưởng lớn khi vừa đến Premier League, Crystal Palace đã thực sự hồi sinh dưới sự dẫn dắt của HLV vô địch Europa League Oliver Glasner mùa trước. Tuy nhiên, rõ ràng đội bóng đã sa sút trong mùa hè này.
Chuyến làm khách trước Everton cuối tuần qua, đội cũng chưa có chiến thắng nào, dường như là cơ hội để Palace ghi điểm, khi Marc Guehi ghi bàn mở tỷ số vào phút thứ 10. Tuy nhiên, Dwight McNeil đã đảo ngược thế trận với cú đúp trong hiệp hai.
Dù Crystal Palace đứng thứ 18 trên bảng xếp hạng Premier League, dưới Leicester City do ít bàn thắng hơn, Glasner hiện không gặp nguy cơ mất việc nhờ thành tích mùa trước và các chiến thắng tại Carabao Cup trước Norwich City và Queens Park Rangers.
Tuy nhiên, những dấu hiệu lịch sử không ủng hộ Palace, khi họ đã có bốn lần không thắng trong bảy trận mở màn mùa giải Premier League, và ba trong số đó kết thúc bằng việc xuống hạng, gần đây nhất là mùa giải 2004-05.
Niềm hy vọng duy nhất cho các cổ động viên tại Selhurst Park chính là chiến thắng gây sốc 1-0 trước Liverpool tại Anfield hồi tháng Tư. Tuy nhiên, đã gần một thập kỷ kể từ khi Liverpool thua trận Premier League trên sân của Crystal Palace, với trận thua 1-3 vào tháng 11 năm 2014.
Dù Palace có thể tạo bất ngờ tại Anfield, nhưng đội hiếm khi làm được điều đó trên sân nhà trước Liverpool, khi họ đã để thủng lưới 38 bàn trước đối thủ này tại Selhurst Park - con số nhiều nhất họ nhận từ một đội bóng duy nhất ở Premier League.
Con số đó có thể lên 40 vào thứ Bảy, vì dù đội của Slot có thể tỏ ra mệt mỏi, HLV người Hà Lan vẫn có nhiều lựa chọn chất lượng để thay đổi, và khả năng cao ông sẽ ăn mừng chiến thắng giúp Liverpool dẫn bốn điểm khi trận đấu kết thúc.
Dự đoán tỉ số Crystal Palace vs Liverpool
Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu Crystal Palace vs Liverpool như sau:
Sportsmole: Crystal Palace 0-2 Liverpool
WhoScore: Crystal Palace 1-4 Liverpool
Báo chúng tôi dự đoán: Crystal Palace 0-3 Liverpool
Xem trực tiếp Crystal Palace vs Liverpool khi nào? Ở đâu?
Để đón xem trực tiếp trận Crystal Palace vs Liverpool trong khuôn khổ giải Ngoại hạng Anh diễn ra vào lúc 18h30 ngày 5/10 khán giả có thể theo dõi trên sóng K+ Sport, K+PM hoặc các kênh thể thao trực tuyến. Chúc quý khán giả có những giờ phút xem bóng đá vui vẻ.
Hùng Cường
Nguồn Đắk Nông : https://baodaknong.vn/nhan-dinh-du-doan-crystal-palace-vs-liverpool-thang-de-230888.html