Liverpool chuẩn bị cướp mục tiêu trị giá 70 triệu bảng Anh của MU

Liverpool chuẩn bị cướp mục tiêu trị giá 70 triệu bảng Anh của MU
3 giờ trướcBài gốc
Manchester United đã thất bại với lời đề nghị trị giá 50 triệu bảng Anh để mua trung vệ Jarrad Branthwaite từ Everton vào mùa hè, và hy vọng trở lại với động thái chiêu mộ hậu vệ người Anh này của “quỷ đỏ” có thể sớm bị Liverpool dập tắt, tờ Mirror (Anh) đưa tin.
Liverpool đang sẵn sàng cướp mục tiêu của MU bằng cách chiêu mộ Jarrad Branthwaite vào tháng 1 sang năm. Jarrad Branthwaite, 22 tuổi, là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của MU. Nhưng Everton vẫn kiên định sau khi MU không đáp ứng được mức định giá của họ đối với cầu thủ này.
Bất chấp việc MU đã ký hợp đồng với bộ đôi trung vệ Leny Yoro và Matthijs de Ligt trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, họ vẫn quan tâm đến Branthwaite, sau khi lời đề nghị trị giá 50 triệu bảng Anh bị Everton từ chối trong kỳ chuyển nhượng gần đây.
Nhưng trong khi MU dự kiến sẽ trở lại với thương vụ mua Branthwaite trong những tháng tới, thì đối thủ truyền kiếp của Everton là Liverpool cũng đang để mắt đến tuyển thủ người Anh này. Và Liverpool có thể đón năm mới bằng cách thử thách quyết tâm của những người hàng xóm Everton trong việc giữ chân Jarrad Branthwaite.
Liverpool lên kế hoạch cướp mục tiêu của MU là Jarrad Branthwaite. ẢNH: GETTY
Theo tờ The Mail (Anh), Liverpool rất muốn đưa Branthwaite về nửa đỏ của Merseyside và đang có kế hoạch thực hiện động thái này trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Ngược lại, MU nhiều khả năng sẽ chuyển sang tăng cường một tiền đạo trong cùng kỳ chuyển nhượng.
Với việc MU khó có thể cạnh tranh với Liverpool để giành Branthwaite cho đến mùa hè năm 2025, điều đó có thể mở đường cho The Kop đạt được thỏa thuận với hậu vệ được định giá 70 triệu bảng Anh này.
Everton một lần nữa được cho là sẽ từ chối lời đề nghị của Liverpool hỏi mua Branthwaite. Nhưng truyền thông Anh khẳng định Branthwaite khó có thể cam kết một thỏa thuận mới với Everton. Everton chắc chắn sẽ phải bán Branthwaite khi giá trị của cầu thủ này còn cao, miễn là các yêu cầu của họ được đáp ứng.
Branthwaite chỉ xuất hiện lần đầu tiên trong mùa giải vào thứ Bảy tuần trước sau khi hồi phục chấn thương háng. Sự trở lại Branthwaite trong đội hình Everton trùng với chiến thắng đầu tiên của họ trong mùa giải này với việc đánh bại Crystal Palace 2-1.
Tuy nhiên, HLV Sean Dyche của Everon từ chối gây thêm áp lực cho Branthwaite. HLV Sean Dyche nói sau trận đấu vào cuối tuần trước: "Sẽ không có sự giám sát thêm nào từ chúng tôi, chắc chắn là vậy. Thông điệp là, hãy tiến lên và trưởng thành như một cầu thủ bằng cách tận hưởng những thử thách.
Điều đầu tiên là phải giúp Jarrad Branthwaite đạt được thể lực tốt nhất. Cậu ấy đã làm tốt để có được vị trí như ngày hôm nay, thể hiện một màn trình diễn tốt. Jarrad Branthwaite vẫn còn là một cầu thủ trẻ khi xét đến các trận đấu ở Premier League nhưng cậu ấy là một cầu thủ rất tài năng”.
Trung vệ De Ligt gia nhập Manchester United trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua. ẢNH: GETTY
Việc Liverpool quan tâm đến Jarrad Branthwaite là điều vô cùng bất ngờ, bởi sự kình địch không đội trời chung giữa 2 CLB cùng TP có nghĩa là Everton rất khó chấp nhận mất người cho Liverpool. Đó cũng là điều giúp MU có thêm hi vọng nếu họ vẫn quyết tâm theo đuổi trung vệ 22 tuổi người Anh.
GIA ĐỊNH
Nguồn PLO : https://plo.vn/liverpool-chuan-bi-cuop-muc-tieu-tri-gia-70-trieu-bang-anh-cua-mu-post812944.html