Nhận định, dự đoán Fulham vs Newcastle: Hòa phút cuối

Nhận định, dự đoán Fulham vs Newcastle: Hòa phút cuối
5 giờ trướcBài gốc
Mục lục
Thông tin lực lượng Fulham vs Newcastle mới nhất
Đội hình dự kiến Fulham vs Newcastle mới nhất
Nhận định bóng đá Fulham vs Newcastle mới nhất
Dự đoán tỉ số Fulham vs Newcastle
Xem trực tiếp Fulham vs Newcastle khi nào? Ở đâu?
Nhằm bảo vệ thành tích bất bại ở mùa giải Premier League 2024-25, Newcastle United sẽ hành quân đến Craven Cottage để đối đầu với Fulham vào chiều thứ Bảy.
Hai đội đã gặp nhau lần gần nhất vào tháng 4, khi các cầu thủ Magpies giành chiến thắng sít sao 1-0 trên sân khách nhờ bàn thắng muộn của Bruno Guimaraes.
Thông tin lực lượng Fulham vs Newcastle mới nhất
Fulham chỉ có một mối lo ngại về chấn thương với tiền đạo Carlos Vinicius, người đang phải điều trị cho "một chấn thương nhỏ ở bắp chân" và dự kiến sẽ không trở lại cho đến đầu tháng sau.
HLV Silva đã thực hiện 11 sự thay đổi trong trận thua ở loạt penalty trước Preston North End và ông được kỳ vọng sẽ đưa ra đội hình tương tự như đội hình đã hòa với West Ham vào cuối tuần trước, với Kenny Tete, Joachim Andersen, Calvin Bassey và Antonee Robinson đều được triệu tập trở lại trong hàng phòng ngự.
Sander Berge dự kiến sẽ kết hợp cùng Andreas Pereira ở giữa sân, trong khi Jimenez có thể sẽ một lần nữa dẫn dắt hàng công thay cho Rodrigo Muniz, với sự hỗ trợ từ Adama Traore, Emile Smith Rowe và Alex Iwobi.
Về phía Newcastle, Callum Wilson (chấn thương lưng), Sven Botman, Jamaal Lascelles (cả hai chấn thương đầu gối) và Lewis Miley (chấn thương mắt cá) vẫn đang vắng mặt do chấn thương.
Các cầu thủ Magpies đang lo lắng về tình trạng thể lực của tiền đạo ngôi sao Alexander Isak, người đã bị thay ra ở hiệp một trong trận gặp Wolves do vấn đề về mắt và sau đó đã gặp phải chấn thương ngón chân, theo thông tin từ Daily Mail.
Nếu Isak vắng mặt trong chuyến làm khách tại Fulham, William Osula, Anthony Gordon hoặc Joelinton có thể sẽ được giao nhiệm vụ dẫn dắt hàng công; một sự xuất phát của Gordon ở vị trí tiền đạo trung tâm sẽ mở ra cơ hội cho Barnes hoạt động ở cánh trái.
Đội hình dự kiến Fulham vs Newcastle mới nhất
Fulham:
Leno; Tete, Andersen, Bassey, Robinson; Berge, Pereira; Traore, Smith Rowe, Iwobi; Jimenez
Newcastle United:
Pope; Livramento, Schar, Burn, Hall; Tonali, Guimaraes, Joelinton; Murphy, Gordon, Barnes
Nhận định bóng đá Fulham vs Newcastle mới nhất
Fulham đang cảm thấy bối rối sau một khoảng thời gian khó khăn kéo dài ba ngày, trong đó họ đã để rơi hai điểm từ vị trí dẫn trước ở Premier League và chịu nỗi đau từ loạt penalty trước đối thủ hạng dưới ở EFL Cup.
Các cầu thủ Cottagers có vẻ như đã trên đà giành chiến thắng thứ hai liên tiếp trên sân nhà trong mùa giải này vào cuối tuần trước, khi họ dẫn trước West Ham United một bàn và tiến vào thời gian bù giờ. Tuy nhiên, bàn mở tỷ số của Raul Jimenez đã bị tiền đạo Danny Ings của Hammers gỡ hòa ở phút 95, buộc hai đội phải chia điểm với tỷ số 1-1.
Đội bóng của Marco Silva sau đó đã thua trong loạt penalty dài nhất trong lịch sử EFL Cup, với kết quả 16-15 trước Preston North End sau khi hòa 1-1 sau 90 phút thi đấu tại Deepdale vào tối thứ Ba.
Giờ đây, Fulham sẽ tập trung trở lại vào Premier League, nơi họ đang đứng thứ 12 trên bảng xếp hạng; họ chỉ thắng ba trong 13 trận đấu gần nhất ở giải đấu hàng đầu, bao gồm cả kết quả từ mùa trước, với hai trong số những chiến thắng đó đến từ các đội mới lên hạng.
Việc trở lại con đường chiến thắng không phải là điều dễ dàng cho Cottagers vào thứ Bảy này, khi họ đã không thể giành chiến thắng trong tám cuộc chạm trán gần nhất tại Premier League với Newcastle, thua cả năm trận gần đây nhất.
Mặc dù Newcastle chưa có màn trình diễn hoàn toàn thuyết phục trong mùa giải này, nhưng Eddie Howe vẫn có thể hài lòng khi đội bóng của ông đứng thứ ba với 10 điểm sau bốn trận đấu.
Các cầu thủ Magpies đã đánh bại Tottenham Hotspur 2-1 trên sân nhà trước kỳ nghỉ quốc tế và tiếp tục với chiến thắng tương tự trên sân khách trước Wolverhampton Wanderers, nhờ hai bàn thắng ấn tượng trong 15 phút cuối từ Fabian Schar và Harvey Barnes.
Ba chiến thắng và một trận hòa từ bốn trận đấu cho thấy Newcastle, chỉ kém hai điểm so với Manchester City đang dẫn đầu, đã có khởi đầu tốt nhất cho mùa giải Premier League kể từ mùa 1995-96, khi họ thắng cả bốn trận đầu tiên dưới sự dẫn dắt của Kevin Keegan.
Kể từ mùa 2011-12 dưới thời Alan Pardew, Newcastle chưa bao giờ bất bại trong năm trận đấu đầu tiên tại Premier League, và đội hình hiện tại của Howe có thể tự tin vào thành công vào thứ Bảy, khi họ đã thắng cả năm lần gần nhất làm khách tại Craven Cottage trên mọi đấu trường.
Bốn trong số đó đã diễn ra ở Premier League với tổng tỷ số ấn tượng là 11-1, bao gồm chiến thắng 1-0 ở mùa trước, sau khi đã thua sáu trận liên tiếp tại Craven Cottage trước đó. Newcastle đã có nhiều thành công khi làm khách trước Fulham trong những năm gần đây, nhưng sự vắng mặt có thể của Isak sẽ là một tổn thất cho Magpies, khi họ đã thiếu một tiền đạo trung tâm khác là Wilson.
Không có trận nào trong 16 cuộc chạm trán trên sân nhà của Fulham với Newcastle kết thúc với tỷ số hòa, nhưng có thể điều này sẽ thay đổi vào thứ Bảy và hai đội sẽ chia điểm trong một trận đấu cạnh tranh khốc liệt.
Dự đoán tỉ số Fulham vs Newcastle
Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu Fulham vs Newcastle như sau:
Sportsmole: Fulham 1-1 Newcastle
WhoScore: Fulham 2-1 Newcastle
Báo chúng tôi dự đoán: Fulham 1-1 Newcastle
Xem trực tiếp Fulham vs Newcastle khi nào? Ở đâu?
Để đón xem trực tiếp trận Fulham vs Newcastle trong khuôn khổ giải Ngoại hạng Anh diễn ra vào lúc 21h00 ngày 21/9 khán giả có thể theo dõi trên sóng K+ Sport, K+PM hoặc các kênh thể thao trực tuyến. Chúc quý khán giả có những giờ phút xem bóng đá vui vẻ.
Hùng Cường
Nguồn Đắk Nông : https://baodaknong.vn/nhan-dinh-du-doan-fulham-vs-newcastle-hoa-phut-cuoi-229788.html