Nhận định, dự đoán Crystal Palace vs MU: Ten Hag có 3 điểm

Nhận định, dự đoán Crystal Palace vs MU: Ten Hag có 3 điểm
5 giờ trướcBài gốc
Mục lục
Thông tin lực lượng Crystal Palace vs MU mới nhất
Đội hình dự kiến Crystal Palace vs MU mới nhất
Nhận định bóng đá Crystal Palace vs MU mới nhất
Dự đoán tỉ số Crystal Palace vs MU
Xem trực tiếp Crystal Palace vs MU khi nào? Ở đâu?
Manchester United sẽ cố gắng giành chiến thắng trận thứ ba liên tiếp trên mọi đấu trường khi họ làm khách tại Selhurst Park gặp Crystal Palace trong khuôn khổ Premier League vào tối thứ Bảy.
Quỷ Đỏ sẽ tìm cách phục thù trước đội chủ nhà sau khi phải nhận thất bại nặng nề 0-4 tại Selhurst Park vào tháng 5 mùa trước.
Thông tin lực lượng Crystal Palace vs MU mới nhất
Crystal Palace sẽ không có sự phục vụ của Chadi Riad (chấn thương đầu gối) và Matheus Franca (gãy xương sườn) trong thời gian dài, trong khi Trevoh Chalobah (chấn thương bụng) sẽ được đánh giá trước giờ bóng lăn sau khi bỏ lỡ trận hòa với Leicester vào cuối tuần trước.
Tân binh Maxence Lacroix đã ra sân trong hai trận đấu gần nhất của Palace và sẽ giữ vị trí trong bộ ba trung vệ bên cạnh đội trưởng Marc Guehi, trong khi Nathaniel Clyne và Chris Richards sẽ cạnh tranh cho vị trí trung vệ còn lại.
Adam Wharton và Cheick Doucoure dự kiến sẽ trở lại ở hàng tiền vệ, thay thế cho Daichi Kamada và Jefferson Lerma, trong khi Nketiah có thể sẽ kết hợp với Eze và Mateta trong hàng công.
Về phía Manchester United, Victor Lindelof (ngón chân), Tyrell Malacia (đầu gối), Luke Shaw (bắp chân) và Leny Yoro (bàn chân) vẫn đang trong quá trình hồi phục và không thể ra sân.
Tuy nhiên, đội bóng đỏ đã nhận được tin vui khi Rasmus Hojlund và Mason Mount đã trở lại tập luyện, với Ten Hag xác nhận rằng sẽ có quyết định vào phút cuối về việc họ có đủ thể lực để thi đấu vào cuối tuần này hay không.
Sau khi thực hiện tám sự thay đổi ở giữa tuần, Ten Hag dự kiến sẽ trở lại với đội hình tương tự như trong trận thắng Southampton, với Andre Onana, Matthijs de Ligt, Lisandro Martinez, Noussair Mazraoui, Kobbie Mainoo, Bruno Fernandes và Joshua Zirkzee đều đang tranh giành suất đá chính.
Đội hình dự kiến Crystal Palace vs MU mới nhất
Crystal Palace:
Henderson; Clyne, Guehi, Lacroix; Munoz, Wharton, Doucoure, Mitchell; Eze; Nketiah, Mateta
Manchester United:
Onana; Mazraoui, De Ligt, Martinez, Dalot; Ugarte, Mainoo; Garnacho, Fernandes, Rashford; Zirkzee
Nhận định bóng đá Crystal Palace vs MU mới nhất
Crystal Palace là một trong sáu đội Premier League vẫn chưa có chiến thắng sau bốn vòng đấu mùa này, với đội bóng của Oliver Glasner chỉ kiếm được hai điểm từ các trận hòa với Chelsea và Leicester City.
Sau khi thua hai trận mở màn trước Brentford và West Ham United, Palace đã có được một điểm đáng khen trong trận hòa 1-1 với Chelsea trước khi nghỉ tập trung đội tuyển, và tiếp tục lội ngược dòng để cứu vãn trận hòa 2-2 với Leicester cuối tuần trước.
Các bàn thắng từ Jamie Vardy và Stephy Mavididi đã giúp Leicester kiểm soát trận đấu, nhưng Jean-Philippe Mateta đã tìm lại phong độ ghi bàn với hai pha lập công trong hiệp hai, bao gồm bàn gỡ hòa ở phút 92 từ chấm phạt đền, cứu cho Palace một điểm.
Đội bóng của Glasner đã giành quyền vào vòng bốn của EFL Cup sau khi đánh bại Queens Park Rangers 2-1 tại Loftus Road vào tối thứ Ba, với các bàn thắng từ tân binh Eddie Nketiah và cựu ngôi sao Eberechi Eze.
Palace đã gây ấn tượng ở EFL Cup mùa này - cũng đã đánh bại Norwich City 4-0 trên sân nhà ở vòng hai - và hy vọng sẽ chuyển hóa phong độ này sang Premier League, bắt đầu với cuộc đối đầu vào thứ Bảy với Man United, đội mà họ đã đánh bại cả ở sân nhà lẫn sân khách mùa trước với tổng tỷ số 5-0.
Khởi đầu của Manchester United trong chiến dịch 2024-25 không hề lý tưởng, với hai trận thua liên tiếp tại Premier League trước Brighton & Hove Albion và Liverpool đã đặt HLV Erik ten Hag vào áp lực một lần nữa trước kỳ nghỉ tập trung đội tuyển.
Tuy nhiên, Quỷ đỏ đã xoay chuyển tình thế và đang trong tâm trạng phấn chấn sau khi thắng hai trận gần nhất với tổng tỷ số 10-0, nối tiếp chiến thắng 3-0 tại Premier League trước Southampton vào cuối tuần trước với chiến thắng đậm 7-0 trước Barnsley ở EFL Cup vào thứ Ba.
Marcus Rashford và Alejandro Garnacho đều ghi ba bàn trong hai trận thắng đó, bao gồm hai bàn vào lưới Barnsley, trong khi Christian Eriksen (cũng hai bàn) và Antony cũng có tên trên bảng tỷ số giúp Man United dễ dàng tiến vào vòng bốn EFL Cup.
Cổ động viên Man United không nên quá phấn khích với việc đánh bại một đội hạng ba và một đội mới thăng hạng ở Premier League, nhưng những chiến thắng liên tiếp đã mang lại động lực cần thiết cho đội hình của Ten Hag trước lịch thi đấu dày đặc, với năm trận đấu trong 16 ngày tới ở Premier League và Europa League.
Hiện đứng ở vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng Premier League, Man United bước vào cuộc chạm trán với Crystal Palace với thành tích sân khách kém cỏi trước các đội bóng London, chỉ thắng hai trong số 16 trận gần nhất ở Premier League, thua nhiều như vậy (10 trận) ở thủ đô kể từ khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu, bằng với số trận thua trong 118 trận dưới thời vị HLV huyền thoại này trong 26 năm cầm quân. Crystal Palace rất khao khát có được điểm số đầu tiên ở Premier League và có khả năng gây khó khăn cho Man United ở hàng công, như họ đã làm nhiều lần trong những năm gần đây.
Thực tế, Man United đã không thắng bốn lần gần nhất đến Selhurst Park, nhưng chúng tôi tin rằng Quỷ đỏ đang hồi sinh sẽ chấm dứt chuỗi trận này vào thứ Bảy và ra về từ thủ đô với trọn vẹn ba điểm.
Dự đoán tỉ số Crystal Palace vs MU
Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu Crystal Palace vs MU như sau:
Sportsmole: Crystal Palace 1-2 MU
WhoScore: Crystal Palace 0-2 MU
Báo chúng tôi dự đoán: Crystal Palace 1-2 MU
Xem trực tiếp Crystal Palace vs MU khi nào? Ở đâu?
Để đón xem trực tiếp trận Crystal Palace vs MU trong khuôn khổ giải Ngoại hạng Anh diễn ra vào lúc 23h30 ngày 21/9 khán giả có thể theo dõi trên sóng K+ Sport, K+PM hoặc các kênh thể thao trực tuyến. Chúc quý khán giả có những giờ phút xem bóng đá vui vẻ.
Hùng Cường
Nguồn Đắk Nông : https://baodaknong.vn/nhan-dinh-du-doan-crystal-palace-vs-mu-ten-hag-co-3-diem-229791.html