Nhận định, dự đoán tỉ số Porto và Man Utd: Quỷ đỏ sẽ 'ngã ngựa'?

Nhận định, dự đoán tỉ số Porto và Man Utd: Quỷ đỏ sẽ 'ngã ngựa'?
8 giờ trướcBài gốc
FC Porto vs Manchester United diễn ra lúc 02h00 ngày 4/10/2024
Porto có khởi đầu không khả quan tại Europa League khi thua 2-3 trước Bodo/Glimt dù thi đấu hơn người trong phần lớn thời gian hiệp 2. Mặc dù vậy, đoàn quân của Vitor Bruno đã nhanh chóng tìm lại niềm vui chiến thắng bằng việc vượt qua Arouca 4-0 ở trận đấu mới nhất. Nhờ vậy, đội chủ sân Dragao đã giành thắng lợi 6/7 trận đầu tiên tại giải vô địch quốc gia Bồ Đào Nha và đang xếp thứ nhì trên bảng xếp hạng.
Omorodion, người đã ghi bàn trong trận ra mắt Europa League gần nhất, dự kiến sẽ tiếp tục dẫn dắt hàng công, với sự hỗ trợ từ các tiền đạo cánh Pepe và Galeno.
Dù phải tiếp đón đối thủ được đánh giá cao hơn là Manchester United, Porto vẫn rất tự tin hướng về một kết quả có lợi. Cần nhớ rằng, đại diện Bồ Đào Nha bất bại ở 10 trận gần nhất được thi đấu tại thánh địa Dragao tính trên mọi đấu trường (thắng 9, hòa 1).
Huấn luyện viên Vitor Bruno cũng đang sở hữu những cầu thủ đạt phong độ cao như tiền đạo cánh Galeno (7 bàn/9 trận), tân binh Samu Omorodion (5 bàn/5 trận) hay thủ môn Diogo Costa (giữ sạch lưới 5/7 trận). Ngoài ra, Fabio Vieira nhiều khả năng sẽ đá chính sau khi bình phục chấn thương và vào sân dự bị ở trận trước.
Porto sẽ không có sự phục vụ của hai cầu thủ vắng mặt dài hạn, Zaidu Sanusi và Ivan Marcano (cả hai đều chấn thương ACL), trong khi Otavio vẫn đang nghi ngờ sau khi bỏ lỡ ba trận gần nhất do vấn đề về cơ. Tuy nhiên, đội bóng Rồng đã đón chào sự trở lại của Fabio Vieira, cầu thủ mượn từ Arsenal, người có thể ra sân lần đầu tiên kể từ khi trở lại vào mùa hè.
Trong khi đó, Manchester United kể từ sau khi đánh bại Barnsley ở Cúp Liên đoàn Anh đã trải qua 3 trận liên tiếp không thắng. Quỷ Đỏ để cho Crystal Palace, Twente cầm hòa và mới nhất bị Tottenham hạ gục 0-3 cùng một màn trình diễn vô cùng thất vọng. Tính rộng hơn, đội chủ sân Old Trafford chỉ thắng 2/7 trận gần nhất.
Trước mắt, Erik ten Hag được cho là tạm thời "an toàn" và vẫn nhận được sự ủng hộ của ban lãnh đạo MU dù thành tích bết bát. Nhưng trong hoàn cảnh như hiện tại và phải gặp một đối thủ không hề đơn giản như Porto, Manchester United có lẽ sẽ "ngã ngựa", chịu thêm 1 trận thua nữa.
Dự đoán: Porto 1-0 Manchester United
Đội hình dự kiến:
Porto: Costa; Mario, Pedro, Perez, Moura; Gonzalez, Varela; Pepe, Sousa, Galeno; Omorodion
Manchester United: Onana; Mazraoui, De Ligt, Martinez, Dalot; Eriksen, Ugarte; Diallo, Fernandes, Rashford; Hojlund
Quốc Nam
Nguồn LĐTĐ : https://laodongthudo.vn/nhan-dinh-du-doan-ti-so-porto-va-man-utd-quy-do-se-nga-ngua-178463.html