Nhận định, dự đoán tỷ số Man City - Arsenal: Một chiến thắng cho Man City

Nhận định, dự đoán tỷ số Man City - Arsenal: Một chiến thắng cho Man City
4 giờ trướcBài gốc
Nhận định, dự đoán tỷ số Man City - Arsenal: Một chiến thắng cho Man City.
Man City có sự khởi đầu cực ấn tượng ở mùa giải năm nay khi toàn thắng cả 4 trận, giành 12 điểm tối đa để tạm dẫn đầu bảng xếp hạng. Phong độ của The Citizens là không bất ngờ bởi thực tế họ là đội bóng rất mạnh, sở hữu dàn ngôi sao cùng lối chơi đáng xem nhất ở giải Ngoại hạng Anh hiện tại.
Ở hai mùa giải gần nhất, Arsenal được xem là đối trọng của Man City trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh. Thực tế, đội bóng London từng có thời điểm tiến rất gần tới cúp bạc vô địch song may mắn đã không đứng về phía họ, để rồi nhìn Man City lên ngôi với cách biệt điểm số sát nút ở 2 mùa giải vừa rồi.
Chuỗi trận toàn thắng kể từ đầu mùa giải 2024/25 của Man City đã dừng lại, sau khi đoàn quân của Pep Guardiola bị Inter Milan cầm hòa 0-0 ngay trên sân Etihad. Không chỉ vậy, Erling Haaland đã hoàn toàn bị phong tỏa bởi hàng phòng ngự của Inter Milan, một minh chứng nữa cho thấy tiền đạo người Na Uy dễ dàng "mất tích" trong những trận cầu lớn.
Điều tương tự cũng đã từng diễn ra trong 3 trận đấu gần nhất mà Man City chạm trán Arsenal. Haaland là 1 tiền đạo giỏi, nhưng khi đối mặt với những trung vệ khỏe mạnh và một hệ thống kỷ luật tốt, sẽ rất khó cho Haaland có thể tỏa sáng. Một khi phong tỏa được Haaland, Arsenal hoàn toàn có thể mơ về việc có điểm rời sân Etihad, nhất là khi họ chỉ mới nhận duy nhất 1 bàn thua ở mọi đấu trường tính đến thời điểm hiện tại.
Về phía Arsenal, họ cũng đang gặp quá nhiều vấn đề ở thời điểm hiện tại. Chấn thương đang tàn phá đội hình của Pháo Thủ, trong đó sự vắng mặt quan trọng nhất là vị trí của Martin Odegaard. Thiếu vắng tiền vệ người Na Uy, Arsenal hoàn toàn thiếu đi sự sáng tạo ở khu vực giữa sân, một thứ vũ khí quan trọng nếu muốn xuyên phá được hàng thủ của Man City.
Ngoài những tổn thất về lực lượng, thầy trò HLV Arteta cũng đang ở trong giai đoạn khủng hoảng về phong độ khi chỉ thăng 1 lần ở 3 trận đấu gần nhất.
Một khi không thể tạo ra đủ sức ép trên hàng công, Arsenal sẽ phải lựa chọn lối chơi phòng ngự. Lối chơi này đã từng giúp họ có được kết quả hòa trên sân Etihad ở mùa giải năm ngoái, và với sự xuất sắc của thủ môn David Raya trong thời gian qua, Pháo Thủ có thể nghĩ về 1 kết quả tương tự trong mùa giải 2024/25.
Dự đoán tỷ số: Man City 1-0 Arsenal
Đội hình dự kiến:
Man City: Ederson; Lewis, Akanji, Dias, Gvardiol; Kovacic, Rodri, Foden; Bernardo, Haaland, Doku.
Arsenal: Raya; White, Saliba, Gabriel, Timber; Rice, Partey, Havertz; Saka, Trossard, Martinelli.
Quốc Nam
Nguồn LĐTĐ : https://laodongthudo.vn/nhan-dinh-du-doan-ty-so-man-city-arsenal-mot-chien-thang-cho-man-city-177873.html