Nhận định, dự đoán tỷ số Tây Ban Nha và Serbia: 'Bò tót' giành chiến thắng!

Nhận định, dự đoán tỷ số Tây Ban Nha và Serbia: 'Bò tót' giành chiến thắng!
9 giờ trướcBài gốc
“Bò tót” sẽ giành chiến thắng?
Tây Ban Nha vẫn đang duy trì phong độ cao kể từ sau chức vô địch Euro 2024. Tại bảng 4 League A, La Roja chễm chệ ở ngôi đầu bảng với 7 điểm sau 3 trận. Tây Ban Nha bất ngờ để chủ nhà Serbia cầm hòa không bàn thắng.
Đó là trận đấu mà nhà đương kim vô địch châu Âu đã ép sân từ đầu đến cuối, nhưng sự kém may mắn, cùng sự thiếu nắn nót trong khâu dứt điểm đã khiến họ không thể ra về với 3 điểm.
Chắc chắn sau trận hòa đáng thất vọng đó, các học trò của ông Luis de la Fuente đã rút ra được những bài học sâu sắc. Đó là trận đấu duy nhất Tây Ban Nha không thể chiến thắng kể từ tháng 03/2024. Và sắp tới, họ sẽ có cơ hội sửa chữa sai lầm khi tái ngộ Serbia.
Trong khi đó, Serbia đang thi đấu không thực sự ấn tượng. Họ chỉ thắng 1/6 trận đấu trở lại đây, gần nhất là chiến thắng 2-0 trước Thụy Sỹ. Phong độ sân khách của thầy trò HLV Dragan Stojkovic trong thời gian vừa qua cũng không thực sự tốt, khi họ để thua 5/7 chuyến hành quân.
Serbia đã chơi khá tốt trong khuôn khổ Nations League. Họ là đội duy nhất của bảng đấu giành được điểm trước Tây Ban Nha. Ở trận đấu sáng ngày 13/10, Serbia đã xuất sắc đánh bại Thụy Sĩ với tỷ số 2-0 để củng cố vị trí thứ 3. Đây là vị trí an toàn để họ trụ lại League A. Serbia không đặt mục tiêu tiến quá sâu tại Nations League, do đó kết quả này đủ làm hài lòng Dusan Tadic và các đồng đội.
Từ đó, Serbia sẽ có tâm lý thoải mái nhất khi hành quân đến Tây Ban Nha. Trước La Roja đang đạt phong độ cao, Serbia chỉ có thể chơi phòng ngự lùi sâu. Tuy nhiên khác với trận lượt đi, nơi họ có sự cổ vũ của hàng vạn cổ động viên nhà, việc thi đấu ở Tây Ban Nha sẽ có áp lực rất khác. Do đó phép màu như trận lượt đi khó tái hiện.
Nhìn chung, Tây Ban Nha có nhiều cơ hội giành 3 điểm trong trận đấu diễn ra ở Cordoba để tiếp tục trụ vững ở ngôi đầu bảng 4, League A. Rất có thể, đội đương kim vô địch châu Âu sẽ đánh bại Serbia với cách biệt 2 bàn trở lên.
Dự đoán tỷ số: Tây Ban Nha 2-0 Serbia
Đội hình dự kiến:
Tây Ban Nha: Raya; Cucurella, Laporte, Cubarsi, Porro; Ruiz, Zubimendi; Oyarzabal, Pedri, Zaragoza; Morata.
Serbia: Raijkovic; Pavlovic, Milenkovic, Erakovic; Birmancevic, Grujic, Maksimovic, Nedeljkovic; Lukic, Samardzic; Mitrovic.
Quốc Nam
Nguồn LĐTĐ : https://laodongthudo.vn/nhan-dinh-du-doan-ty-so-tay-ban-nha-va-serbia-bo-tot-gianh-chien-thang-179151.html