Nhận định, dự đoán Wimbledon vs Newcastle: Chủ nhà phơi áo

Nhận định, dự đoán Wimbledon vs Newcastle: Chủ nhà phơi áo
3 giờ trướcBài gốc
Mục lục
Thông tin lực lượng Wimbledon vs Newcastle mới nhất
Đội hình dự kiến Wimbledon vs Newcastle mới nhất
Nhận định bóng đá Wimbledon vs Newcastle mới nhất
Dự đoán tỉ số Wimbledon vs Newcastle
Xem trực tiếp Wimbledon vs Newcastle khi nào? Ở đâu?
Sau thất bại đầu tiên của mùa giải 2024-25, Newcastle United tìm cách sửa sai trong trận đấu vòng ba Carabao Cup vào thứ Ba với AFC Wimbledon.
Đội bóng của Eddie Howe đã chấm dứt chuỗi trận bất bại với thất bại 3-1 trước Fulham trong trận đấu Premier League hôm thứ Bảy, trong khi đội chủ nhà hạng tư đã có trận hòa không bàn thắng với Bradford City.
Thông tin lực lượng Wimbledon vs Newcastle mới nhất
Một điểm tích cực mà Newcastle có thể rút ra từ thất bại trước Fulham là không có cầu thủ nào bị chấn thương, để lại Lewis Miley (chấn thương chân), Callum Wilson (lưng), Jamaal Lascelles và Sven Botman (cả hai chấn thương đầu gối) trong phòng điều trị.
Howe đã chọn một đội hình mạnh mẽ trong chiến thắng ở vòng hai trước Nottingham Forest, nhưng chắc chắn sẽ có nhiều sự thay đổi ở trận này, đặc biệt là khi họ sẽ đối đầu với Manchester City vào cuối tuần.
Do đó, Sandro Tonali, Lewis Hall, Jacob Murphy và Miguel Almiron có thể sẽ được đưa vào đội hình xuất phát của đội khách, trong khi Martin Dubravka nên thay thế Nick Pope ở vị trí thủ môn; tân binh Odysseas Vlachodimos vẫn chưa được ra sân.
Wimbledon cũng đã vượt qua trận hòa với Bradford City mà không gặp chấn thương nào, mặc dù đội trưởng Jake Reeves đã gặp chấn thương mắt cá trong trận đại thắng trước MK Dons đầu tháng này và không thể tham gia trận đấu hôm thứ Bảy.
Jackson đã tiết lộ trước trận rằng vấn đề của cầu thủ 31 tuổi đã ổn định nhanh chóng, vì vậy có khả năng anh sẽ trở lại để đeo băng đội trưởng vào thứ Ba, nhưng đội chủ nhà nhìn chung vẫn ở trong tình trạng tốt.
Sau những màn trình diễn xuất sắc trong trận thắng Ipswich, thủ môn 20 tuổi Goodman giờ đây hy vọng có thể lấy cảm hứng từ màn trình diễn ấn tượng của Dean Henderson cho Crystal Palace trước Manchester United; cầu thủ trẻ này đang cho Wimbledon mượn từ đội bóng Eagles.
Đội hình dự kiến Wimbledon vs Newcastle mới nhất
AFC Wimbledon:
Goodman; Ogundere, Harbottle, Lewis; Biler, Maycock, Ball, Smith, Tilley; Bugiel, Stevens
Newcastle United:
Dubravka; Livramento, Krafth, Schar, Hall; Longstaff, Tonali, Willock; Murphy, Osula, Almiron
Nhận định bóng đá Wimbledon vs Newcastle mới nhất
Không phải là đội đầu tiên bị ám ảnh bởi những cựu cầu thủ Arsenal của Fulham - và có lẽ cũng không phải là đội cuối cùng - Newcastle đã phải tiếc nuối với sự khởi đầu thảm hại trong chuyến làm khách tại Craven Cottage hôm thứ Bảy, nơi Raul Jimenez và Emile Smith Rowe nhanh chóng giúp Fulham dẫn trước hai bàn.
Một pha dứt điểm sắc nét từ Harvey Barnes ngay đầu hiệp hai đã mang lại cho Eddie Howe một chút hy vọng, nhưng hy vọng đó nhanh chóng bị dập tắt khi Fabian Schar bỏ lỡ một cơ hội vàng từ một sai lầm của Bernd Leno, và Reiss Nelson đã tận dụng một sai lầm hiếm hoi của Bruno Guimaraes.
Mất cơ hội để vươn lên ngôi đầu bảng Premier League sau thất bại trước Fulham, Newcastle giờ lại phải ra sân cho một trận đấu dễ thở hơn, mặc dù họ đã phải vất vả mới giành chiến thắng trong loạt sút luân lưu trước Nottingham Forest ở vòng hai Carabao Cup.
Sắp đến gần mốc 70 năm kể từ danh hiệu lớn cuối cùng - chiến thắng tại FA Cup 1954-55 - việc giành một chiếc cúp mà họ mong đợi từ lâu chắc chắn là bước tiếp theo trong quá trình chuyển mình của Newcastle sau khi thâu tóm, và họ đã vượt qua vòng ba Carabao Cup trong hai mùa giải gần đây.
Bàn thắng an ủi của Barnes tại Craven Cottage ít nhất đã kéo dài chuỗi ghi bàn của Newcastle trong tất cả các trận đấu mùa này, nhưng đội của Howe cũng chưa có trận sạch lưới nào trong năm trận gần đây, tạo ra một chút hy vọng cho đội chủ nhà đang có phong độ tốt ở League Two.
Huấn luyện viên AFC Wimbledon, Johnnie Jackson, đã vỗ tay chào khán giả sau trận đấu vào ngày 27 tháng 7 năm 2024.
Giống như các vị khách danh tiếng của họ, Wimbledon cũng đã giành vé vào vòng ba Carabao Cup bằng cách đánh bại một đội bóng Premier League trong loạt sút luân lưu, tạo nên cú sốc ở vòng hai khi loại Ipswich Town.
Đội của Johnnie Jackson đã ở rất gần với chiến thắng 2-1 trong thời gian thi đấu chính thức, nhưng bàn gỡ hòa của Conor Chaplin ở phút 86 chỉ trì hoãn sự ra đi của Tractor Boys, khi Owen Goodman đã sống đúng với cái tên của mình trong loạt sút 12 mét, cản phá thành công cú sút của Omari Hutchinson và Jack Taylor.
Những thành tích xuất sắc của Goodman dường như đã lan tỏa đến các hậu vệ của anh, khi Wimbledon tiếp đón Newcastle với ba trận giữ sạch lưới liên tiếp tại League Two, vượt qua Fleetwood Town với tỷ số 1-0 và đè bẹp MK Dons 3-0 trong trận đấu căng thẳng trước trận hòa không bàn thắng với Bradford.
Đã có những dấu hiệu tích cực cho việc thăng hạng League One, đội của Jackson hiện đứng ở vị trí thứ năm trên bảng xếp hạng League Two và đã có chuỗi sáu trận bất bại trên mọi đấu trường - thắng năm trận - đồng thời cũng đã chiến thắng trong bảy trận đấu cạnh tranh gần nhất tại Plough Lane.
Chuỗi trận này khiến Wimbledon không thể bị xem nhẹ bởi các đối thủ danh tiếng, và việc loại Ipswich đã giúp họ vào vòng ba Carabao Cup lần đầu tiên trong lịch sử ngắn ngủi của mình - nhưng có thể sẽ khó khăn hơn để giành vé vào vòng bốn. Sự phòng ngự kiên cường đã trở thành điều tự nhiên đối với Wimbledon trong những tuần qua, và đội chủ nhà xứng đáng được Newcastle tôn trọng sau khi đã loại bỏ một đội bóng hạng trên.
Tuy nhiên, ngay cả một đội hình dự bị của Newcastle cũng nên dễ dàng vượt qua đối thủ hạng hai của họ, khi Howe tìm kiếm phản ứng cần thiết sau sự thất vọng cuối tuần qua.
Dự đoán tỉ số Wimbledon vs Newcastle
Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu Wimbledon vs Newcastle như sau:
Sportsmole: Wimbledon 0-3 Newcastle
WhoScore: Wimbledon 1-4 Newcastle
Báo chúng tôi dự đoán: Wimbledon 0-3 Newcastle
Xem trực tiếp Wimbledon vs Newcastle khi nào? Ở đâu?
Để đón xem trực tiếp trận Wimbledon vs Newcastle trong khuôn khổ giải Carabao Cup diễn ra vào lúc 1h45 ngày 25/9 khán giả có thể theo dõi trên sóng K+ Sport, K+PM hoặc các kênh thể thao trực tuyến. Chúc quý khán giả có những giờ phút xem bóng đá vui vẻ.
Hùng Cường
Nguồn Đắk Nông : https://baodaknong.vn/nhan-dinh-du-doan-wimbledon-vs-newcastle-chu-nha-phoi-ao-229992.html