Nhận định Lille vs Real Madrid, 02h00 ngày 3/10: Chiến thắng trong tầm tay

Nhận định Lille vs Real Madrid, 02h00 ngày 3/10: Chiến thắng trong tầm tay
5 giờ trướcBài gốc
Mbappe bình phục chấn thương sớm hơn dự kiến và có thể ra sân trong trận đấu với Lille.
Nhận định trước trận đấu Lille vs Real Madrid
Lille đã có khởi đầu khá ấn tượng khi thắng 3 trận liên tiếp trên mọi đấu trường trước Reims, Slavia Praha và Lille. Nhưng sau đó đoàn quân của Bruno Genesio trải qua chuỗi 5 trận đấu liên tiếp không thắng, trong đó có 4 thất bại liên tiếp. Rất may là Lille kịp thời trở lại trước trận đấu với Real Madrid, họ vừa có chiến thắng 3-0 trước Le Havre. Tuy nhiên, cơ hội giành điểm trước Real Madrid là không cao khi đoàn quân của Ancelotti đang sở hữu chuỗi trận bất bại rất ấn tượng.
Ở phía bên kia chiến tuyến, Real Madrid liên tục giành được những kết quả thuận lợi ở mùa giải 2024/2025. Los Blancos đánh bại Stuttgart 3-1 trong trận ra quân UEFA Champions League 2024/2025. Tại đấu trường quốc nội, Real Madrid chỉ xếp sau đại kình địch Barcelona với khoảng cách 3 điểm. Khá đáng tiếc cho đoàn quân của Ancelotti khi họ vừa đánh mất điểm trước Atletico Madrid. Real Madrid chơi tốt hơn trong phần lớn thời gian trận đấu, có bàn thắng dẫn trước nhưng để đối thủ gỡ hòa ở thời gian đá bù giờ hiệp 2.
Trận hòa trước Atletico Madrid đã khiến Real Madrid đánh mất chuỗi 5 trận thắng liên tiếp. Nhưng Los Blancos hoàn toàn có thể trở lại với niềm vui chiến thắng ngay vào đầu tuần này. Chỉ phải chạm trán với Lille đang rất bất ổn về phong độ, Real Madrid có thể dễ dàng "Bỏ túi" 3 điểm tiếp theo tại UEFA Champions League 2024/2025. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đón một tin vui trước trận đấu với Lille. Siêu sao Kylian Mbappe bình phục chấn thương sớm hơn dự kiến và có thể ra sân thi đấu.
Phong độ, lịch sử đối đầu Lille vs Real Madrid
Hai đội chưa từng gặp nhau.
Lille chơi rất tệ trong thời gian gần đây, chỉ thắng 1/6 trận gần đây nhất và phải nhận 4 thất bại.
Real Madrid bất bại cả 10 trận đấu tại mùa giải 2024/2025, trong đó có 7 chiến thắng.
Thông tin lực lượng Lille vs Real Madrid
Real Madrid thiếu Alaba, Ceballos, Brahim Diaz, Courtois. Thủ môn Courtois dính chấn thương trong trận đấu với Atletico Madrid và dự kiến trở lại sau đợt tập trung ĐTQG vào tháng 10.
Lille không có sự phục vụ của Haraldsson, Ismaily và Umtiti vì chấn thương. Bentaleb bỏ ngỏ khả năng ra sân. Angel Gomes vắng mặt do nhận thẻ đỏ trong trận gặp Sporting Lisbon.
Đội hình dự kiến Lille vs Real Madrid
Lille: Chevalier; Tiago Santos, Diakite, Alexsandro, Gudmundsson; Andre, Andre Gomes, Cabella; Zhegrova, David, Sahraoui.
Real Madrid: Lunin; Carvajal, Militao, Rudiger, Mendy; Valverde, Tchouameni; Bellingham; Rodrygo, Endrick, Vinicius Junior.
Dự đoán tỷ số Lille 1-2 Real Madrid
Khanh Kiều
Nguồn Tiền Phong : https://tienphong.vn/nhan-dinh-lille-vs-real-madrid-02h00-ngay-310-chien-thang-trong-tam-tay-post1678383.tpo