Nhận định Liverpool đấu Crystal Palace: Củng cố ngôi đầu

Nhận định Liverpool đấu Crystal Palace: Củng cố ngôi đầu
8 giờ trướcBài gốc
Crystal Palace sẽ đón tiếp Liverpool trong bối cảnh đang khởi đầu mùa giải mới rất bết bát. “Những chú đại bàng” vẫn chưa giành được chiến thắng nào sau 6 vòng, với 3 hòa và 3 thua, xếp thứ 3… từ dưới lên. Còn nhớ, Crystal Palace từng chơi rất hay trong giai đoạn nửa cuối mùa giải 2023-2024, khi nhà cầm quân Glasner được bổ nhiệm làm HLV trưởng.
Mặt khác, nhân sự của Crystal Palace cũng đang thiếu hụt do “bão” chấn thương, đơn cử như Chadi Riad (đầu gối), Christopher Richards (đùi) và Cheick Doucoure (ngón chân). Cầu thủ duy nhất có thể tăng cường lực lượng cho đội chủ sân Selhurst Park tuần này là Matheus Franca, người sắp trở lại sau chấn thương xương sườn. Tuy nhiên, anh có thể chỉ xuất hiện trên băng ghế dự bị, nơi cũng có sự góp mặt của cựu hậu vệ Liverpool là Nathaniel Clyne.
Nhận định Liverpool đấu Crystal Palace có thể là một chiến thắng cho đội bóng vùng Merseyside. Ảnh: Opta Analyst
Bên kia sân, Liverpool cuối tuần qua có trận thắng 2-1 trên sân của Wolves để leo lên ngôi đầu bảng, với tổng cộng 15 điểm sau 6 trận, song tạm thời chỉ hơn đội nhì bảng Man City khoảng cách 1 điểm đầy mong manh. Vì thế, thầy trò HLV Arne Slot bằng mọi giá phải giành chiến thắng ở những vòng đấu sắp tới để củng cố vị trí này.
Mohamed Salah, sau khi trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử Liverpool ghi bàn trong 5 trận tại Cúp C1 châu Âu liên tiếp trên sân nhà, đang tiếp tục theo đuổi kỷ lục mới. Theo đó, anh có cơ hội trở thành cầu thủ đầu tiên ghi bàn trong 4 trận sân khách đầu tiên của một đội bóng trong hai mùa giải Ngoại hạng Anh khác nhau.
Lịch sử không ủng hộ Crystal Palace, khi họ đã không thắng 4 trong 7 trận mở màn mùa giải Ngoại hạng Anh gần đây. Chiến thắng 1-0 trước Liverpool hồi tháng 4 vừa qua có thể mang lại hy vọng, nhưng Liverpool chưa thua trên sân của Crystal Palace từ năm 2014.
Với phong độ cao mà các học trò của HLV Arne Slot đang thể hiện, chuyến hành quân đến Selhurst Park không phải là nhiệm vụ quá khó khăn. Đội bóng vùng Merseyside chỉ cần chơi đúng sức thì 3 điểm trọn vẹn sẽ nằm trong tầm tay.
Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mới nhất. Ảnh: Sporticos
Đội hình xuất phát dự kiến
Crystal Palace: Henderson; Lerma, Guehi, Lacroix; Munoz, Wharton, Kamada, Mitchell; Nketiah, Mateta, Eze.
Liverpool: Alisson; Alexander-Arnold, Konate, Van Dijk, Robertson; Gravenberch, Mac Allister; Salah, Szoboszlai, Diaz; Jota.
Dự đoán tỷ số
Crystal Palace 0-2 Liverpool
THÁI HÀ
Nguồn QĐND : https://www.qdnd.vn/the-thao/quoc-te/nhan-dinh-liverpool-dau-crystal-palace-cung-co-ngoi-dau-797324