Nhận định Man City đấu Slovan Bratislava (Cúp C1): Khó cản đại diện xứ sương mù

Nhận định Man City đấu Slovan Bratislava (Cúp C1): Khó cản đại diện xứ sương mù
9 giờ trướcBài gốc
Man City sẽ tới Slovakia lần đầu tiên trong lịch sử để đối đầu với Slovan Bratislava, đội bóng lần đầu tiên được tham dự đấu trường châu Âu.
Có thể nói, đoàn quân của HLV Pep Guardiola đang trải qua một giai đoạn khó khăn về lực lượng khi những trụ cột như De Bruyne, Rodri, Nathan Ake hay Oscar Bobb liên tiếp gặp chấn thương. Bởi vậy, nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh phải chịu những kết quả không như ý ở các vòng đấu vừa qua.
Theo đó, đội bóng số 1 xứ sương mù chỉ có đúng 1 trận thắng với tỷ số 2-1 trước đội bóng hạng Nhất Anh Watford và còn lại là 3 trận hòa ở 4 trận đấu gần nhất tại mọi giải đấu tham dự.
Nhận định Man City sẽ có một chiến thắng đậm trước đại diện Slovakia. Ảnh: Typical City
Tại đấu trường châu lục, The Citizens cũng chỉ có trận hòa 0-0 trước inter Milan ngay trên sân nhà. Vì thế, chuyến hành quân đến Slovakia được xem là cơ hội cực tốt để đội bóng Anh tìm kiếm chiến thắng đầu tiên ở Cúp C1 mùa này.
Ở trận đấu mở màn vòng bảng Cúp C1 vừa qua, Slovan Bratislava cũng không có được phong độ như kỳ vọng khi thua đậm 1-5 trước Celtic, qua đó đang đứng ở vị trí thứ 34/36 đội. Vì thế, phải đối đầu với đội bóng tầm cỡ và đang cực kỳ khát khao giành chiến thắng như Man City vào lúc này là tin không hề vui dành cho đại diện Slovakia.
Nhận định trên là hoàn toàn có cơ sở, bởi Man City quá chênh lệch về đẳng cấp khi đặt lên bàn cân với Slovan Bratislava - đội bóng “vô danh” tới từ giải vô địch quốc gia Slovakia. So về kinh nghiệm, đẳng cấp và bản lĩnh, Slovan Bratislava đều thuộc “cửa dưới” và chắc chắn trở thành “bia đỡ đạn” cho Haaland cùng đồng đội. Một “cơn mưa bàn thắng” là điều khó tránh khỏi đối với đội chủ nhà.
Đội hình dự kiến
Slovan Bratislava: Takac; Blackman, Kashia, Wimmer, Medvedev; Szoke, Gajdos; Tolic, Weiss, Barseghyan; Strelec.
Man City: Ederson; Akanji, Dias, Gvardiol; Lewis, Kovacic; Savinho, Bernardo, Gundogan, Doku; Haaland.
Dự đoán tỷ số:
Slovan Bratislava 0-5 Man City
THÁI HÀ
Nguồn QĐND : https://www.qdnd.vn/the-thao/quoc-te/nhan-dinh-man-city-dau-slovan-bratislava-cup-c1-kho-can-dai-dien-xu-suong-mu-796813