Nhận định Thể Công Viettel vs Bình Định, 19h15 ngày 28/9: Chủ nhà tiếp đà hưng phấn

Nhận định Thể Công Viettel vs Bình Định, 19h15 ngày 28/9: Chủ nhà tiếp đà hưng phấn
4 giờ trướcBài gốc
Nhận định trước trận đấu Thể Công Viettel vs Bình Định
Ở trận derby thủ đô cuối tuần trước, Thể Công Viettel đã khiến Hà Nội FC bất ngờ bởi lối chơi trực diện và giàu tốc độ. Ngay cả khi bị dẫn trước, đội bóng áo lính vẫn chơi với tinh thần rất cao, để rồi có hai bàn thắng trong 15 phút cuối trận, qua đó có trọn 3 điểm đầu tiên ở mùa giải mới.
Với việc chuyển sang lấy Mỹ Đình làm sân nhà, chiến thắng mở hàng này cũng mang lại sự hưng phấn cao độ cho Thể Công Viettel. Ngay vòng 3 LPBank V-League 2024/25, họ tiếp tục được đá tại Mỹ Đình trong cuộc chạm trán với Quy Nhơn Bình Định.
Là á quân mùa giải trước nhưng Bình Định bước vào V-League 2024/25 với nhiều lo âu, khi nhiều trụ cột cùng dàn ngoại binh xuất sắc mùa trước đồng loạt rời đi. HLV Bùi Đoàn Quang Huy buộc phải xây dựng lại, và công cuộc gian nan ấy khó có thể hoàn thành sớm. Ở hai trận đầu tiên, đội bóng đất võ thất bại cả hai. Họ gặp vấn đề ở cả hai đầu sân, khi hàng thủ không giữ được sự chắc chắn còn hàng công chật vật để tạo ra cơ hội. Thể Công Viettel rõ ràng tốt hơn nhiều, lại sở hữu những ngôi sao có thể gây ảnh hưởng lớn tới trận đấu như Hoàng Đức và các cầu thủ ngoại đang hòa nhập rất tốt.
Phong độ, lịch sử đối đầu Thể Công Viettel vs Bình Định
Sau quãng thời gian đầy biến động, cuối cùng Thể Công Viettel cũng có được sự ổn định cần thiết. 16 trận V-League đã qua kể từ đầu tháng 3/2024, đội bóng của HLV Nguyễn Đức Thắng thắng tới 9, hòa 5 và chỉ thua 2 trận. Đáng ngạc nhiên, cả 2 thất bại này đều diễn ra trên sân nhà. Tuy vậy, đó là Hàng Đẫy. Còn ở Mỹ Đình, với cú hích từ màn ngược dòng trước Hà Nội FC, Thể Công Viettel có thể biến sân vận động Quốc gia thành pháo đài của riêng mình.
Còn với Bình Định, khép lại mùa trước họ cũng khép lại niềm vui chiến thắng. HLV Bùi Đoàn Quang Huy và các học trò chưa một lần thắng lợi từ đó đến nay, bao gồm các trận giao hữu (thua 5 hòa 2) và 2 trận đầu mùa V-League 2024/25 (thua 2).
Nhìn lại lịch sử đối đầu của hai đội, kết quả khá cân bằng. Ở 7 trận gần nhất trên mọi đấu trường, Thể Công Viettel và Bình Định chia nhau 2 trận thắng, còn lại hòa 3. Đáng chú ý, những lần chạm trán giữa hai đội đều diễn ra chặt chẽ. 12/14 trận đã qua kết thúc với tổng tỷ số không quá 2 bàn.
Thông tin lực lượng Thể Công Viettel vs Bình Định
Bên phía Thể Công Viettel, Pedro Henrique chấn thương và nhiều khả năng vắng mặt. Tuy nhiên họ vẫn còn Wesley Nata, người đã chơi ấn tượng ở trận derby thủ đô và Amarildo, tác giả bàn ấn định chiến thắng phút 90. Hoàng Đức cũng đang tìm lại phong độ cao, sẵn sàng cùng Đức Chiến, Văn Khang, Tuấn Tài đối đầu Bình Định, đội có lực lượng đầy đủ cho chuyến hành quân tới Mỹ Đình.
Đội hình dự kiến Thể Công Viettel vs Bình Định
Thể Công Viettel: Văn Phong, Minh Tùng, Tiến Dũng, Thanh Bình, Văn Đức, Tuấn Tài, Đức Chiến, Hoàng Đức, Văn Khang, Amarildo, Wesley Nata.
Bình Định: Tuấn Linh, Thanh Thịnh, Schmidt, Rangel Marlon, Artur Leo, Văn Thành, Văn Triền, Văn Thuận, Ngọc Bảo, Văn Đức, Đức Chinh.
Dự đoán tỷ số Thể Công Viettel 1-0 Bình Định
FPT Play - Đơn vị duy nhất phát sóng trọn vẹn LPBank V.League 1-2024/25, tạihttps://fptplay.vn
Thanh Hải
Nguồn Tiền Phong : https://tienphong.vn/nhan-dinh-the-cong-viettel-vs-binh-dinh-19h15-ngay-289-chu-nha-tiep-da-hung-phan-post1677316.tpo