Rimario bị loại khỏi danh sách thi đấu ở V-League

Rimario bị loại khỏi danh sách thi đấu ở V-League
3 giờ trướcBài gốc
Rimario về Mỹ điều trị chấn thương sau khi bị loại khỏi danh sách của Thanh Hóa.
Rimario gặp chấn thương nặng ở vòng 1 V-League khi Thanh Hóa tiếp đón Bình Dương trên sân nhà. Tiền đạo người Jamaica được chẩn đoán đứt dây chằng đầu gối và sẽ phải nghỉ thi đấu hết mùa giải này.
Cuối cùng, CLB Thanh Hóa đã quyết định gạch tên Rimario khỏi danh sách đăng ký thi đấu V-League 2024/2025 và cầu thủ này đã về Mỹ với gia đình, dự kiến sẽ tái khám và phẫu thuật tại xứ Cờ hoa.
HLV Velizar Popov chia sẻ về trường hợp của Rimario: "Rất buồn là chúng tôi sẽ không có sự phục vụ của tiền đạo Rimario khi cậu ấy sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết mùa giải. Dù vậy, lãnh đạo CLB và Ban huấn luyện sẽ ngồi lại với nhau để sớm tìm kiếm ngoại binh khác thay thế".
Thời gian tới, Câu lạc bộ Thanh Hóa sẽ đăng ký một ngoại binh khác thay thế cho Rimario ở V-League.
Lúc này đội bóng xứ Thanh đang đứng ở vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng với vẻn vẹn 3 điểm sau một trận thắng và một trận thua.
Đội bóng của HLV Velizar Popov cũng vừa có được trận hòa với tỷ số 2-2 trước Terengganu (Malaysia) ở lượt trận thứ hai bảng A giải vô địch CLB Đông Nam Á 2024/25 (AFF Club Championship), qua đó tiếp tục giữ vững vị trí đầu bảng ở giải đấu này.
Cuối tuần này, Thanh Hóa sẽ trở về sân nhà tiếp đón Hải Phòng ở vòng 3 V-League 2024/25 ngày 30/9.
Phải đến tháng 1/2025, Thanh Hóa FC mới tiếp tục thi đấu tại giải vô địch CLB Đông Nam Á 2024/25, với chuyến làm khách trước BG Pathum FC (Thái Lan).
Đại Dũng
Nguồn GD&TĐ : https://giaoducthoidai.vn/rimario-bi-loai-khoi-danh-sach-thi-dau-o-v-league-post702595.html