Nhan sắc con gái Trương Ngọc Ánh gây chú ý

Nhan sắc con gái Trương Ngọc Ánh gây chú ý
4 giờ trướcBài gốc
Trần Bảo Sơn đăng tải khoảnh khắc chụp cùng con gái. Anh tiết lộ: "Hai cha con vô tình gặp nhau". Đứng chung khung hình với ba, Bảo Tiên được nhận xét như "bản sao" của ba. Cô bé sở hữu nhiều nét đẹp trên khuôn mặt với nhiều góc mặt như model.
Trần Bảo Sơn và ái nữ đi sự kiện.
Con gái Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn gây ấn tượng với chiều "khủng", khoảng hơn mét 7. Nhiều khán giả khen Bảo Tiên có nét đẹp điện ảnh giống bố. Theo Trương Ngọc Ánh, Bảo Tiên có chính kiến. Mỗi khi đi sự kiện, cô luôn muốn con đi cùng nhưng nếu bé không thích, diễn viên năn nỉ thế nào Bảo Tiên cũng không đồng ý.
Mỗi lần xuất hiện cùng mẹ tại các sự kiện giải trí, Bảo Tiên luôn gây được sự chú ý với công chúng và truyền thông. Bảo Tiên còn được nhiều người khuyên nên tham gia các hoạt động của làng giải trí hoặc tham dự một cuộc thi nhan sắc trong tương lai.
Con gái Trần Bảo Sơn sở hữu đôi chân dài.
Bảo Tiên mang nhiều nét đẹp điện ảnh.
Theo chia sẻ từ Trương Ngọc Ánh, từ khi còn nhỏ, nhóc tỳ đã có ý thức giữ gìn sức khỏe và vóc dáng mảnh mai khi chăm chỉ tập luyện thể thao kết hợp với chế độ ăn uống lành mạnh.
"Hàng ngày, ngoài 3 bữa ăn chính thì Bảo Tiên còn ăn thêm trái cây ở các bữa phụ và uống thêm vitamin để đảm bảo cơ thể đủ chất và có sức đề kháng tốt nhất. Trước giờ, Bảo Tiên thích nhất là uống nước khoáng, hầu như không uống nước ngọt, ít ăn bánh kẹo, thích nhất là ăn dưa leo" - Trương Ngọc Ánh tiết lộ.
Đầu năm 2014, Trương Ngọc Ánh thông báo ly hôn với Trần Bảo Sơn sau 9 năm kết hôn. Chia sẻ về lý do, nữ diễn viên cho biết không còn tìm được tiếng nói chung trong cuộc sống.
Hậu tan vỡ, Trương Ngọc Ánh và chồng cũ vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp để cùng chăm sóc con gái Bảo Tiên. Bố mẹ ly hôn nhưng cô bé luôn được sống trong tình yêu thương của gia đình.
Cô bé được ba mẹ dành trọn yêu thương, được đầu tư học ở trường quốc tế với chi phí đắt đỏ.
Đang theo học một trường quốc tế tại TP HCM, Bảo Tiên cho biết sau này muốn trở thành dược sĩ. Theo công bố trên trang web của nhà trường, mức học phí dành cho con gái Trương Ngọc Ánh là gần 600 triệu đồng/năm và có thể tăng dần qua từng năm học.
Thúy Thúy
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sao-va-doi-song/nhan-sac-con-gai-truong-ngoc-anh-gay-chu-y-202410281321017978.html