Diễn viên Thu Quỳnh trở lại dự án phim truyền hình

Diễn viên Thu Quỳnh trở lại dự án phim truyền hình
4 giờ trướcBài gốc
Diễn viên Thu Quỳnh chụp ảnh trong thời tiết Thu Hà Nội. (Ảnh: FBNV)
Thu Quỳnh cho biết, cô được nhà sản xuất thuyết phục trở lại đóng phim sau 5 tháng sinh con với một dự án truyền hình được remake (làm lại) từ kịch bản Trung Quốc.
Nhân vật có tính cách thú vị, trải qua nhiều cung bậc cảm xúc và thời lượng không quá dài, phù hợp với quỹ thời gian nên diễn viên nhận lời.
Thu Quỳnh thấy may mắn vì được đoàn phim thông cảm, tạo điều kiện sắp xếp lịch quay để cô không phải đi triền miên hay dồn lịch, vẫn có thời gian bên con nhỏ. Trong lúc đi đóng phim, cô yên tâm vì có mẹ giúp chăm bé Tằm.
Theo Thu Quỳnh, đoàn phim chẳng những không yêu cầu phải giảm cân mà còn động viên cô đừng lo lắng vì nhân vật là một bà mẹ hai con nên phù hợp với vóc dáng đậm đà.
Không quá áp lực nhưng Thu Quỳnh vẫn chăm chỉ luyện tập kết hợp chế độ ăn uống lành mạnh để nhanh giảm cân, tự tin hơn khi lên hình.
Cô duy trì đi tập pickleball 3 buổi mỗi tuần, tập thêm cardio ở nhà khi có thời gian với mục tiêu đẩy nhanh quá trình đốt mỡ. Hiện tại, cô giảm tổng cộng 14kg so với trước khi sinh con, gần như về lại mức cân nặng trước khi bầu. Tuy nhiên, cô vẫn mong muốn giảm thêm vài kg nữa để có vóc dáng mảnh mai.
Thu Quỳnh sinh con gái, bé Tằm, hôm 18/5. Diễn viên cho biết, cô được mẹ - nghệ sĩ Cao Nga - hỗ trợ hết mình trong việc chăm sóc bé Tằm nên có thời gian luyện tập, nghỉ ngơi. Vì thế, cô nhanh chóng thấy cân bằng và không rơi vào cảm giác trầm cảm sau sinh.
Thu Quỳnh công bố thông tin mang bầu con gái hồi tháng 11/2023 nhưng giữ kín danh tính bố em bé. Diễn viên chỉ tiết lộ lần thứ hai mang thai là trải nghiệm hạnh phúc khi được gia đình, bạn bè và mọi người xung quanh yêu thương, chăm sóc nhiều hơn.
Tháng 4/2024, cô tuyên bố lựa chọn làm mẹ đơn thân lần thứ hai, quyết định không kết hôn hay tổ chức đám cưới với bạn trai vì thấy việc đó không quan trọng. Mối quan hệ của cô với bố em bé vẫn ổn. Tuy nhiên, cô không nói nhiều về anh vì muốn giữ sự yên bình cho bản thân cũng như gia đình.
Thu Quỳnh sinh năm 1988, là một trong những diễn viên được đánh giá cao ở miền Bắc, đặc biệt ở mảng phim truyền hình. Cô ghi dấu ấn với các phim như Sống chung với mẹ chồng, Quỳnh Búp Bê, Về nhà đi con, Hương vị tình thân...
Cô là diễn viên kịch của Nhà hát Tuổi trẻ. Thu Quỳnh từng kết hôn với diễn viên Chí Nhân đầu năm 2014 nhưng ly hôn cuối năm 2015.
(theo Ngôi sao)
Nguồn TG&VN : https://baoquocte.vn/dien-vien-thu-quynh-tro-lai-du-an-phim-truyen-hinh-291666.html