Nhan sắc diễn viên Thái Lan là 'nàng thơ' của MONO

Nhan sắc diễn viên Thái Lan là 'nàng thơ' của MONO
3 giờ trướcBài gốc
MONO vừa trở lại với dự án mới mang tên Chăm hoa. Anh có lẽ là một trong những ca sĩ chăm chỉ nhất thị trường Việt khi liên tục đưa ra sản phẩm mới. Với Chăm hoa, MONO hợp tác với ê-kíp Thái Lan. MV cũng được quay ở Thái với những khung hình đẹp, ngọt ngào, tươi tắn và lãng mạn. Trong MV, MONO vào vai chủ một tiệm hoa. Anh vô tình bắt gặp một cô gái xinh đẹp do Juné Plearnpichaya thể hiện. Kể từ đó, anh mơ mộng về những giây phút lãng mạn được ở bên cô.
Chăm hoa có giai điệu trẻ trung, bắt tai kết hợp hình ảnh đẹp tạo nên một bức tranh tình yêu mới chớm nở đầy mộng mơ. "Khi viết một bài hát dành tặng những cô gái, hoặc kể cả trong cuộc sống, tôi thường đặt mình vào vị trí của họ. Tôi muốn biết họ muốn được khen vì điều gì, muốn được động viên theo cách ra sao", MONO chia sẻ về sản phẩm. Thông điệp được MONO truyền tải qua MV là mỗi người như một bông hoa. Hành trình họ trưởng thành cũng là quá trình chăm sóc bông hoa đó. Đảm nhận vai nữ chính là diễn viên kiêm ca sĩ nổi tiếng Thái Lan, Juné Plearnpichaya.
Juné Plearnpichaya sinh năm 2000, xuất thân trong gia đình giàu có. Cô là con gái thứ hai của Paula Bharawan Aphithanakul - CEO của một công ty, trong khi mẹ cô là chủ sở hữu của chuỗi cửa hàng bánh mì nổi tiếng trên toàn quốc. Năm 2018, cô gia nhập BNK48, nhóm nhạc cùng hệ thống với AKB48 tại Nhật Bản.
Tương tự cách thức hoạt động của AKB48, BKN48 cũng quyết định số thành viên tham gia mỗi đợt quảng bá dựa trên những cuộc tổng tuyển cử. Đội hình chiến thắng trong các đợt tổng tuyển cử, được thể hiện bài hát sẽ gọi là senbatsu. Năm 2020, tại cuộc tổng tuyển cử cho đĩa đơn thứ 9, Heavy Rotation, cô đạt vị trí thứ 15 chung cuộc và lọt đội hình senbatsu. Cùng năm đó, Juné Plearnpichaya thông báo tốt nghiệp khỏi BNK48.
Sau khi tốt nghiệp, ngôi sao 24 tuổi tập trung cho sự nghiệp diễn xuất. Juné Plearnpichaya đóng vai chính trong bộ phim The Sun, sau đó là One Year: The Series. Vai diễn nổi bật nhất, giúp Juné Plearnpichaya nổi tiếng hơn là Lynn trong Bad Genius: The Series, Thiên tài bất hảo phiên bản truyền hình.
Để có được vai nữ chính Lynn, cô đã trải qua cuộc tuyển chọn gắt gao của đạo diễn Pat Boonnitipat. Khi bắt đầu thực hiện những cảnh quay đầu tiên, Juné gặp nhiều khó khăn khi không thể truyền tải được nội dung kịch bản. Tuy nhiên, nhờ sự nỗ lực, cô đã nhận được nhiều lời khen ngợi. Khi bộ phim khép lại, đạo diễn Pat Boonnitipat nhận xét Juné là người đã làm tốt nhất trong số 4 diễn viên chính của bộ phim.
Minh Hạo
Ảnh: @juneiperb0i
Nguồn Znews : https://znews.vn/nhan-sac-dien-vien-thai-lan-la-nang-tho-cua-mono-post1506006.html