Gia đình toàn cực phẩm nhan sắc của Hòa Minzy

Gia đình toàn cực phẩm nhan sắc của Hòa Minzy
6 giờ trướcBài gốc
Hòa Minzy là giọng ca được nhiều người yêu mến với các bản hit như Thị Mầu, Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp, Rời Bỏ...Không những thế, cô còn tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện, giúp đỡ mọi người.
Hòa Minzy sinh trưởng trong gia đình có 5 người con, cô là con thứ 4. Các thành viên trong gia đình nữ ca sĩ đều sở hữu nhan sắc cực phẩm, nhận nhiều lời khen từ dân mạng.
Gia đình với nhan sắc điểm 10 của Hòa Minzy.
Hòa Minzy có 3 chị gái đều rất xinh đẹp.
Hòa Minzy có 3 chị gái đều sở hữu nhan sắc xinh đẹp. Một trong những chị gái của nữ ca sỹ được nhiều người biết đến tới chính là MC Thanh Hằng.
Nguyễn Thị Hằng từng nổi tiếng với hình ảnh "chị Kính Hồng" - MC của chương trình truyền hình Chúc Bé Ngủ Ngon rất được yêu thích khoảng 10 năm trước.
Hòa Minzy và chị gái Nguyễn Thị Hằng trông khá giống nhau.
Ở tuổi 31 và qua 2 lần sinh nở, chị gái Hòa Minzy vẫn được khen trẻ trung, xinh đẹp. Trước đó, cô từng thắng giải Hoa khôi Học viện Ngân hàng 2013.
Một người chị khác của Hòa Minzy là chị Nguyễn Thị Hoài, hiện đang làm chủ một spa tại Bắc Ninh. Ở tuổi U40, chị được khen trẻ trung hơn tuổi, nhan sắc ngày càng đằm thắm.
Hòa Minzy còn có một chị gái tên là Nguyễn Thị Hoài.
Ngoài ba chị gái, Hòa Minzy còn có cậu em út tên Nguyễn Văn Hùng, sinh năm 2000. Nữ ca sĩ cho biết em trai được cưng chiều nhất nhà. Mỗi lần đăng tải hình ảnh của em trai út, Hòa Minzy được nhiều fan nhận là "chị chồng".
Em trai út của Hoài Minzy sở hữu vẻ ngoài điển trai.
Trong gia đình, em trai Văn Hùng thường xuất hiện cùng Hòa Minzy nhiều nhất. Cô cũng chia sẻ rằng Văn Hùng là người em thân thiết, luôn là người cô sẵn sàng tâm sự về nhiều khía cạnh trong cuộc sống.
Hòa Minzy luôn đồng hành và theo sát em trai từ khi tốt nghiệp, chọn trường đại học, cho đến lúc cậu lo lắng về học phí đắt đỏ hay bỡ ngỡ với cuộc sống sinh viên. Trong suốt những năm em trai học đại học, Hòa Minzy là người lo toàn bộ học phí và chi phí sinh hoạt. Không chỉ chu cấp cho em trai, nữ ca sĩ còn chăm lo cho bố mẹ và xây dựng nhà cửa khang trang ở quê.
Vào các dịp lễ Tết, Hòa Minzy luôn dành thời gian đưa bé Bo về thăm ông bà. Những bức ảnh cô đăng tải cho thấy ngôi nhà mà cô xây dựng cho bố mẹ rất khang trang và ấm cúng. Mỗi dịp lễ Tết, Hòa Minzy đã dành phần lớn thời gian ở quê, quây quần bên gia đình thân yêu của mình.
Lục Sa
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sao-va-doi-song/gia-dinh-toan-cuc-pham-nhan-sac-cua-hoa-minzy-202410231020156688.html