Trương Quỳnh Anh đẹp quyến rũ, thân mật bên một chàng trai sau khi được khuyên 'đẻ tiếp em ơi'

Trương Quỳnh Anh đẹp quyến rũ, thân mật bên một chàng trai sau khi được khuyên 'đẻ tiếp em ơi'
4 giờ trướcBài gốc
Sau 8 năm vắng bóng, Bước Nhảy Hoàn Vũ quay trở lại với nhiều thay đổi hứa hẹn là “món ăn” tinh thần đặc biệt vào mỗi tối cuối tuần. Tại họp báo của chương trình vào chiều 22/10 vừa qua, dàn nghệ sĩ Việt đã đổ bộ thảm đỏ và nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả.
Dàn nghệ sĩ tham gia Bước Nhảy Hoàn Vũ 2024.
Trương Quỳnh Anh khoe nhan sắc mặn mà, quyến rũ tại họp báo Bước Nhảy Hoàn Vũ.
Trương Quỳnh Anh là một trong số những người chơi của chương trình năm nay. Nữ ca sĩ diện bộ váy quyến rũ, khéo khoe vóc dáng thon thả. Đặc biệt, nhan sắc của Trương Quỳnh Anh trở thành tâm điểm chú ý, nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả vì quá trẻ trung, ít ai nghĩ rằng con trai của nữ ca sĩ năm nay tròn 12 tuổi.
Trương Quỳnh Anh chụp ảnh cùng vũ công Daniel ở họp báo Bước Nhảy Hoàn Vũ.
(Video Trương Quỳnh Anh tạo dáng thân mật khi chụp ảnh với vũ công nam Daniel tại họp báo Bước Nhảy Hoàn Vũ 2024).
Tham gia họp báo Bước Nhảy Hoàn Vũ 2024, Trương Quỳnh Anh thân thiết với các vũ công nam điển trai đến từ Bulgaria. Nữ ca sĩ còn tạo dáng thân mật bên vũ công nam khi chụp ảnh và trò chuyện rôm rả ở buổi họp báo.
Trương Quỳnh Anh quyến rũ, tạo dáng thân mật khi chụp ảnh với vũ công tại họp báo Bước Nhảy Hoàn Vũ.
Trước đó, khi được hỏi về ấn tượng dành cho các vũ công nam của Bước Nhảy Hoàn Vũ, Trương Quỳnh Anh đã chia sẻ: “10 vũ công là bạn nào cũng đều giỏi, còn nói về sự kết nối với nhau, tôi cảm thấy an toàn nếu được kết hợp với Daniel vì anh nói tiếng Việt rành, dễ thương và nhiều kinh nghiệm ở các mùa trước. Ngoài ra, tôi cũng khá ấn tượng với Boris. Vẻ ngoài của bạn rất cuốn hút, nhiều nhiệt huyết”.
Trương Quỳnh Anh trò chuyện thân thiết với các vũ công nam.
Trương Quỳnh Anh cho biết 2 tháng qua, cô “biến mất, ít khi lên mạng xã hội, bạn bè kiếm không thấy” là tập trung chuẩn bị cho Bước Nhảy Hoàn Vũ. Khi thông tin nữ ca sĩ tham gia chương trình năm nay được công bố, nhiều nghệ sĩ và khán giả đã bày tỏ sự ủng hộ, trông chờ những tiết mục mãn nhãn của Trương Quỳnh Anh trên sân khấu Bước Nhảy Hoàn Vũ.
Diễn viên Thanh Trúc hài hước chia sẻ: “Có nhỏ em không biết luyện võ công gì mà càng ngày càng trẻ đẹp, rồi giờ còn múa may quay cuồng nữa chớ. Làm riết rồi ai cũng mê em hết nghen, Quỳnh Anh ơi. Gì chứ tiến lên em ơi… rồi đẻ tiếp em ơi. Ủng hộ em tham gia chương trình đạt giải xuất sắc nha”.
Trương Quỳnh Anh tham gia Bước Nhảy Hoàn Vũ được nhiều nghệ sĩ, khán giả ủng hộ.
Bước Nhảy Hoàn Vũ là chương trình truyền hình về khiêu vũ thể thao nghệ thuật được khán giả đặc biệt yêu thích. Những người nổi tiếng tại Việt Nam được kết hợp với các vũ công đẳng cấp quốc tế tạo thành các cặp đôi. Họ cùng nhau luyện tập, sáng tạo và cống hiến cho khán giả những phần trình diễn vô cùng ấn tượng.
Sau 8 năm vắng bóng, công ty Cát Tiên Sa chính thức đưa Bước Nhảy Hoàn Vũ trở lại với một phiên bản hoàn toàn mới. Đó sẽ là sự thay đổi toàn diện từ format đến ý tưởng cũng như hình thức sản xuất.
Chương trình sẽ chính thức lên sóng vào tháng 11/2024 trên kênh VTV3 và YouTube Viva Network.
Hoàng Minh
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/giai-tri/truong-quynh-anh-khoe-nhan-sac-quyen-ru-tinh-tu-ben-mot-chang-trai-202410231141514501.html