Phản ứng của Shark Bình khi Phương Oanh thân mật với các vũ công nam

Phản ứng của Shark Bình khi Phương Oanh thân mật với các vũ công nam
4 giờ trướcBài gốc
Mới đây, Phương Oanh khiến nhiều người bất ngờ khi xác nhận tham gia cuộc thi Bước Nhảy Hoàn Vũ 2024 chỉ 5 tháng sau khi sinh con. Nữ diễn viên cho biết ông xã và các con là động lực lớn lao để cô quay trở lại theo đuổi đam mê làm nghệ thuật.
Phương Oanh khoe sắc vóc nóng bỏng khi tham gia cuộc thi Bước Nhảy Hoàn Vũ.
Khi được hỏi về chuyện Shark Bình có ghen tuông khi Phương Oanh thân mật và tiếp xúc gần với các vũ công nam, Phương Oanh cho biết: "Ông xã của Oanh là người không biết ghen nha mọi người. Anh và Oanh luôn có niềm tin nhất định vào nhau. Vợ chồng mình luôn ủng hộ và tin tưởng nhau."
Phương Oanh cho biết ông xã không ghen tuông khi cô thân mật với vũ công nam.
Phương Oanh cho biết khi quyết định tham gia chương trình Bước Nhảy Hoàn Vũ 2024, cô được ông xã đồng hành, ủng hộ. Trong hành trình sắp tới, gia đình luôn ở bên cạnh để động viên, cổ vũ nữ diễn viên.
"Trong hành trình sắp tới, các con sẽ vào Nam công tác với mẹ. Ông xã, người nhà cũng sẽ đi cùng để tôi an tâm, không bị ảnh hưởng tâm lý vì phải xa con quá lâu. Mọi người cũng biết là khoảng thời gian này mà xa con thì rất là nhớ", Phương Oanh nói.
Cả gia đình sẽ "Nam tiến" để ủng hộ Phương Oanh thi Bước Nhảy Hoàn Vũ 2024.
Phương Oanh cho biết việc tham gia cuộc thi Bước Nhảy Hoàn Vũ 2024 là một quyết định khá táo bạo, nhiều thử thách. Tuy nhiên, cô luôn muốn vượt qua giới hạn của bản thân, hướng tới hình ảnh "mẹ bỉm sữa" năng động, hiện đại, nhiệt huyết, được thỏa sức "cháy" với đam mê và sở thích.
Nữ diễn viên đánh giá cao các đối thủ trong cuộc thi tuy nhiên cô cũng sẽ cố gắng hết mình. "Mọi người nhảy quá đẹp. Tôi còn nhiều hạn chế về động tác vì sau hơn 1 năm bầu và sinh con, bản thân không vận động nhiều. Vậy nên bây giờ tôi thấy có nhiều điều cần học hỏi thêm. Tôi ngưỡng mộ các bạn nghệ sĩ khác. Tuy nhiên, ai cũng có chiến lược riêng của mình. Mọi người hãy đón chờ, ủng hộ tôi cùng các thí sinh khác nhé!", Phương Oanh nói.
Nữ diễn viên cho biết ông xã hoàn toàn ủng hộ cô quay trở lại đóng phim. Tuy nhiên, để quay trở lại với màn ảnh, cô cần nhiều thời gian và tâm huyết. Cô vẫn mong muốn nhận được cơ hội tốt để tỏa sáng trên màn ảnh.
Phương Oanh và Shark Bình tổ chức lễ ăn hỏi vào tháng 7/2023. Đến tháng 5/2024, cô sinh đôi 2 con Nhật Khang và Nhật Hạ. Nữ diễn viên có gia đình hạnh phúc bên ông xã doanh nhân. Trên trang cá nhân, cô thường chia sẻ những video nấu bữa cơm gia đình, chăm sóc 2 con nhỏ và nhận được tương tác lớn từ khán giả.
Bước Nhảy Hoàn Vũ do công ty Cát Tiên Sa thực hiện, sẽ lên sóng lúc 21h30, thứ 7 hàng tuần từ tháng 11/2024 trên VTV3. Hãy cùng chờ đón sự trở lại vô cùng hoành tráng, đẳng cấp và nhiều bất ngờ của Bước Nhảy Hoàn Vũ trong thời gian tới nhé!
Lục Sa
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/giai-tri/phan-ung-cua-shark-binh-khi-phuong-oanh-than-mat-voi-cac-vu-cong-nam-202410231145073394.html