Cô gái Hòa Bình lọt vào vòng Chung kết Hoa hậu Quốc gia Việt Nam 2024

Cô gái Hòa Bình lọt vào vòng Chung kết Hoa hậu Quốc gia Việt Nam 2024
2 giờ trướcBài gốc
Sau vòng sơ khảo đợt 2, Ban tổ chức Cuộc thi Hoa hậu Quốc gia Việt Nam 2024 đã tìm ra 60 cô gái từ các tỉnh, thành phố trong cả nước lọt vào vòng chung kết. Thí sinh Bùi Thị Anh Đào (số 028), sinh năm 2000, đến từ Hòa Bình đã xuất sắc lọt vào vòng chung kết.
Thí sinh Bùi Thị Anh Đào đến từ thành phố Hòa Bình.
Thí sinh Bùi Thị Anh Đào chia sẻ: Mỗi người sinh ra đều có những câu chuyện riêng về cuộc đời của mình. Người chọn sống một cuộc đời an nhiên, tự tại; người lại chọn mạo hiểm để khám phá thêm về cuộc sống và bản thân. Dù chọn lựa thế nào thì chúng ta cũng có thể tìm được hạnh phúc ẩn sâu trong đó. Như câu nói tôi đã từng đọc "Cuộc đời này sẽ không cho ai quá nhiều sự lựa chọn, cũng không phải bất kỳ lựa chọn nào cũng hoàn toàn đúng hoặc sai. Chỉ là cách mà bạn đối diện với vấn đề như thế nào mà thôi.” Đến với cuộc thi, tôi mong muốn gửi gắm thông điệp: Chúng ta hãy luôn là chính mình, tự tin vào sự lựa chọn của bản thân trong cuộc sống.
H.T
Nguồn Hòa Bình : http://www.baohoabinh.com.vn/16/194766/co-gai-hoa-binh-lot-vao-vong-chung-ket-hoa-hau-quoc-gia-viet-nam-2024.htm