Xoài Non là người đầu tiên được Gil Lê công khai tình cảm

Xoài Non là người đầu tiên được Gil Lê công khai tình cảm
2 giờ trướcBài gốc
Mới đây, trên trang cá nhân, Xoài Non bày tỏ niềm vui khi nhận được quà từ cộng đồng fan của Gil Lê. Mỹ nhân sinh năm 2002 viết: "Hôm nay nhận được quà từ Trúc Gia Trang nha. Xoài cảm ơn mọi người nhiều."
Xoài Non là hậu phương của Gil Lê.
Có thể thấy, Xoài Non rất được lòng fan của Gil Lê. Cô nàng luôn sát cánh cùng Gil Lê trong các phiên livestream hay khi xuất hiện tại sự kiện. Xoài Non đã trở thành hậu phương vững chắc, luôn ủng hộ Gil Lê trong công việc cũng như cuộc sống.
Không những thế, dân tình phát hiện ra tình cảm Gil Lê dành cho Xoài Non cũng rất đỗi đặc biệt. Hoạt động showbiz từ năm 2013, Gil Lê từng vướng tin đồn hẹn hò với nhiều mỹ nhân đình đám như Chi Pu, Hoàng Thùy Linh...Tuy nhiên, Xoài Non là người đầu tiên MC sinh năm 1991 công khai tình cảm.
Tại một sự kiện gần đây, ca sĩ Ngọc Ánh hỏi Gil Lê khi thấy ca sĩ đi cùng Xoài Non: “Xoài là bạn em hả?”. Gil Lê liền đáp: “Dạ, người yêu em”.
Sau đó, Ngọc Ánh nhắn nhủ với Xoài Non: “Em có người yêu rất yêu thương và chung thủy với em”. Ở sự kiện, Gil Lê và Xoài Non luôn đi cùng nhau như “hình với bóng". Khi Xoài Non vài lần suýt ngã vì trang phục cầu kỳ, Gil Lê cũng ân cần đỡ lấy cô.
Xoài Non - Gil Lê sánh đôi tại sự kiện.
Gần đây, khi Xoài Non xả kho hàng loạt hình ảnh xinh đẹp trong một sự kiện giải trí trên trang cá nhân, Gil Lê đã nhanh chóng thả tim để bày tỏ tình cảm.
Xoài Non đã đáp lại Gil Lê một cách ngọt ngào: "Thả tim là yêu em đấy nhé". Những bình luận ngọt ngào giữa Gil Lê và cô nàng sinh năm 2002 đã khiến cư dân mạng không khỏi thích thú.
Xoài Non - Gil Lê thể hiện tình cảm khiến fan lịm tim.
Gần đây, có tin đồn Xoài Non và Gil Lê đang hẹn hò khi lộ video thân mật, thậm chí hôn môi nhau, nhưng cả hai vẫn giữ im lặng về mối quan hệ tình cảm.
Sau đó, trong các buổi livestream, họ tiếp tục có những cử chỉ thân mật. Xoài Non thậm chí đùa rằng: "Mời mọi người ăn cơm cùng vợ chồng em", khiến Gil Lê bất ngờ. Sau đó, Gil Lê cũng gọi Xoài Non là "vợ".
Khi có khán giả hỏi hai người có sống chung nhà không, Xoài Non phủ nhận: "Gì vậy, cùng nhà hồi nào". Gil Lê giải thích rằng họ sống chung tòa nhà, Gil Lê ở tầng trên, còn Xoài Non ở tầng dưới, và thường gặp nhau vào cuối tuần để ăn uống.
Lục Sa
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sao-va-doi-song/xoai-non-la-nguoi-dau-tien-duoc-gil-le-cong-khai-tinh-cam-202410231658264004.html