Quế Anh đặt cược cơ hội intop bằng cuộc bình chọn có tính phí

Quế Anh đặt cược cơ hội intop bằng cuộc bình chọn có tính phí
2 giờ trướcBài gốc
Hành trình chinh phục vương miện Miss Grand International 2024 của Quế Anh đang đi đến hồi kết. Trước mắt các thí sinh chỉ còn duy nhất đêm chung kết xếp hạng sẽ được diễn ra vào tối ngày 25/10.
Ấn Độ được dự đoán đăng quang Miss Grand International.
Quế Anh của Việt Nam đang đứng trước nguy cơ không tay vì tạch hết các giải thưởng phụ. Tại các bảng dự đoán chung cuộc, Quế Anh đều bị từ chối. Đêm thi bán kết vừa rồi, hai phần thi của đại diện Việt Nam tương đối ổn định nhưng thiếu màu sắc riêng.
Theo dự đoán của một diễn đàn sắc đẹp nổi tiếng, năm nay đại diện đến từ Ấn Độ sẽ đăng quang ngôi vị cao nhất. Quế Anh của Việt Nam tiếp tục bị mất hút. Nếu như kịch bản này đúng với sự thật cũng không có gì quá ngạc nhiên. Bởi lẽ Rachel Gupta - đại diện đến từ Ấn Độ vụt sáng sau đêm bán kết với 2 phần trình diễn xuất thần.
Cô năm nay 20 tuổi, cao 1,78 m, là người mẫu, diễn viên, doanh nhân. Rachel sáng lập học viện và salon làm đẹp. Rachel muốn trao quyền cho trẻ em nghèo bằng cách kêu gọi vốn và tạo ra môi trường giáo dục cho chúng Với vai trò người mẫu, cô từng tham gia trình diễn cho nhiều nhà thiết kế và thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước. Rachel Gupta có hình thể săn chắc, nóng bỏng và kỹ năng trình diễn chuyên nghiệp.
Riêng về Quế Anh, rất có khả năng năm nay Việt Nam sẽ phải vỗ tay nhìn nước bạn intop. Việc bị loại khỏi hạng mục giải thưởng Country's Power of the Year đã tước đi cơ hội thẳng tiến vào Top 20 của Quế Anh. Niềm hy vọng cuối cùng của cô để giúp sash Vietnam duy trì thành tích chính là đường đua Miss Popular Vote.
Quế Anh đứng trước nguy cơ trắng tay nếu như tạch luôn giải Miss Popular Vote.
Vào chiều ngày 23/10, hàng loạt các hoa - á hậu đã đồng loạt kêu gọi ủng hộ Quế Anh để cô có thể khóa Top 10 an toàn. Trong khoảng thời gian ngắn, lá phiếu của Quế Anh tăng vọt lên đáng kể. Cô đã vượt mặt rất nhiều đối thủ để "ngoi" lên vị trí Top 2. Và nếu theo đà này, rất có thể Quế Anh sẽ lật ngược tình thế và làm nên lịch sử.
Theo quy định của BTC, mỗi lượt VOTE tương đương với một USD. Bằng tất cả sự tin yêu sắc đẹp, đây là lúc hậu phương quê nhà chạy đua với bình chọn để giúp Quế Anh có thêm năng lượng tỏa sáng trong đêm chung kết.
Xuyến Chi
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/nguoi-mau-hoa-hau/que-anh-dat-cuoc-co-hoi-intop-bang-cuoc-binh-chon-co-tinh-phi-202410231921022753.html