Cựu MC VTV có cuộc sống sang chảnh, quyến rũ ở tuổi U40

Cựu MC VTV có cuộc sống sang chảnh, quyến rũ ở tuổi U40
2 giờ trướcBài gốc
MC Minh Hà là gương mặt quen thuộc với khán giả qua nhiều chương trình truyền hình như Chúng tôi là chiến sĩ, Cà phê sáng với VTV3… Cách dẫn nhẹ nhàng, duyên dáng của nữ MC chiếm được cảm tình của đông đảo người xem.
Minh Hà không chỉ tạo ấn tượng với vai trò người dẫn chương trình mà còn góp mặt trong một số bộ phim truyền hình ăn khách như Lập trình cho trái tim, Xin thề anh nói thật, Lời thú nhận của Eva, Hôn nhân trong ngõ hẹp...
Sau 10 năm gắn bó với VTV, nữ MC quyết định rời nhà đài vào năm 2020. Người đẹp tập trung vào công việc kinh doanh riêng.
Vắng bóng trên truyền hình nhưng nữ MC sinh năm 1987 vẫn được đông đảo người hâm mộ theo dõi qua mạng xã hội.
Mới đây, cô vui vẻ đón tuổi 37 và tự chúc: “Chúc bản thân nhiều nghị lực để luôn là chỗ dựa của các chị em, và là niềm tự hào của bố mẹ”.
Không chỉ ấn tượng bởi gương mặt V-line, nữ MC còn khiến chị em mê mẩn vì gu thời trang sang chảnh.
Trên trang cá nhân, Minh Hà thường đăng tải hình ảnh quyến rũ, gợi cảm khi chia sẻ cuộc sống đời thường.
Được khen ngợi là một trong những MC xinh đẹp, quyến rũ với vóc dáng đồng hồ cát, nữ MC từng cho biết cô chưa bao giờ đụng dao kéo để có vẻ đẹp hiện tại.
Người đẹp được khen "có thần thái ngút ngàn" trong những bức hình selfie.
Cô nàng sở hữu bộ sưu tập đồ hiệu đến từ nhiều thương hiệu xa xỉ khác nhau.
Sau 10 năm cống hiến cho nhà đài, nữ biên tập viên đã chọn cho mình một hướng đi riêng, vừa phát triển khả năng bản thân vừa có thể tận hưởng cuộc sống. (Ảnh: FBNV)
Trầm Phương
Nguồn Tri Thức & Cuộc Sống : https://kienthuc.net.vn/cong-dong-tre/cuu-mc-vtv-co-cuoc-song-sang-chanh-quyen-ru-o-tuoi-u40-2044837.html