Á hậu Bùi Phương Nga, MC Phí Linh VTV chia sẻ bí quyết cân bằng cuộc sống

Á hậu Bùi Phương Nga, MC Phí Linh VTV chia sẻ bí quyết cân bằng cuộc sống
4 giờ trướcBài gốc
Á hậu Phương Nga, MC Phí Linh tiết lộ về bí quyết giữ cân bằng trong cuộc sống khi tham gia chiến dịch "The Roles" nhân dịp NTK Cường Đàm ra mắt bộ sưu tập "Symmetry".
Phí Linh hoạt động với rất nhiều vai trò khác nhau như MC, nhà báo, biên tập viên, nhà sản xuất và cũng là mẹ của bé gái đáng yêu. Cô bày tỏ quan điểm, sự cân bằng không phải là trạng thái cố định mà là sự đan xen giữa tĩnh và động. Có những ngày Phí Linh bận rộn với công việc song sẽ tự tạo khoảng lặng cho bản thân thả lỏng để tái tạo năng lượng.
“Trong bản năng nội tại của người phụ nữ đã có sẵn khả năng cân bằng, khả năng đa nhiệm. Tôi thừa nhận bên trong vẻ ngoài điềm nhiên nhẹ nhàng của mình là thế giới của những cảm xúc đối lập. Chính những cơn sóng cuộn ngầm ấy tạo cho tôi bản lĩnh để chuẩn bị tâm thế cho mọi chuyện bất ngờ có thể xảy ra, buồn - vui, thành công - thất bại", MC Phí Linh chia sẻ.
Với tuýp người năng động, đam mê công việc và có nhiều hoài bão như Phí Linh, để tìm được sự cân bằng giữa công việc, gia đình là chuyện không dễ dàng. Tuy vậy cô vẫn khuyến khích mình cũng như khuyên các bạn trẻ hãy dũng cảm kéo giãn giới hạn của bản thân. Bởi đôi khi chính ở điểm họ không nghĩ mình chạm tới, lại là nơi tìm thấy sự cân bằng thực sự.
Á hậu Phương Nga hoạt động đa lĩnh vực ở mảng MC, KOL và sắp hoàn thành văn bằng 2 tại Đại học Swinburne Việt Nam. Cuộc hôn nhân màu hồng của nàng hậu với diễn viên Bình An cũng được công chúng ngưỡng mộ. Phương Nga cho biết, thời gian vừa hoàn thành trọng trách của một á hậu, vừa theo đuổi bằng đại học thứ hai từng khiến cô áp lực, thậm chí có suy nghĩ từ bỏ. Để cân bằng, cô học cách chấp nhận sự không hoàn hảo.
Mỗi người phụ nữ đều có hành trình tìm kiếm "điểm cân bằng" của riêng mình và không có hành trình nào giống nhau. Hàng loạt sao nữ ủng hộ chiến dịch "The Roles" khi Cường Đàm ra mắt bộ sưu tập "Symmetry" như Tuyết Lan, Tóc Tiên, Đồng Ánh Quỳnh...
Tóc Tiên khoe vòng eo thon khi diện thiết kế trong bộ sưu tập "Symmetry". Toàn bộ thiết kế bám theo hành trình chuyển động qua các chiều tự nhận thức của người phụ nữ, từ đó mở ra những khai phóng mới về “tính cân bằng” trong cuộc sống hiện đại.
Đồng Ánh Quỳnh vừa quyến rũ, vừa mạnh mẽ với trang phục tông trắng.
Siêu mẫu Tuyết Lan diện trang phục tối giản nhưng vẫn toát lên vẻ tinh tế, đan xen với những đường xếp nếp dày đặc theo dòng chảy của những đường cong cuốn hút.
Ảnh: NVCC
Tình Lê
Nguồn VietnamNet : https://vietnamnet.vn/a-hau-bui-phuong-nga-mc-phi-linh-chia-se-bi-quyet-can-bang-cuoc-song-2334741.html