Bông hồng lai Việt - Thổ Nhĩ Kỳ đội nón lá, nhan sắc thiên thần

Bông hồng lai Việt - Thổ Nhĩ Kỳ đội nón lá, nhan sắc thiên thần
3 giờ trướcBài gốc
Ebra Lê là một trong những bông hồng lai nổi tiếng trên mạng xã hội hiện nay. Sở hữu hai dòng máu Việt Nam - Thổ Nhĩ Kỳ, cô nàng sinh năm 2001 gây ấn tượng với vẻ đẹp lai sắc sảo nhưng cũng vô cùng ngọt ngào. Cô nàng sống ở Việt Nam từ nhỏ và có quốc tịch Việt Nam.
Hiện tại Ebra Lê sở hữu hơn 640.000 lượt theo dõi trên nền tảng TikTok. Mỗi khoảnh khắc cô nàng đăng tải đều thu hút lượng yêu thích cũng như tương tác khổng lồ.
Loạt ảnh đội nón lá Việt Nam được sơn hình cờ đỏ sao vàng của Ebra Lê được chụp gần dịp trung thu, gần đây khi được một số fanpage chia sẻ lại khiến nhiều người vô cùng thích thú.
Nhan sắc xinh đẹp như thiên thần cùng nụ cười ngọt ngào của cô bạn trong loạt ảnh đốn tim người đối diện.
Không cần ăn mặc cầu kỳ hay trang điểm đậm, Ebra Lê vẫn toát lên vẻ sắc sảo, thu hút hàng chục nghìn lượt tương tác.
Với làn da trắng và gương mặt bầu bĩnh, Ebra Lê thường xuyên làm mới bản thân bằng cách thay đổi những màu tóc khác nhau, lúc thì màu trầm dịu dàng, lúc lại là màu tóc sáng cá tính, nghịch ngợm hơn.
Ebra Lê theo đuổi phong cách ăn mặc khá đa dạng, lúc thì nghịch ngợm cá tính, lúc lại nữ tính dịu dàng, đôi lúc quyến rũ xinh đẹp.
Loạt ảnh đi quân sự của bông hồng lai từng khiến mạng xã hội xôn xao.
Trong màu áo quân sự giản dị, Ebra Lê vẫn vô cùng thu hút khi sở hữu gương mặt lai với những đường nét lạ mắt, vừa có nét Á Đông lại có nét phương Tây.
Ngoài thời gian học tập trên lớp, Ebra Lê còn tích cực xây dựng hình ảnh cá nhân phục vụ cho công việc KOL. Cũng nhờ vậy mà cô bạn có nguồn thu nhập ổn định ở tuổi 23. (Ảnh: IGNV)
Trầm Phương
Nguồn Tri Thức & Cuộc Sống : https://kienthuc.net.vn/cong-dong-tre/bong-hong-lai-viet-tho-nhi-ky-doi-non-la-nhan-sac-thien-than-2044822.html