Những túi hiệu vừa sang chảnh, vừa tiện dụng của Quỳnh Kool

Những túi hiệu vừa sang chảnh, vừa tiện dụng của Quỳnh Kool
3 giờ trướcBài gốc
Quỳnh Kool được biết đến không chỉ bởi tài năng diễn xuất mà còn bởi gu thời trang thanh lịch, nữ tính và luôn cập nhật xu hướng. Nữ diễn viên thường lựa chọn những bộ trang phục có màu sắc pastel, chất liệu mềm mại, tạo nên vẻ ngoài dịu dàng, thuần khiết và không quá xa xỉ đối với khán giả.
Mới đây, Quỳnh Kool vừa khoe trên trang cá nhân bộ ảnh chụp cùng mẫu túi Dior Tote Bag Toile de Jouy Reverse Embroidery có trị giá 80 triệu. Chiếc túi này là items kinh điển trong mọi tủ đồ của dàn sao nữ Việt nhờ đem lại cảm giác sang chảnh mà còn có độ tiện dụng cao.
Quỳnh Kool không phải diễn viên sắm sửa quá nhiều đồ hiệu, những mẫu túi mà người đẹp chọn lựa ưu tiên về mặt phom dáng đơn giản, có độ tiện dung cao trong việc đựng vật phẩm hằng ngày và dễ dàng phối đồ. Trong ảnh, mỹ nhân phim "Đừng làm mẹ cáu" tạo dáng bên mẫu túi lông bản to có độ trễ ngang mông, vừa đựng được nhiều đồ cần thiết và có tính thời thượng.
Khi du lịch, cô sẽ đem những chiếc túi dáng vuông độ rộng trung bình, có thể đựng mỹ phẩm, điện thoại. Thiết kế làm bằng da PU có khả năng chống bẩn khi phải di chuyển nhiều. Người đẹp chọn túi đen, gam màu này dễ dàng cho nữ diễn viên "mix&match" với nhiều bộ cánh khác nhau.
Trong những ngày lạnh, Quỳnh Kool khoác áo blazer kết hợp váy dài tạo cảm giác thanh lịch, nhã nhặn. Để nhấn nhá cho tổng thể, nữ diễn viên sinh năm 1995 chọn mẫu túi da màu đỏ làm nổi bật toàn bộ trang phục.
Trong thời điểm dạo phố, không cần đem quá nhiều thứ, Quỳnh Kool chọn thiết kế túi nhỏ hình chữ nhật của Gucci phối cùng váy liner. Màu hồng của túi giúp tăng nét đẹp nữ tính cho nữ diễn viên "Đừng làm mẹ cáu".
Nhìn sơ qua bộ sưu tập túi của Quỳnh Kool có thể thấy rõ cô là người vô cùng yêu thích túi da. Chất liệu da có thể kết hợp với nhiều phong cách khác nhau, từ đi làm, đi chơi đến dự tiệc. Đồng thời, da thật luôn mang đến cảm giác mềm mại, bóng mượt và sang trọng hơn hẳn các chất liệu khác.
Minh Khang - CTV
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/thoi-trang/nhung-tui-hieu-vua-sang-chanh-vua-tien-dung-cua-quynh-kool-202410231754254903.html