Vợ Hồng Đăng đăng đàn nhờ hỗ trợ về chuyện tiền bạc

Vợ Hồng Đăng đăng đàn nhờ hỗ trợ về chuyện tiền bạc
3 giờ trướcBài gốc
Ở tuổi 40, Hồng Đăng có hôn nhân viên mãn dài 16 năm với bà xã doanh nhân. Vợ nam diễn viên đang quản lý công việc kinh doanh quán ăn, thỉnh thoảng livestream bán hàng online.
Mới đây, bà xã Hồng Đăng gặp sự cố tai hại trong quá trình bán hàng. Hành động sau đó của cô khiến dân tình vỗ tay tán thưởng.
Vợ Hồng Đăng gặp sự cố về tiền bạc trong quá trình kinh doanh.
Ngày 22/10, trên trang cá nhân, doanh nhân Anh Đào - vợ Hồng Đăng chia sẻ ảnh hóa đơn thanh toán tại quán ăn của gia đình mình. Cô cho biết, một buổi tối nọ, trong quá trình thanh toán, có 2 khách hàng đã chuyển khoản dư cho cô 1 con số 0. Cụ thể, tiền ăn 143.000 đồng nhưng khách đã chuyển tận 1tr430.
Ngay sau khi phát hiện điều này, vợ Hồng Đăng đã lập tức chia sẻ câu chuyện lên trang cá nhân, nhờ khách hàng chuyển khoản nhầm hôm trước liên lạc lại với mình. Nữ doanh nhân cho biết cô sẽ chuyển lại tiền còn thừa cho khách hàng.
Bài đăng của vợ Hồng Đăng thu hút hàng nghìn lượt tương tác, cả trăm bình luận từ cư dân mạng. Bên dưới phần bình luận, Anh Đào chia sẻ thêm, quản lý quán ăn đã gọi khách lại nhưng không kịp. Chính vì thế, cô mới quyết định đăng bài để tìm liên hệ của khách hàng.
Hồng Đăng tích cực hỗ trợ công việc kinh doanh của vợ.
Khán giả dành nhiều lời khen cho tư duy bán hàng có tâm có tầm của vợ Hồng Đăng. Nhiều người chúc cô sớm liên lạc được với khách hàng mà mình đang tìm kiếm. Được biết, hồi Hồng Đăng còn đi diễn, bà xã nam diễn viên dành thời gian để kinh doanh riêng, phụ thêm kinh tế gia đình. Khi có thời gian rảnh, Hồng Đăng cũng sẵn sàng giúp vợ một tay để công việc trở nên trơn tru hơn.
Hồng Đăng kết hôn với vợ doanh nhân vào năm 2008, cả hai có 2 cô con gái xinh xắn. Con gái lớn của cặp đôi 13 tuổi trổ mã xinh đẹp, là niềm tự hào của ba mẹ nhờ có thành tích học tập, chơi thể thao vượt trội.
Vợ chồng Hồng Đăng đưa 2 con đi chơi vào thời gian rảnh.
Ngày 22/10, bà Trần Trà My - người hỗ trợ Hồng Đăng giải quyết vụ việc ở Tây Ban Nha, cho biết phía tòa án Palma de Mallorca đã ra quyết định lưu hồ sơ và đình chỉ vụ án. Cách đây 2 năm, Hồng Đăng vướng vào lùm xùm bị 1 cô gái 17 tuổi tố cưỡng hiếp trên đảo Mallorca (Tây Ban Nha). Vụ việc khiến sự nghiệp Hồng Đăng bị ảnh hưởng, nam diễn viên xin nghỉ việc ở Nhà hát kịch Hà Nội.
Nguyên nhân dẫn đến điều này là do đơn vị không tìm được bằng chứng chứng minh hành vi phạm tội. Ngay sau đó, vợ Hồng Đăng đã chia sẻ bài viết của Trần Trà My lên trang cá nhân, không quên gửi lời cảm ơn đến cô.
Tôn Nghệ Trân
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/dien-anh/vo-hong-dang-dang-dan-nho-ho-tro-ve-chuyen-tien-bac-202410231222344848.html