Nhan sắc hớp hồn của hot girl dân tộc Giáy từng 'nổi đình nổi đám' một thời

Nhan sắc hớp hồn của hot girl dân tộc Giáy từng 'nổi đình nổi đám' một thời
5 giờ trướcBài gốc
Hương Ly.
Lương Thị Hương Ly, cô gái dân tộc Giáy đến từ Lào Cai, bất ngờ trở thành hiện tượng trên mạng xã hội sau khi xuất hiện trong một đoạn clip hát nhép ca khúc "Để Mị nói cho mà nghe" của ca sĩ Hoàng Thùy Linh.
Hương Ly sở hữu nét đẹp trong sáng với sống mũi cao, đôi mắt đến tròn và nụ hôn duyên dáng. Chính biểu hiện cảm xúc đáng yêu và hành động tự nhiên của cô trong bộ trang phục dân tộc đã khiến dân mạng vô cùng thích thú, nhanh chóng nhận được hàng ngàn lời khen ngợi từ cộng đồng mạng.
Mặc dù clip chỉ dài 18 giây nhưng đủ để Hương Ly thu hút sự chú ý lớn từ người dùng mạng xã hội. Ngay sau khi clip được lan truyền với tốc độ mặt, trang cá nhân của cô nhận về hàng ngàn lời mời bạn và theo dõi.
Không gây ấn tượng với vẻ ngoài dễ thương, Hương Ly vẫn là một cô gái đầy tài năng và đam mê với nghệ thuật. Từ khi còn học cấp 3, cô đã rất tích cực tham gia các hoạt động văn nghệ tại trường, thể hiện năng lượng qua các tiết mục hát, múa và chơi đàn. Bên bờ đó, Hương Ly cũng có niềm đam mê lớn với ngoại ngữ, đặc biệt là tiếng Trung.
Hương Ly không chỉ học tiếng Trung để theo đuổi đam mê cá nhân, mà cô còn muốn sử dụng ngôn ngữ này một cách thành thạo để hỗ trợ công việc buôn bán của gia đình. Với việc làm gia đình sống gần cửa khẩu, giao thương trở thành một yếu tố quan trọng và việc biết tiếng Trung sẽ giúp Hương Ly có thể hỗ trợ mẹ tốt hơn trong công việc kinh doanh.
Chiêm ngưỡng nhan sắc Hương Ly:
Mộc Chân
Nguồn Doanh Nghiệp : https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/nhan-sac-hop-hon-cua-hot-girl-dan-toc-giay-tung-noi-dinh-noi-dam-mot-thoi/20240922010905734