Nhan sắc mẫu teen 16 tuổi đại diện Việt Nam tham dự Lễ hội người mẫu châu Á

Nhan sắc mẫu teen 16 tuổi đại diện Việt Nam tham dự Lễ hội người mẫu châu Á
2 giờ trướcBài gốc
Sau một thời gian tìm kiếm, cái tên đại diện Việt Nam tham dự Lễ hội người mẫu châu Á (Asia Model Festival) mới đây đã được công bố, đó chính là mẫu teen Quách Lê Thùy Minh.
Lễ hội người mẫu châu Á là chuỗi hoạt động thời trang được bảo trợ bởi Bộ Văn hóa và Thể thao du lịch Hàn Quốc, bao gồm nhiều hoạt động giao lưu thời trang, văn hóa, nổi bật có Asia Open Collection là show diễn quy tụ hàng chục nhà thiết kế danh tiếng đến từ nhiều quốc gia.
Mẫu teen Quách Lê Thùy Minh.
Ở lần tổ chức thứ 21, Quách Lê Thùy Minh là một trong hai đại diện của Việt Nam. Đáng chú ý, cô cũng là người mẫu ít tuổi nhất tham gia đấu trường lớn này.
Được biết, Thùy Minh năm nay chỉ mới 16 tuổi, hiện vẫn đang là học sinh tại trường THPT Văn Chấn (Yên Bái). Mẫu teen này chia sẻ, đây là một bất ngờ lớn đối với cô vì sinh ra ở một vùng quê, gần như không có điều kiện để theo đuổi đam mê nghệ thuật.
Quách Lê Thùy Minh sinh sinh năm 2008, vừa giành vị trí Á quân 1 cuộc thi Tìm kiếm người mẫu triển vọng Việt Nam.
Khi được vinh danh là một trong những đại diện tham gia lễ hội, cảm xúc của Thùy Minh rất háo hức, vui sướng. Thế nhưng hiện tại, cô có chút hơi run khi lần đầu tiên phải tranh tài với rất nhiều người mẫu tiềm năng đến từ nhiều quốc gia ở châu Á.
Người mẫu 16 tuổi cho biết, đến với Lễ hội người mẫu châu Á lần này, cô đặt mục tiêu có thể học hỏi nhiều nhất từ những người mẫu quốc tế, đồng thời mang đến một hình ảnh một người con gái Tây Bắc năng động, trẻ trung.
Mẫu teen Quách Lê Thùy Minh sở hữu nhan sắc cùng ngoại hình được giới chuyên môn đánh giá cao.
Thùy Minh cũng hy vọng rằng trong quá trình tham gia chương trình, cô có thể kết nối nhiều hơn với những đơn vị sản xuất, những công ty giải trí trong khu vực. Từ đó có những bước tiến vững chắc hơn nữa trên con đường chinh phục đam mê nghệ thuật.
Minh Ngọc
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/hoi-nguoi-mau-viet-nam/nhan-sac-mau-teen-tham-du-le-hoi-nguoi-mau-chau-a-202410191414237978.html